Những màn aegyo đầy ngẫu hứng của sao Kpop - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Fun fact

Thứ năm - 01 / 06 / 2017

Những màn aegyo đầy ngẫu hứng của sao Kpop

Nếu bạn là fan Kpop hẳn không còn lạ với những màn aegyo này rồi nhỉ!

Một trong những fan service được các thần tượng Kpop ưa chuộng nhất là thực hiện những màn aegyo. Bên cạnh những động tác quen thuộc (như nháy mắt, bắn tim, buing buing) hay những màn aegyo “tự phát” do chính các idol sáng tạo ra (như ungkkungppang đầy ngẫu hứng của Mino), thì những tiết mục aegyo sau đây khá kì công khi thậm chí còn đầu tư riêng về “nhạc nền”.

Kiyomi Song

Có thể nói đây là một trong những điệp khúc huyền thoại của các thánh aegyo. Tại thời điểm ra mắt vào tháng 2/2013 của ca khúc, không một ai nghĩ rằng Kiyomi sẽ có sức công phá khủng khiếp đến vậy. Nhưng bài hát dần trở nên nổi tiếng khi mọi người bắt đầu thực hiện các động tác “đếm số dễ thương” trên nền nhạc và ca từ nhí nhảnh của nó. Các idol xứ Hàn cũng hưởng ứng rất nhiệt tình và đã đưa Kiyomi thành một xu hướng. Ca khúc nhanh chóng trở thành bài hát aegyo nổi tiếng nhất trong năm 2013-2014. Không chỉ dừng lại tại Hàn Quốc, Kiyomi còn được biết đến và cover rộng rãi ở nhiều quốc gia khác, trong đó có Việt Nam.

Từ idol nữ...

... cho đến idol nam

Và từ maknae...

... đến leader, không ai có thể đứng ngoài cuộc đua Kiyomi

Confession Song

Đây được xem như là phiên bản Kiyomi thứ 2. Cũng như Kiyomi Song, lúc đầu bài hát này cũng không quá nổi tiếng. Nhưng khi được các sao Hàn lăng xê nhiệt tình với những aegyo vô cùng đáng yêu thì ca khúc lập tức trở thành hit. “Mình có lời muốn nói. Đó là mình thích bạn. Thích nhiều thế này, nhiều thế này. Mình thật sự rất yêu các bạn”, đó là những ca từ của Confession Song. Thử hỏi có fan nào không đổ khi mà nghe idol nhà mình “tỏ tình” còn ngọt hơn mía như thế này cơ chứ?

Yoona xứng đáng là "sát thủ" của điệu aegyo này

Đây là 2 trong số vô vàn "nạn nhân" của cô ấy

Aegyo gặp ma

Đêm qua mình mơ thấy ma. Mình mơ thấy ma đấy”, đó là điệp khúc aegyo mà idol nào cũng thuộc làu. Có rất nhiều thần tượng đã từng thực hiện aegyo gặp ma. Giọng nói trẻ con và biểu hiện sợ sệt một cách dễ thương của các sao khi “gặp ma” thực sự khiến các fan “đứng ngồi không yên”.

Đây là bé út nhà BTS khi "mơ thấy ma"

Còn khi "cụ Nam" kể "mơ thấy ma"...

... và phản ứng của hội bạn

Oppa Ya (Sweet Heart)

Oppa Ya là phiên bản aegyo mới nhất đang được các idolgroup cover hết sức nhiệt tình. Bài hát được thể hiện bởi bộ đôi Indie SEENROOT và phát hành vào tháng 2/2015. Sau hai năm gần như chìm vào quên lãng, mới đây Sweet Heart như được “tái sinh” ngoạn mục sau khi được các idol sử dụng làm nhạc nền để thực hiện các biểu cảm đáng yêu. Thậm chí bài hát còn được quảng bá trở lại trên các sân khấu âm nhạc. Dù chưa trở thành trào lưu như Kiyomi nhưng với giai điệu bắt tai và vui nhộn cùng những động tác aegyo khiến fan “mất máu”, chắc chắn bài hát sẽ còn hot hơn nữa trong thời gian tới.

Đây là "giáo trình" aegyo mới nhất của Weekly Idol

Và đã là "giáo trình" thì bạn phải làm theo, dù là soái tỷ

Hay là soái ca cool ngầu

Thế mới biết "Người đàn ông tôi yêu có những phút giây yếu đuối không ngờ"



Bạn đã trải qua những dấu hiệu nào khi trở thành fan "lão làng" Kpop?
  • Cài nhạc chuông giá 15.000đ

    Cài nhạc chuông giá 15.000đ

    0%
  • Dạo quanh các diễn đàn

    Dạo quanh các diễn đàn

    0%
  • Từng có một account Me2day hay Cyworld

    Từng có một account Me2day hay Cyworld

    0%
  • Mong ngóng những số báo đặc biệt

    Mong ngóng những số báo đặc biệt

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày