Mahiro và Jyunhao gây thất vọng lớn tại Produce X 101: "Nếu không phải YG thì các bạn chỉ xứng đáng đạt loại X" - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ bảy - 11 / 05 / 2019

Mahiro và Jyunhao gây thất vọng lớn tại Produce X 101: "Nếu không phải YG thì các bạn chỉ xứng đáng đạt loại X"

Dù là những thực tập sinh của YG Entertainment, Hidaka Mahiro và Wang Jyunhao đã không làm tốt trong bài kiểm tra đánh giá cấp độ.

Chương trình ProduceX101 (Mnet) phát sóng tối 10/5 đã liên tiếp công bố bài kiểm tra trình độ của các thực tập sinh.

Ngày hôm đó, Hidaka Mahiro và Wang Jyunhao đã thực hiện bài kiểm tra đánh giá cấp độ. Ngay khi vừa xuất hiện, các huấn luyện viên bày tỏ: 'Đây là lần đầu tiên YG tham gia. Thực sự đáng để trông đợi đấy'.

 



​Màn biểu diễn của thực tập sinh YG tại Produce X 101 tập 2

Tuy nhiên, họ đã thể hiện khả năng hát và nhảy không được như kỳ vọng và sau khi họ biểu diễn, bầu không khí lạnh gáy đã bao phủ chương trình. Shin Yoo Mi nói: 'Các bạn đã cố gắng hát nhưng tôi không thể cảm nhận được gì'. Một huấn luyện viên khác cũng chỉ trích: 'Tôi không thể nói hết bằng một lời được'.

​ 

Kwon Jae Seung phê bình khắt khe: 'Nếu không nói là thực tập sinh YG thì tôi cũng chẳng biết đâu'. Wang Jyunhao nhận được loại C còn Hidaka Mahiro nhận loại D. Cheetah đánh giá: 'Vì chúng tôi có kỳ vọng vào công ty chủ quản nên mới như vậy. Thật lòng thì nếu chỉ xem xét màn biểu diễn, các bạn xứng đáng đạt loại X'.

 

Mahiro và Jyunhao thất vọng vì không thể hiện tốt, thậm chí họ còn gửi lời xin lỗi chủ tịch YG: "Chủ tịch à, chúng em xin lỗi."

 

Sau khi kết thúc tập 2, cả 2 thực tập sinh nhà YG cũng không có được thứ hạng tốt. Wang Jyunhao xếp hạng 37 trong khi Mahiro xếp hạng 45. Với diễn biến của 2 tập đầu thì đây quả là một sự thất vọng lớn đối với hai thực tập sinh này khi họ đến từ công ty nằm trong Big3.

 

Hi vọng ở những tập sắp tới, Mahiro và Jyunhao sẽ có những màn thể hiện tốt hơn để ghi điểm với dàn HLV cũng như các nhà sản xuất quốc dân.

Tổng hợp và lược dịch: Snowie@tintuckpop



Theo bạn liệu có nên làm rõ và kiện cáo Mnet về nghi vấn gian lận ProduceX101?
  • Có, dù thế nào cũng phải trả lại công bằng cho các TTS khác

    Có, dù thế nào cũng phải trả lại công bằng cho các TTS khác

    0%
  • Không, Mnet sẽ không thua kiện và kết quả cũng không thay đổi

    Không, Mnet sẽ không thua kiện và kết quả cũng không thay đổi

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày