Lỡ mồm nhà sản xuất YG tự tạo cớ để fan "ném đá" - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ tư - 23 / 08 / 2017

Lỡ mồm nhà sản xuất YG tự tạo cớ để fan "ném đá"

Lời phát ngôn rất nhạy cảm và có thể đụng chạm tới toàn bộ người hâm mộ.

Kush

Nhà sản xuất âm nhạc của YG Entertainment, Kush, đang bị người hâm mộ chỉ trích nặng nề vì lời bình luận của anh chàng về một món quà do các fan Taeyang gửi tặng.

Mới đây, người hâm mộ của Taeyang đã tặng cho Kush một chiếc cúp đặc biệt để cảm ơn anh chàng đã sáng tác "Wake Me Up" và các bài hát khác trong album gần đây của thành viên Big Bang. Để đáp lễ, vào ngày 22 tháng 8 vừa qua, Kush đã đăng tải tấm hình chụp lại chiếc cúp lên trang cá nhân kèm theo một dòng chú thích: "Đúng như mong đợi, người hâm mộ giống y hệt thần tượng của họ... Đó không phải là một món quà đắt tiền như tôi nghĩ nhưng trái tim của các bạn thật đẹp".

Kush

Ngay lập tức, lời bình của Kush đã khiến cho rất nhiều fan của Taeyang và cư dân mạng đã nổi giận. Nhiều người để lại bình luận: "Tại sao Kush lại nói những điều như thế này về một món quà từ người hâm mộ của một ai đó? Không phải rất quá đáng hay sao?", "Nghe có vẻ như đang đòi hỏi quà xịn hơn nhỉ?", "Lố lăng hết sức", "Đôi khi chỉ cần một lời cảm ơn đơn giản còn ý nghĩa hơn dài dòng văn tự như thế này"...

Trước vô số phản ứng tiêu cực từ người hâm mộ, Kush đã phải lên tiếng ngay trong bài đăng của mình: "Tôi rất xin lỗi nếu như tôi khiến các bạn cảm thấy tồi tệ. Từ trước đến nay, tôi rất thân thiện với các fan của Big Bang, vì vậy tôi luôn đùa vui với họ như với bạn bè của mình. Nếu có gì đó quá trớn thì tôi thành thật xin lỗi".

Hiện tại, anh chàng đã xóa hình ảnh trên ra khỏi Instagram của mình.



Theo bạn ai chính là bậc thầy của bậc thầy selfie
  • Oh YeonSeo

    Oh YeonSeo

    0%
  • Jun HyoSeong

    Jun HyoSeong

    0%
  • HyunA

    HyunA

    0%
  • TaeYeon

    TaeYeon

    0%
  • Hani (EXID)

    Hani (EXID)

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày