Loạt ảnh nhá hàng cho album mới "Gentlemen's Game" của 2PM - tintuckpop.net
Trang chủ   /   News   /   Comeback

Thứ hai - 05 / 09 / 2016

Loạt ảnh nhá hàng cho album mới "Gentlemen's Game" của 2PM

Fan của 2PM chỉ còn biết ngất ngây trước hình ảnh quý ông của hai thành viên Wooyoung và Junho

Ngày comeback của 2PM đã đến rất gần, và các chàng trai của nhà JYP vừa chia sẻ những hình ảnh đầu tiên trong đợt trở lại đáng mong chờ này của nhóm!

Junho Gentlemen's Game

Vào đúng ngày kỉ niệm sinh nhật lần thứ 8 của 2PM, công ty quản lý JYP Entertainment đã thông báo rằng, nhóm sắp trở lại vào ngày 13 tháng 9 với một sản phẩm mới mang tên "Gentlemen's Game". Đồng thời, JYP cũng cho biết, những loạt ảnh teaser đầu tiên sẽ lần lượt được phát hành trong 4 ngày tiếp theo.

Junho Gentlemen's Game
Và đúng như lịch trình chi tiết đã được công bố trước đó, đúng 0h ngày 5 tháng 9, những hình ảnh "nhá hàng" đầu tiên đã xuất hiện. Các thành viên Wooyoung Junho là những người đầu tiên "lên sàn", và cả 2 đã cho thấy vẻ lịch lãm và quyến rũ trong concept "idol bạn trai" lần này.

Trong những hình ảnh teaser này, người hâm mộ cũng nhận thấy sự xuất hiện của tựa đề "Promise". Nhiều người chắc chắn đó chính là tên gọi của ca khúc chủ đề nằm trong album "Gentlemen's Game" sắp phát hành.

Wooyoung Gentlemen's Game
"Gentlemen's Game" sẽ là album đánh dấu lần trở lại đầu tiên của 2PM trong vòng hơn 1 năm, kể từ khi nhóm phát hành album phòng thu thứ 5 mang tên "No.5" vào tháng 6 năm 2015, với ca khúc chủ đề "My House".

Cả album lẫn bài hát chủ đề đều nhận được những phản hồi tích cực từ phía công chúng, thế nhưng do sự cố đạo diễn MV bỏ trốn, sản phẩm này của 2PM chỉ được quảng bá trong vòng 1 tuần ngắn ngủi. Chính vì thế, các fan đang rất hy vọng lần comeback này sẽ diễn ra thật suôn sẻ, xứng đáng với công sức mà các chàng trai nhà JYP đã bỏ ra.

Wooyoung Gentlemen's Game
Ảnh "nhá hàng" của 4 thành viên còn lại, cũng như hình teaser cả nhóm sẽ lần lượt được tung ra vào lúc rạng sáng các ngày 6,7 và 8 tháng 9!

Munnie lược dịch



Theo bạn, Snow Cam nào của thần tượng khiến bạn muốn "rớt tim" ra ngoài?
  • ChanYeol của EXO

    ChanYeol của EXO

    0%
  • V (BTS)

    V (BTS)

    0%
  • Baro của B1A4

    Baro của B1A4

    0%
  • Ong SeungWoo của Wanna One

    Ong SeungWoo của Wanna One

    0%
  • SeulGi của Red Velvet

    SeulGi của Red Velvet

    0%
  • YoungJun của HIGH4

    YoungJun của HIGH4

    0%
  • Lee JaeHoon

    Lee JaeHoon

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày