Lee Hongki đăng ảnh bức xúc với công ty quản lý - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ bảy - 02 / 07 / 2016

Lee Hongki đăng ảnh bức xúc với công ty quản lý

Không hiểu được điều mà thành viên FTIsland muốn "gởi gắm" là gì nhưng đây không phải là lần đầu tiên Lee Hongki bất bình với công ty quản lý của mình.

Ngày 1/7 vừa qua, giọng ca chính của FTIsland - Lee Hongki, bất ngờ đăng tải một bức ảnh được vẽ bởi một fan hâm mộ lên tài khoản Instagram cá nhân của mình cùng với dòng chú thích đầy ẩn ý: "Omo? :) :)"

Trong bức ảnh được Lee Hongki được đăng tải, fan hâm mộ đã vẽ thành viên này đang đứng trước một chiếc mic và nói rằng: "Tôi ghét FNC" với một gương mặt vô cùng buồn bã trong khi đang nhìn vào một con cá được dán nhãn "FNC Entertainment". Tuy nhiên, phần sau của bức ảnh này lại có nội dung miêu tả: "Tuy nhiên, khi FNC gặp rắc rối?", Lee Hongki đã dang đôi tay của mình ôm lấy chú cá FNC đang bị tổn thương và nói: "Không sao đâu".

Lee Hongki

Rất nhiều người hâm mộ đã bình luận ngay dưới bài đăng này của Lee Hongki: "Oppa thật ngốc quá mà", hay "Lee Hongki cố lên". Thế nhưng, cộng đồng mạng lại có những ý kiến trái chiều xung quanh bức tranh này của thành viên FTIsland. Nhiều người để lại những comment chỉ trích dưới những bài báo về vấn đề này:

- "Thời điểm này thì phương án tốt nhất có lẽ là giữ im lặng"

- "Nếu ghét đến thế thì sao không rời khỏi công ty đi!"

- "Thay vì cứ gây chú ý trên mạng xã hội thế này, tại sao anh không rời khỏi đó nếu anh ghét công ty đến vậy"

- "Xỏ xiên gián tiếp kinh thật nhỉ"

Hongki FNC

Bức fan art được Hongki đăng tải

Nhiều người cho rằng, cả bức tranh và bài đăng của Lee Hongki dường như đang ám chỉ đến vù lùm xùm vừa diễn ra ở FNC Entertainment sau khi hai thành viên CNBlue bị điều tra vì nghi ngờ giao dịch nội bộ. Trước đó, khi tin đồn này vừa râm ran, nhiều người đổ mọi nghi vấn về phía Lee Hongki.

Nhưng bên cạnh đó, nhiều ý kiến cũng tỏ ra bênh vực Lee Hongki khi cho rằng, anh hoàn toàn có quyền làm thế bởi từ lâu FNC đã không còn ngó ngàng gì đến FTIsland.

- "Chẳng phải nhờ FTIsland mà FNC mới thành công như ngày hôm nay hay sao. Vậy mà họ chẳng bao giờ đầu tư hay đếm xỉa gì đến nhóm"

- "Lee Hongki đúng là thánh khi chịu đựng tất cả những chuyện này. Tại sao nhiều người lại bảo anh ấy phải im lặng khi mà đó chỉ là một bức tranh do fan vẽ? Khi FTIsland còn ở đỉnh cao, FNC đã vắt kiệt sức họ rồi quăng họ đi mất, bây giờ đến cả câu chúc mừng kỉ niệm 10 năm cũng không có. Nếu không có FTIsland thì chúng ta cũng sẽ chẳng được nhìn thấy CNBlue với AOA đâu. Thật buồn là họ phải gắn bó với công ty này đến tận 2019".

Đây không phải là lần đầu tiên Lee Hongki bày tỏ sự bức xúc với công ty quản lý của mình. Trước đây, trong chương trình Radio Star, anh cũng từng công khai nói rằng mình không thích cách làm việc của FNC. Gần đây nhất, trong một buổi phát sóng V App nhân kỉ niệm 10 năm, Hongki cũng đã bày tỏ sự tức giận tương tự.

Bạn cho rằng Lee Hong Ki đang ám chỉ điều gì thông qua bài viết của mình?

Munnie lược dịch



Theo bạn đâu là ca khúc xứng đáng lọt vào top 5 của nhóm nhạc nữ trên Melon nhất
  • We Loved - Bolbbalgan4 / 20 Years Of Age

    We Loved - Bolbbalgan4 / 20 Years Of Age

    0%
  • Right? – Unnies

    Right? – Unnies

    0%
  • Yes, I Am – MAMAMOO

    Yes, I Am – MAMAMOO

    0%
  • Lonely – Sistar

    Lonely – Sistar

    0%
  • Signal – TWICE

    Signal – TWICE

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày