Lại nghi vấn YG quá bất công với BLACKPINK: Rosé bị đối xử tệ hơn iKON và TREASURE trong cùng hoạt động - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Buzz

Thứ hai - 17 / 02 / 2020

Lại nghi vấn YG quá bất công với BLACKPINK: Rosé bị đối xử tệ hơn iKON và TREASURE trong cùng hoạt động

Một lần nữa YG lại bị tố đối xử bất công với BLACKPINK, và nhân vật chính lần này chính là Rosé.

BLACKPINK có lẽ là một trong những nhóm nhạc vướng phải nhiều tranh cãi về phân biệt đối xử nhất Kpop. Bên cạnh việc bị các fan-only của từng thành viên chia rẽ nội bộ fandom, cộng đồng BLINK (fan của BLACKPINK) còn thường xuyên tố cáo YG đối xử bất công với các cô gái. Một trong những câu chuyện tiêu biểu chính là YG không để BLACKPINK comeback nhiều hơn 1 lần trong năm. Ngoài ra, gần đây YG cũng bị BLINK chỉ trích khi xác nhận WINNER comeback thay vì là BLACKPINK như quá nhiều kì vọng trước đó.

Đã rất nhiều lần YG bị tố đối xử bất công với BLACKPINK 

Những lùm xùm về chuyện có hay không việc BLACKPINK bị phân biệt đối xử vẫn chưa dừng lại. Mới nhất, một bộ phận fan của Rosé cho rằng YG đã xem nhẹ cô so với những thần tượng nam cùng công ty. Điều này được thể hiện trong cách công ty đối xử với họ trong cùng một hoạt động là cover bài hát. 

Fan cho rằng Rosé (BLACKPINK) bị YG đối xử tệ hơn so với những nghệ sĩ nam cùng công ty

Cụ thể, fan của Rosé chỉ ra rằng khi YG đăng các bản cover của nữ ca sĩ như Eyes Closed hay The Christmas Song lên kênh Youtube, tất cả đều là những video đơn điệu với đúng một tấm ảnh bìa hiển thị. Nếu như Eyes Closed còn là một tấm ảnh bìa được thiết kế khá đơn điệu nhưng dù sao vẫn còn đỡ hơn ảnh bìa video The Christmas Song bị các fan chê là quá xấu, làm sơ sài cho qua chuyện. 

Những video cover của Rosé khiến fan buồn lòng vì YG chỉ trưng ảnh hiển thị cho có, thậm chí bài sau còn làm sơ sài hơn bài trước
 
 
Video ROSÉ - 'THE CHRISTMAS SONG (Nat King Cole)' COVER

Những tưởng đây là phong cách thiết kế tối giản của YG khi dù sao đây cũng chỉ là các bài hát cover nhưng hóa ra lại không phải vậy. Khi nhìn đến các video cover của các nghệ sĩ nam cùng nhà, fan BLACKPINK liền nhận thấy sự khác biệt. Ví dụ như video JAY (iKON) cover Trip hay video Bang Yedam (TREASURE) cover Honesty, tất cả đều được đầu tư rõ ràng từ bối cảnh, màu sắc đến phần ghi hình nhân vật chính. Mặc dù chỉ là video cover nhưng khi nhìn vào lại cảm thấy như đang xem một MV vậy. 

Các fan nhận ra video cover của JAY (iKON) hay Bang Yedam (TREASURE) được đầu tư như một MV
 
 
 
Video 'Honesty' (Pink Sweat$) - Bang Yedam (TREASURE) cover

Nhiều fan đã tỏ ra rất bức xúc trước sự phân biệt đối xử này của YG với BLACKPINK khi nhìn các nam idol khác cùng công ty. Họ cho biết bản thân Rosé cũng là main vocal, video cover nào cũng thu về chục triệu view nhưng lại bị làm sơ sài đến thất vọng. Trong khi đó, thành viên của TREASURE thậm chí còn chưa chính thức debut nhưng đã được YG 'nâng như nâng trứng, hứng như hứng hoa.' 

Các fan bức xúc khi cho rằng 'YG trọng nam khinh nữ', chỉ đầu tư cho các nghệ sĩ nam còn Rosé thì lại làm cho có lệ.

Dù rất bức xúc nhưng các fan của Rosé nói riêng và BLACKPINK nói chung đều hiểu đây là lỗi của YG chứ không phải iKON hay TREASURE. Họ mong rằng YG phải đối xử công bằng hơn với các nghệ sĩ trong cùng một công ty, tránh để xảy ra những tranh cãi không đáng có. 

Bạn nghĩ gì về việc fan cho rằng YG làm video hời hợt cho bài cover của Rosé? Liệu YG có thật sự đang đối xử bất công với nghệ sĩ nữ so với nghệ sĩ nam trong công ty?
 
Tổng hợp và dịch: Snowie@tintuckpop

XEM THÊM: CHAEYOUNG (TWICE) BỊ 'NÉM ĐÁ' DỮ DỘI VÌ ĐĂNG BÀI ỦNG HỘ JUSTIN BIEBER NGAY TRÊN INSTAGRAM CỦA NHÓM

XEM THÊM: ĐỘNG THÁI MỚI NHẤT CỦA ZICO KHIẾN JOY (RED VELVET) BỊ KNET CHỈ TRÍCH KỊCH LIỆT VÌ THAM GIA 'ANY SONG CHALLENGE'

XEM THÊM: 6 CẶP IDOL KPOP LÀ MINH CHỨNG TIÊU BIỂU CHO GU TÌM KIẾM THỰC TẬP SINH CỦA CÁC CÔNG TY GIẢI TRÍ ĐÌNH ĐÁM



Bạn có nghĩ trình độ tiếng Trung của Lisa (BLACKPINK) gây cản trở Thanh Xuân Có Bạn 2?
  • Có, Lisa gây cản trở tiết tấu chương trình

    Có, Lisa gây cản trở tiết tấu chương trình

    0%
  • Không. Cần nên thông cảm với Lisa

    Không. Cần nên thông cảm với Lisa

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày