Màn kết hợp siêu đẳng giữa PSY và IU mang về rating cao kỷ lục cho Fantasic Duo mùa 2 - tintuckpop.net
Trang chủ   /   News   /   Show âm nhạc

Thứ ba - 06 / 06 / 2017

Màn kết hợp siêu đẳng giữa PSY và IU mang về rating cao kỷ lục cho Fantasic Duo mùa 2

Hiện ca khúc song ca của bộ đôi chú cháu này đang trở thành xu hướng trên các mạng xã hội của Hàn Quốc.

Psy và IU đã cùng nhau tạo nên một bản song ca tuyệt vời trong chương trình nổi tiếng "Fantasic Duo" mùa 2 của đài SBS

Psy và IU hiện đang là hai nghệ sĩ hàng đầu và nổi tiếng nhất nhì tại K-pop tính ở thời điểm hiện tại. Nếu như Psy gây tiếng vang lớn và trở thành nghệ sĩ toàn cầu với hit đình đám "Gangnam Style" thì IU lại mê hoặc lòng người nhờ giọng hát nhẹ nhàng, trong sáng và ngọt ngào cùng vẻ ngoài xinh xắn đáng yêu của mình. 

Đó cũng chính là lý do mà bộ đôi chú cháu luôn gặt hái được vô số thành công và gây tiếng vang lớn không chỉ ở Hàn Quốc mà còn lan rộng trên toàn thế giới. Trong tập này Psy và IU đã cùng nhau tham gia và tạo nên bản song ca tuyệt vời "What Would Have Been" say đắm lòng người.

"What Would Have Been" là ca khúc nằm trong album thứ 6 của Psy. Mặc dù đây là ca khúc có giai điệu và chủ đề khác với phong cách thường thấy của IU nhưng cũng chẳng thể làm khó được cô nàng tài năng này. Giọng hát ngọt ngào của IU khiến cho ca khúc có một cảm nhận khác hẳn bản gốc nhưng vẫn vô cùng tuyệ vời.

Trong lần kết hợp này Psy hoàn toàn dễ dàng hòa mình vào trong giọng hát của IU. Có vẻ như bộ đôi này có một màu sắc khác hẳn so với nhiều bộ đôi song ca trong K-pop. Có lẽ sự tương tác giữa hai người tốt hơn nhiều so với những gì người hâm mộ hy vọng. Giữa hai người dường như có sự ăn ý nào đó khó có thể nói thành lời, thông qua biểu hiện cùng cử chỉ ánh mắt tương tác giữa hai người.

Được biết để có thể mời IU đến ghi hình cho chương trình Psy đã phải gọi điện đến 8 lần cô nàng mới chịu gật đầu đồng ý tham gia. Sự có mặt của IU và Psy đã khiến cả chương trình bùng nổ, đi từ cảm xúc này đến cảm xúc khác. Từ mãnh liệt, cuồng nhiệt trong âm nhạc của Psy cho đến tình cảm dạt dào cùng IU. Khán giả có mặt trong chương trình có cảm giác như đang có mặt trong concert mini của IU và Psy.


Sau khi chương trình phát sóng thì từ khóa "What Would Have Been IU", ""What Would Have Been IU PSY" lần lượt trở thành những từ khóa được tìm kiếm rất nhiều tại Melon real time Hàn Quốc.

Tập phát sóng có IU và Psy đã trở thành tập có rating cao nhất từ trước đến giờ của chương trình cả mùa 1 và mùa 2 với kỷ lục 8,5 % . Bộ đôi cũng nhận được rất nhiều lời khen ngợi từ cư dân mạng "Sự kết hợp giữa giọng hát trong sáng, ngọt ngào của IU và giọng husky của PSY đúng là quá đỉnh, mong hãy phát hành một bản digital", " Sự kết hợp quá đỉnh"



Idol nào đáng yêu nhất khi phá bỏ hình tượng của mình?
  • Hani (EXID)

    Hani (EXID)

    0%
  • Wendy (Red Velvet)

    Wendy (Red Velvet)

    0%
  • Bomi (APink)

    Bomi (APink)

    0%
  • HyoYeon (SNSD)

    HyoYeon (SNSD)

    0%
  • EunKwang (BTOB)

    EunKwang (BTOB)

    0%
  • V (BTS)

    V (BTS)

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày