Member đầu tiên trong nhóm Brown Eyed Girls thông báo kết hôn - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ năm - 29 / 09 / 2016

Member đầu tiên trong nhóm Brown Eyed Girls thông báo kết hôn

Narsha sẽ kết hôn cùng bạn trai là doanh nhân trong ngành thời trang.

Hôm nay (29/9), Mystic Entertainment đã lên tiếng xác nhận về việc "lên xe hoa" của Narsha (Brown Eyed Girls): "Vào tháng 10 tới đây, Narsha sẽ kết hôn cùng người đàn ông mà cô ấy yêu. Chồng tương lai của Narsha là doanh nhân cùng tuổi và mối quan hệ của họ cũng đã được công khai vào tháng 4 vừa qua. Sau thời gian dài tin tưởng, họ quyết định tiến tới hôn nhân."

Narsha Brown Eyed Girl

Như vậy, Narsha sẽ là thành viên đầu tiên của girlgroup sexy số 1 Kpop "lên xe hoa"

Cụ thể hơn về việc kết hôn của cô, công ty chủ quản tiếp tục rằng: "Narsha sẽ bay tới Seychelles vào đầu tháng 10, cả hai sẽ cùng tổ chức đám cưới trong bí mật và trở về Hàn sau tuần trăng mật. Chúng tôi mong rằng các bạn sẽ hiểu và thông cảm khi công ty không thể thông báo ngày chính xác của lễ cưới. Khi về Hàn Quốc, cả hai sẽ có bữa tiệc nhỏ cùng người thân và gia đình để ăn mừng cuộc sống mới."

Về sự nghiệp sau khi kết hôn, Mystic Entertainment chia sẻ rằng: "Narsha sẽ tiếp tục hoạt động với tư cách là ca sỹ, cô ấy cũng sẽ hoạt động ở một số lĩnh vực khác sau khi kết hôn. Chúng tôi mong là các bạn sẽ dành nhiều sự quan tâm và mong chờ đến cô ấy. Chân thành cảm ơn tất cả những người đã quan tâm và ủng hộ cho Narsha. Là công ty quản lý của cô ấy, chúng tôi rất hạnh phúc khi có thể thông báo tin vui này đến mọi người. Mong là cặp đôi sẽ thật hạnh phúc trong quãng thời gian sống cùng nhau sau này."

Narsha Brown Eyed Girls

Narsha và chồng sẽ có đám cưới bí mật diễn ra ở Seychelles

Trước thông tin này, người hâm mộ đã gửi rất nhiều lời chúc phúc tới thành viên Brown Eyed Girls: "Chúc mừng chị!! *vỗ tay*", "Xin được gửi lời chúc mừng chân thành! Cơ mà Brown Eyed Girls hãy phát hành album mới trước khi chị kết hôn nha!! Em nhớ Brown Eyed Girls lắm huhu", "Hẹn hò trong im lặng và bây giờ kết hôn haha. Thật vui khi biết điều này, chúc mừng nha", "Cuối cùng cũng kết hôn, chúc mừng!", "Đám cưới chỉ có 2 người... Thật quá lãng mạn mà", v.v...

Tsuma lược dịch.

 



Bạn thấy giai thoại nào của idol và fanic thú vị nhất?
  • Chanyeol (EXO)

    Chanyeol (EXO)

    0%
  • Heechul (Super Junior)

    Heechul (Super Junior)

    0%
  • Yunho (DBSK) và Jaejoong (JYJ)

    Yunho (DBSK) và Jaejoong (JYJ)

    0%
  • Block B

    Block B

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày