Lời tiên đoán về vận mệnh của Irene (Red Velvet) chuẩn đến mức khiến netizen 'rùng mình' - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Fun fact

Chủ nhật - 01 / 11 / 2020

Lời tiên đoán về vận mệnh của Irene (Red Velvet) chuẩn đến mức khiến netizen 'rùng mình'

Lời tiên đoán về vận mệnh của Irene (Red Velvet) khiến nhiều Knet bàn tán xôn xao vì độ 'chuẩn không cần chỉnh' của nó.

Vừa qua, nữ idol được mệnh danh là visual hàng đầu gen 3 Irene (Red Velvet) đã vướng phải 'phốt' thái độ nhân cách với biên tập viên thời trang. Sau đó, cô đã chính thức thừa nhận lỗi lầm của mình và mong mọi người cho cơ hội sửa chữa sai lầm, nhưng hình ảnh 'một nữ idol xinh đẹp với nhân cách vàng ngọc' thì đã hoàn toàn vỡ tan, thậm chí còn khiến Red Velvet đối diện nguy cơ 'đóng băng' hoạt động. 

Irene (Red Velvet)

Từ scandal nhân cách này, có rất nhiều những câu chuyện trong quá khứ của Irene bị netizen 'đào lại'. Ngoài ra, ngay đến cả lời tiên đoán vận mệnh của nữ idol cũng trở thành chủ đề hot với Knet. Lý do là bởi lời tiên đoán này quá chuẩn xác nhưng trước đó nhiều người lại không tin vì nó có nhiều chi tiết tiêu cực. 

YONGHADA là một kênh Youtube chuyên có những chia sẻ, phán đoán về vận mệnh của các idol Kpop bao gồm cả tính cách, sự nghiệp, tình duyên v...v... Năm 2019, kênh Youtube này cũng từng trở thành chủ đề hot vì tiên đoán về chuyện tình cảm của Chen trước khi mọi việc được công khai. 

Hai pháp sư xem tứ trụ cho các thành viên Red Velvet

Trong một video được đăng vào tháng 11/2019, YONGHADA đã mời hai pháp sư về xem tứ trụ cho Red Velvet. Khi nói về Irene, pháp sư Haeul cho biết: 'Nếu chúng ta nhìn vào vận mệnh của Irene, cô ấy không phải là một người có sức ảnh hưởng lớn lao. Vì cô ấy đang ở trong một nhóm nhạc như Red Velvet thế nên vận may của cả nhóm mới giúp đỡ được cho cô ấy.'

Pháp sư cho biết Irene có thể thành công là nhờ vận may chung của Red Velvet.

Pháp sư cũng cho hay rằng Irene chỉ phù hợp trong hoạt động nhóm và sẽ không thành công nếu phải tách ra solo. Luận giải về điều này như sau: 'Trong trường hợp như vậy thì cô ấy không phù hợp làm một nghệ sĩ solo. Tôi không rõ cô ấy có những hoạt động solo nào, nhưng chúng đều khá mờ mịt và không ổn.' 

Cuối cùng, pháp sư kết lại bằng một câu miêu tả về Irene: 'Cô ấy là kiểu người nổi tiếng như ánh chiều tà'. Điều này cũng được hiểu rằng sự nổi tiếng của Irene tuy rực rỡ và tỏa sáng nhưng chỉ tồn tại trong phút chốc, và sẽ sớm lụi tàn trong màn đêm.

Pháp sư cho biết Irene là kiểu người nổi tiếng như 'ánh hoàng hôn'

Ngoài ra khi nói chung về Red Velvet, hai pháp sư của YONGHADA cho biết các thành viên sau này sẽ đi theo con đường riêng của họ. Hai pháp sư cũng cho biết hiện tại đang có một sự bất đồng trong nhóm. Pháp sư Daeul chia sẻ: 'Hiện tại có thể vấn đề nội bộ trong nhóm sẽ khiến họ buồn bã. Nhưng nếu họ có thể vượt qua được giai đoạn này, mỗi người có thể làm tốt trong lĩnh vực của riêng mình.' 

Red Velvet - 'PSYCHO' MV

Vào thời điểm video này được đăng tải cuối năm 2019, nhiều fan Red Velvet đã cho rằng những tiên đoán này không chính xác vì Irene vẫn rất nổi tiếng và các hoạt động của nhóm cũng đang bùng nổ (giai đoạn 'Psycho') Tuy nhiên sau những gì vừa xảy ra, nhiều netizen mới gật gù đồng tình rằng pháp sư nói không hề sai. 

 

Bạn nghĩ gì về những lời tiên đoán vận mệnh của Irene (Red Velvet)?

 



Bạn có nghĩ trình độ tiếng Trung của Lisa (BLACKPINK) gây cản trở Thanh Xuân Có Bạn 2?
  • Có, Lisa gây cản trở tiết tấu chương trình

    Có, Lisa gây cản trở tiết tấu chương trình

    0%
  • Không. Cần nên thông cảm với Lisa

    Không. Cần nên thông cảm với Lisa

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày