Giọng ca chính của F.T. Island đang "tay trong tay" cùng diễn viên Han Bo Reum? - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ ba - 23 / 08 / 2016

Giọng ca chính của F.T. Island đang "tay trong tay" cùng diễn viên Han Bo Reum?

Công ty quản lý của cả hai cũng đã lên tiếng trước thông tin này.

Giọng ca chính của F.T.Island - Lee Hong Ki, gần đây vừa bị nghi ngờ đang trong mối quan hệ tình cảm với nữ diễn viên trẻ Han Bo Reum. Thế nhưng, ngay khi tin đồn còn chưa kịp lan rộng, công ty chủ quản của cả hai nghệ sĩ đã lên tiếng phản ứng.

Lee Hong Ki Han Bo Reum

Tin đồn bắt đầu nổ ra vào chiều ngày 22 tháng 8, khi một nguồn tin đã gửi email đến giới báo chí Hàn Quốc để thông báo về việc Lee Hong Ki hiện đang hẹn hò với nữ diễn viên Han Bo Reum.

Email này đã khẳng định rằng, Lee Hong Ki đã nối lại liên lạc với nữ diễn viên thông qua một câu lạc bộ bowling. Trước đó, cả hai cũng từng hợp tác cùng nhau trong series phim truyền hình "Modern Farmer" của đài SBS vào năm 2014. Đáng chú ý hơn, email này còn tuyên bố rằng cả hai đang yêu nhau.

Tuy nhiên, ngay sau đó, cả hai công ty quản lý đều lên tiếng phủ nhận thông tin này. Một đại diện từ công ty chủ quản của Lee Hong Ki - FNC Entertainment, lẫn KeyEast Entertainment - công ty của Han Bo Reum đều đưa ra thông báo chính thức giống hệt nhau rằng: "Họ chỉ là bạn thân".

Trước đây, thành viên F.T.Island từng vướng vào tin đồn hẹn hò với người mẫu Nhật Bản Ai Shinozaki. Tuy nhiên, cũng như lần này, FNC đã khẳng định chắc nịch rằng cả hai chỉ là bạn bè bình thường.

Munnie lược dịch



Theo bạn đâu là ca khúc xứng đáng lọt vào top 5 của nhóm nhạc nữ trên Melon nhất
  • We Loved - Bolbbalgan4 / 20 Years Of Age

    We Loved - Bolbbalgan4 / 20 Years Of Age

    0%
  • Right? – Unnies

    Right? – Unnies

    0%
  • Yes, I Am – MAMAMOO

    Yes, I Am – MAMAMOO

    0%
  • Lonely – Sistar

    Lonely – Sistar

    0%
  • Signal – TWICE

    Signal – TWICE

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày