Jackson (GOT7) đang tập luyện cùng vũ đoàn nổi tiếng Nhật Bản để sản xuất bom tấn - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Nhà ảo

Thứ sáu - 26 / 05 / 2017

Jackson (GOT7) đang tập luyện cùng vũ đoàn nổi tiếng Nhật Bản để sản xuất bom tấn

Bật mí này của Jackson đang khiến cộng đồng Ahgase đứng ngồi không yên.

Những ngày gần đây, nam thần tượng Jackson (GOT7) thường xuyên chia sẻ lên mạng xã hội Instagram hình ảnh mình đang làm việc bên trong phòng tập cùng với vũ công Kaz the Fire, đến từ vũ đoàn Team Swag (Nhật Bản).

Một clip nọ cho thấy anh chàng đang tập nhảy trên nền ca khúc "Humble""That Part" của Kendrick Lamar. Khi bài vũ đạo đang đạt đến cao trào thì một dòng chữ "Soon", "#teamwang", "#teamswag" bất ngờ cắt ngang đoạn video, càng khiến người hâm mộ tò mò về những gì mà Jackson đang luyện tập.

Gần đây nhất, nam thần tượng "Never Ever" đã tự lên tiếng xác nhận dự án hợp tác đặc biệt của mình trên Instagram. Trong đó, Jackson khẳng định mình đang luyện tập với vũ đoàn Team Swag để đem đến một "bom tấn" chất lượng dành tặng fan.

Liền sau đó, vũ công Kaz the Fire (Team Swag) cũng đăng lại video của Jackson đồng thời "thả thính" thêm một chút thông tin cho cộng đồng Ahgase (fandom GOT7). Kaz viết: "Tôi mệt quá rồi. Mọi người chắc chắn sẽ gặp rắc rối với Jackson và tôi kể từ bây giờ đấy!".

Được biết, Jackson cùng các thành viên còn lại của GOT7 đang ở Nhật Bản để quảng bá cho đĩa đơn tiếng Nhật thứ tư "My Swagger", phát hành ngày 24 tháng 5. Bên cạnh đó, từ ngày 5 tháng 5, boygroup nhà JYP sẽ tổ chức chuyến lưu diễn "Meet Me" tại 6 thành phố ở Nhật Bản. Đến tháng 6, GOT7 sẽ thực hiện một buổi hòa nhạc đặc biệt tại Yoyogi National Gymnasium, Tokyo, Nhật Bản. Nhiều khả năng sản phẩm đặc biệt mà Jackson đang chuẩn bị sẽ được tung ra vào khoảng thời gian này.

Cùng thưởng thức MV "My Swagger" trước khi đón chờ "siêu phẩm" từ Jackson nhé!



Nếu được chọn 1 thành viên vào top 11 Produce `101 bạn sẽ chọn ai
  • Kim Samuel

    Kim Samuel

    0%
  • Kim Jong Hyun

    Kim Jong Hyun

    0%
  •  Jung Se Woon

    Jung Se Woon

    0%
  • Kang Dong Ho

    Kang Dong Ho

    0%
  • Choi Min Ki

    Choi Min Ki

    0%
  • Yoo Seon Ho

    Yoo Seon Ho

    0%
  •  Ahn Hyung Seob

    Ahn Hyung Seob

    0%
  • Im Young Min

    Im Young Min

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày