Kwon Hyun Bin (Produce 101) xác nhận tham gia show thực tế mới cùng Ji Soo - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ hai - 17 / 07 / 2017

Kwon Hyun Bin (Produce 101) xác nhận tham gia show thực tế mới cùng Ji Soo

Sắp tới, cựu thực tập sinh của Produce 101 mùa 2 sẽ bận rộn với việc tham gia một chương trình mới về du lịch.

kwon hyun bin Produce 101 mùa 2

Kwon Hyun Bin, người gây ấn tượng mạnh trong show sống còn của Mnet, gần đây khá đắt show chụp ảnh, quảng cáo và phỏng vấn. Anh chàng này cũng vừa tuyên bố tổ chức buổi fan meeting đầu tiên để đánh dấu sự nghiệp tương lai của mình. Kwon Hyun Bin còn là thành viên được nhắm cho nhóm dự án JBJ, đang xem xét sẽ debut trong thời gian tới. Hầu hết các thành viên khác đều đã xác nhận sẽ tham gia JBJ, duy chỉ có Kwon Hyun Bin là vẫn chưa lên tiếng xác nhận khiến người hâm mộ trông ngóng. Tuy nhiên, theo nguồn tin mới nhất cho biết, anh chàng đang bận rộn với việc tham gia một chương trình mới về du lịch.

kwon hyun bin tham gia show thực tế về du lịch

Cụ thể, vào ngày 17 tháng 7, chương trình "Travel Report" đã chính thức công bố Kwon Hyun Bin và Ji Soo sẽ là hai thành viên chủ chốt. Tập đầu tiên của chương trình sẽ lên sóng vào 20h20 ngày 8 tháng 8 tới trên kênh OnStyle và Olive. Format chính của “Travel Report” là mỗi thành viên được trao cho một triệu won (khoảng 886$) để lên kế hoạch một chuyến du lịch tự do.

Kwon Hyun Bin rất thích thú nếu như được khám phá lục địa châu Phi trong khi Ji Soo sẽ đi du lịch đến Nam Mỹ, anh ấy đã trót mê những cánh đồng muối bất tận kể từ khi biết đến chúng thông qua bộ phim gần đây nhất. Tuy nhiên, cả hai đều chọn những địa điểm có vẻ như không phù hợp với ngân sách cho lắm. Chính vì thế, điều này sẽ rất thú vị khi hai nghệ sĩ phải làm thế nào để “sống được” ở xứ người với số tiền có hạn như thế này.

JBJ

Đồng thời, chương trình thực tế này cũng đã lên kế hoạch để người hâm mộ có cơ hội giao lưu với Kwon Hyun Bin và Ji Soo trước khi phát sóng chính thức. Cả hai sẽ tổ chức buổi phát sóng trực tiếp trên V App, Kwon Hyun Bin giao lưu vào 8h tối và 9h tối ngày 17 tháng 7 sẽ là thời lượng dành cho Ji Soo.

Nếu bạn yêu thích anh chàng Kwon Hyun Bin của Produce 101 thì chắc chắn bạn sẽ rất trông chờ chương trình này lên sóng đúng không nào?



Tai nạn nào của thần tượng khiến bạn muốn đội quần nhất?
  • SungJong (INFINITE)

    SungJong (INFINITE)

    0%
  • Xiumin (EXO) và Henry (Super Junior-M)

    Xiumin (EXO) và Henry (Super Junior-M)

    0%
  • Yunho (DBSK)

    Yunho (DBSK)

    0%
  • Chunji (TEEN TOP)

    Chunji (TEEN TOP)

    0%
  • Baekhyun (EXO) và Henry (Super Junior-M)

    Baekhyun (EXO) và Henry (Super Junior-M)

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày