Black Pink có khả năng sẽ trở thành nhóm nhạc Kpop đầu tiên có MV đạt 1 tỷ lượt xem trên Youtube - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ tư - 31 / 07 / 2019

Black Pink có khả năng sẽ trở thành nhóm nhạc Kpop đầu tiên có MV đạt 1 tỷ lượt xem trên Youtube

Black Pink vừa trở thành nhóm nhạc Kpop đầu tiên có MV cán mốc 900 triệu lượt xem.

Tính đến 21h30 (giờ Hàn Quốc) ngày 30/7, MV Ddu-Du Ddu-Du đã vượt ngưỡng 900 triệu lượt xem trên YouTube sau 1 năm 1 tháng 14 ngày kể từ khi công bố vào ngày 15/6/2018.

 

 

Liên tục để lại dấu ấn mạnh mẽ với các kỷ lục mới 'đầu tiên' và 'nhanh nhất' liên quan đến số lượt xem MV trên YouTube, Black Pink đã thiết lập một 'đại kỷ lục' - thành tích mà chưa nhóm nhạc Kpop nào đạt được - khi chạm mốc 900 triệu view với MV Ddu-Du Ddu-Du. Nhờ đà chiến thắng sau khi lập kỷ lục là nhóm nhạc đầu tiên thu về 800 triệu view trong thời gian ngắn nhất, các cô gái tiếp tục đạt thành tích tương tự với cột mốc 900 triệu.

Với đà tăng tốc này, rất có khả năng Black Pink sẽ trở thành nhóm nhạc Kpop đầu tiên trong lịch sử sở hữu MV 1 tỷ lượt xem. 

 




Bao gồm cả ca khúc Solo của Jennie, Black Pink hiện sở hữu tổng cộng 16 video trăm triệu view như 8 MV phát hành từ khi debut đến nay, video vũ đạo các bản hit cùng màn trình diễn trên chương trình âm nhạc và số lượt xem vẫn đang không ngừng tăng lên. Kênh YouTube chính thức của nhóm cũng thu hút hơn 28,73 triệu người theo dõi, qua đó chứng minh vị trí độc tôn với tư cách ngôi sao toàn cầu của Black Pink.

 

BLACKPINK - ‘뚜두뚜두 (DDU-DU DDU-DU)’ M/V


Gần đây, thông qua world tour đầu tiên kể từ khi debut, Black Pink đã thành công 'tẩu tán' toàn bộ vé cho 22 buổi trong tổng số 32 buổi diễn đi qua 23 thành phố của 4 châu lục và đạt tỷ lệ khán giả trung bình là 96,6%.

Chúc mừng các cô gái Black Pink với thành tích vô cùng ấn tượng này nhé!



Bạn nghĩ gì về việc Big Hit sát nhập Source Music?
  • Ủng hộ, hợp tác đôi bên cùng có lợi

    Ủng hộ, hợp tác đôi bên cùng có lợi

    0%
  • Không ủng hộ, Big Hit chỉ nên làm tốt việc của mình

    Không ủng hộ, Big Hit chỉ nên làm tốt việc của mình

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày