Lee Hong Ki (FT Island) chia sẻ đã từng "say nắng" một cô gái không phải người nổi tiếng - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Chân dung

Thứ hai - 18 / 07 / 2016

Lee Hong Ki (FT Island) chia sẻ đã từng "say nắng" một cô gái không phải người nổi tiếng

Chuyện hẹn hò của người nổi tiếng không hề đơn giản khi họ phải đối mặt với quá nhiều áp lực từ cả công việc lẫn dư luận xã hội

Lee Hong Ki

Trưởng nhóm FT Island – Lee Hong Ki đã chia sẻ rất cởi mở về mối quan hệ “bí ẩn” với một cô gái không phải người nổi tiếng trong cuộc phỏng vấn ngày 15/7 vừa qua.

Trong cuộc phỏng vấn tại Gangnam café, Lee Hong Ki đã chia sẻ: “Khoảng thời gian trước đây, tôi đã rất muốn được gặp một cô gái vì tôi nghĩ chúng tôi có thể duy trì mối quan hệ lâu dài và bền vững bên nhau.”

Lee Hong Ki gọi mối quan hệ này là “some” – “một ai đó”. Trong tiếng Hàn đây là từ lóng chỉ một mối quan hệ mập mờ, không rõ ràng khi hai người ở hơn mức bạn bè nhưng vẫn chưa tiến hành hẹn hò hay trở thành tình nhân. Nam ca sĩ cũng tiết lộ thêm đây chẳng phải là một người nổi tiếng.

Lee Hong Ki

 “Nhưng chúng tôi đã không thể tiếp tục gặp gỡ nhau một cách tự nhiên được nữa.” Lee Hong Ki nói thêm. “Tôi hiện nay thấy mình như chỉ đang “yêu” bowling thôi. Và tôi với cô gái ấy không thể giữ liên lạc với nhau thường xuyên nữa.”

“Khi tiến sâu hơn vào mối quan hệ này, tôi đã chẳng thể liên lạc với cô ấy thường xuyên khiến cô ấy rất buồn và giận.” Có vẻ như qua lời kể của Lee Hong Ki, chuyện hẹn hò của sao diễn ra thật khó khăn khi cả anh và người mình “cảm nắng” đều không thể tự do bộc lộ tình cảm, tệ hơn là họ thậm chí không có nhiều thời gian riêng tư dành cho nhau.

Cũng không quá khó hiểu khi với một ca sĩ thần tượng, việc ra mắt những sản phẩm âm nhạc mới chính là ưu tiên hàng đầu của họ. Lee Hong Ki tuy không thể có được một mối tình riêng tư của mình, nhưng anh lại xây dựng được sự nghiệp vững vàng cùng với nhóm FT Island. Cùng nhau họ đã tạo nên một thương hiệu nhóm nhạc có chỗ đứng trong lòng khán giả và luôn tập trung đầu tư cho những ca khúc, album thật ấn tượng.

FT Island

Ngày 18/7, nhóm FT Island sẽ trở lại với ca khúc “Take Me Now”.

Nhóm nhạc Pop Rock này quyết thực hiện một màn comeback ấn tượng với MV cho ca khúc chủ đề “Take Me Now” trong album phòng thu thứ 9 của họ.

Với tựa đề “Where’s The Truth?”, album này diễn tả những khát khao của FT Island trong việc dẹp bỏ, “tiêu diệt” những quan niệm gò bó hay định kiến trước nay về nhóm, đồng thời hé lộ thêm những sự thật về chính họ.

Take Me Now

Album này được ra mắt sau gần một năm bốn tháng kể từ album gần đây nhất “I Will” của của nhóm.

Cũng giống như ca khúc chủ đề “Pray” trong “I Will”, FT Island chọn hình ảnh “thô”, cứng cỏi, gai góc và đầy nam tính cho “Take me now” lần này. Đây cũng là một ca khúc theo dòng nhạc hard rock với giai điệu mạnh mẽ.

Hiện thời, FT Island cũng đang tiến hành quảng bá rầm rộ tại Nhật Bản. Họ đã thực hiện thành công tour diễn ở Nhật Bản vào tháng trước và hiện đang thực hiện những concert cuối cùng ở Nippon Budokan ở Tokyo.

 

Alec.N lược dịch



Theo bạn đâu là ca khúc xứng đáng lọt vào top 5 của nhóm nhạc nữ trên Melon nhất
  • We Loved - Bolbbalgan4 / 20 Years Of Age

    We Loved - Bolbbalgan4 / 20 Years Of Age

    0%
  • Right? – Unnies

    Right? – Unnies

    0%
  • Yes, I Am – MAMAMOO

    Yes, I Am – MAMAMOO

    0%
  • Lonely – Sistar

    Lonely – Sistar

    0%
  • Signal – TWICE

    Signal – TWICE

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày