Một thí sinh Produce 101 chuyển Instagram sang chế độ riêng tư để tránh bình luận tiêu cực - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Nhà ảo

Thứ sáu - 12 / 05 / 2017

Một thí sinh Produce 101 chuyển Instagram sang chế độ riêng tư để tránh bình luận tiêu cực

Phần đông người hâm mộ đều ủng hộ quyết định này của Yoon Jisung.

Yoon Ji Sung là một trong những thực tập sinh của "Produce 101" mùa hai. Trong số các thực tập sinh thì anh được biết đến là một người hài hước. Trong tập đầu tiên, Ji Sung bắt đầu ở vị trí thứ 35 nhưng trong tập gần nhất, anh đã vươn lên giành vị trí thứ ba. Nhưng điều đó lại khiến anh nhận lại nhiều lời nhận xét tiêu cực trên Instagram bởi vì Knet nghi ngờ số điểm mà Ji Sung đạt được.

Yoon Ji Sung là một thực tập sinh đến từ MMO Entertainment, có khả năng hát và nhảy tốt nhưng hầu như mọi người chỉ  biết đến anh qua vẻ hài hước bên ngoài . Gần đây Ji Sung đã chuyển trang cá nhân trên  Instagram của mình sang chế độ bảo mật sau khi bị nhiều lời nhận xét không tốt từ cư dân mạng.

Ban đầu, Yoon Ji Sung chỉ bắt đầu ở vị trí thứ 35. Nhưng sau đó trong tập thứ hai, anh đã vươn lên thứ 19 và đứng ở vị trí thứ 9 trong tập thứ 3. Đó là một thành công lớn cho sự nỗ lực không ngừng của Ji Sung. Tiếp theo, trong cuộc chiến giữa các nhóm, Ji Sung đã thực sự làm rất tốt và giành được vị trí thứ 3 trong tập 5.

Thật không may là không phải ai cũng đồng ý với kết quả mà Ji Sung đạt được. Nhiều cư dân mạng không tin vào kết quả rằng anh vượt qua được cả Lee Dae Hwi và Ahn Hyung Seop. Lee Dae Hwi được biết đến là người giữ vị trí chính trong  lần thể hiện ca khúc "Pick Me". Với tài năng tuyệt vời của mình, Lee Dae Hwi luôn giành được vị trí chính và thường xuyên xếp hạng trong top hai từ những tập đầu tiên của chương trình.

Vì cư dân mạng không tin kết quả nên họ nghi rằng Mnet đã nâng điểm của Yoon Ji Sung. Đó là nguyên nhân khiến nhiều bình luận tiêu cực xuất hiện trên tài khoản Instagram của Yoon Ji Sung để thể hiện sự tức giận của họ.  Theo AllKpop, kết quả là Yoon Ji Sung đã phải chuyển trang cá nhân trên Instagram của mình  sang chế độ bảo mật để tránh những bình luận ác ý.

Ngoài khả năng hát và nhảy tuyệt vời thì Yoon Ji Sung còn sở hữu khuôn mặt đẹp trai.  Theo Soompi, một vài người nói rằng anh ấy trông giống như Jinwoon, cựu thành viên của 2AM. Và chính nhân cách tốt và sự chăm chỉ khi làm việc của mình, Ji Sung đã dần nhận được sự cổ vũ  của nhiều người

Yoon Ji Sung  đang trong quá trình cố gắng để đạt được ước mơ của mình là được debut và trở thành idol. Nếu Ji Sung giành được kết quả khả quan trong tập tiếp theo thì cậu ấy có thể duy trì vị trí của mình hoặc thậm chí là tiến xa hơn nữa. Chúng ta hãy cùng đón xem kết quả ở tập tiếp theo phát sóng vào thứ sáu hàng tuần.



Theo bạn, sao Hàn nào có giây phút đáng yêu nhất khi ăn uống?
  • V (BTS)

    V (BTS)

    0%
  • Baek Hyun (EXO)

    Baek Hyun (EXO)

    0%
  • Jessica

    Jessica

    0%
  • IU

    IU

    0%
  • Na Yeon (Twice)

    Na Yeon (Twice)

    0%
  • Hani (EXID)

    Hani (EXID)

    0%
  • Xiu Min

    Xiu Min

    0%
  • Somi

    Somi

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày