Narsha (Brown Eyed Girls) tin tưởng nhóm sẽ còn bên nhau dài lâu - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ hai - 05 / 06 / 2017

Narsha (Brown Eyed Girls) tin tưởng nhóm sẽ còn bên nhau dài lâu

Ngoài ra, nữ thần tượng cũng chia sẻ cảm nghĩ về hàng loạt các girlgroup tan rã thời gian qua.

Nửa năm qua, trong Kpop có không ít nhóm nhạc tan rã sau thời gian dài gắn bó đã để lại trong lòng người hâm mộ nỗi buồn khó phai. Mới nhất là sự việc SISTAR chính thức “chia ly” để từng thành viên hoạt động solo. Sân khấu cuối cùng của nhóm đã tràn ngập những giọt nước mắt của đông đảo khán giả. Ai nấy cũng tiếc nuối cho tuổi thanh xuân của nhóm cũng như bản thân họ. Và Narsha (Brown Eyed Girls) cũng đã trải lòng về việc hàng loạt nhóm nhạc tan rã, đồng thời đề cập đến tương lai của nhóm sau nhiều năm yên ắng.

Narsha (Brown Eyed Girls) khẳng định nhóm không tan rã

Cụ thể, trong một cuộc phỏng vấn gần đây, Narsha bày tỏ nỗi buồn, "Phải mất thời gian để nhận ra rằng bạn chỉ tỏa sáng khi ở cùng với nhau. Trong một số trường hợp, thật đáng tiếc". Cô gửi lời khuyên đến các nhóm khác, "Tùy thuộc vào mỗi người nhưng tôi hy vọng các nhóm khác sẽ đưa ra một lựa chọn khác trước khi quyết định tan rã”.

Đồng thời, Narsha cũng thể hiện sự tin tưởng của mình đối với các thành viên trong nhóm Brown Eyed Girls. "Tôi nghĩ chúng tôi có thể gắn bó với nhau trong một khoảng thời gian dài nữa bởi vì chúng tôi rất khác nhau. Chúng tôi hiểu và tôn trọng sự khác biệt đó của nhau. Mặc dù chúng tôi khác biệt nhưng lại hòa hợp trong âm nhạc”.

Narsha (Brown Eyed Girls) khẳng định nhóm không tan rã

Narsha hy vọng Brown Eyed Girls sẽ ở bên nhau càng lâu càng tốt. Cô khẳng định, "Tôi không biết chúng tôi sẽ làm gì trong tương lai, nhưng chúng tôi muốn duy trì đội hình Brown Eyed Girls. Tất cả chúng tôi đồng ý rằng từng thành viên có thể làm những việc riêng, nhưng chúng tôi muốn giữ mãi nhóm của mình".

Narsha (Brown Eyed Girls) khẳng định nhóm không tan rã

Cuối cùng, cô tiết lộ rằng ước mơ của mình là tiếp tục sản xuất thể loại âm nhạc mà cô yêu thích. "Tôi hy vọng rằng những album của chúng tôi luôn luôn hợp thời, đáp ứng sở thích của người hâm mộ”.



Bạn đã trải qua những dấu hiệu nào khi trở thành fan "lão làng" Kpop?
  • Cài nhạc chuông giá 15.000đ

    Cài nhạc chuông giá 15.000đ

    0%
  • Dạo quanh các diễn đàn

    Dạo quanh các diễn đàn

    0%
  • Từng có một account Me2day hay Cyworld

    Từng có một account Me2day hay Cyworld

    0%
  • Mong ngóng những số báo đặc biệt

    Mong ngóng những số báo đặc biệt

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày