Một trưởng nhóm Kpop nổi tiếng với nhân cách tốt đẹp bị tố hành hung, bắt nạt học đường: Người tố cáo còn có cả file ghi âm! - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Buzz

Thứ hai - 05 / 04 / 2021

Một trưởng nhóm Kpop nổi tiếng với nhân cách tốt đẹp bị tố hành hung, bắt nạt học đường: Người tố cáo còn có cả file ghi âm!

Nhiều người đã vô cùng bất ngờ khi biết nữ idol Kpop này cũng bị vướng phải nghi vấn bắt nạt học đường bởi cô nổi tiếng là một trưởng nhóm có nhân cách tốt đẹp.

Có vẻ như sau một thời gian tạm lắng, làn sóng tố cáo những người nổi tiếng bắt nạt học đường đã trở lại. Trước đó, chúng ta đã hay biết đến tin tức một netizen đang có ý định vạch trần scandal bắt nạt của một nữ idol Kpop ở độ tuổi 20. Và mới đây nhất, lại đến lượt một nữ idol Kpop có tuổi nghề cao hơn lại vướng phải lùm xùm bắt nạt, lần này thậm chí người tố cáo còn nêu thẳng tên đó là Park Chorong (Apink) và cho biết trong tay mình còn có sẵn file ghi âm làm bằng chứng. 

Park Chorong (Apink)

Công ty chủ quản kiện người tố cáo trước cả khi vụ việc bị phanh phui

Vào ngày 1/4, công ty chủ quản PlayM Entertainment tuyên bố Park Chorong (Apink) sẽ đâm đơn kiện một người bạn thời thơ ấu của mình. Theo đó, người bạn có họ được tiết lộ là Kim được cho là đã tung tin đồn thất thiệt về Chorong khiến công ty phải vào cuộc. Mặc dù khi đó PlayM không nêu rõ cáo buộc của người bạn này là gì, nhưng nhiều nguồn tin cho biết đó có thể liên quan đến một vụ bắt nạt học đường mà Kim tố Chorong là 'thủ phạm'.

PlayM cho biết Kim đã có bất đồng với Chorong trong quá khứ. Gần đây, Kim đã liên lạc với Chorong và đe dọa sẽ tiết lộ cô ấy trước giới truyền thông trừ khi cô ấy rút lui khỏi làng giải trí. Công ty đã phản ứng bằng hành động pháp lý sau khi Kim từ chối gặp Chorong và tiếp tục có hành vi đe dọa nữ idol. 

Dưới đây là toàn văn thông báo của PlayM:

'Xin chào, đây là PlayM Entertainment. Công ty chúng tôi đã đệ đơn kiện với sự giúp đỡ của một công ty luật vào ngày 1 tháng 4 năm 2021 tại Sở cảnh sát Gangnam. Vụ kiện chống lại Kim, người đã vu khống nghệ sĩ Park Chorong (Apink) của chúng tôi bằng những tin đồn thất thiệt, và có hành động ép buộc thông qua những lời đe dọa.

Gần đây, Park Chorong đã bị người bạn thời thơ ấu của cô, Kim, liên lạc với hình thức đe dọa. Kim đe dọa sẽ vạch trần Park Chorong, dựa trên lý do rằng Park Chorong tương đối nổi tiếng với công chúng. Kim đã sử dụng thông tin sai lệch về các cáo buộc bạo lực và cuộc sống riêng tư của cô. Kim dọa sẽ tiết lộ Park Chorong trước giới truyền thông trừ khi cô tự nguyện rút lui khỏi làng giải trí.

Park Chorong thừa nhận rằng cô từng thân thiết với Kim, nhưng có một điều gì đó đã xảy ra khiến mối quan hệ của họ rạn nứt. Sau đó Kim và một người bạn khác đã xảy ra cãi vã. Park Chorong đã xin lỗi vì bất kỳ sự khó chịu nào gây ra. Ngoài ra, Park Chorong đã làm sáng tỏ sự thật khi cho biết mọi chuyện không giống như những gì Kim đã tuyên bố. Vì tôn trọng tình bạn thân thiết trong thời thơ ấu của họ, Park Chorong đã sẵn sàng đồng ý yêu cầu gặp mặt của Kim và cô ấy đã cố gắng hết sức để trò chuyện cởi mở và giao tiếp với Kim.

Tuy nhiên, trong quá trình này, Kim liên tục lật lại tuyên bố của họ và đột ngột hủy cuộc gặp mặt. Kim đã ghi âm lại cuộc nói chuyện điện thoại với Park Chorong. Trong cuộc điện thoại này, Chorong đã thành thật xin lỗi Kim*. Nhưng Kim lại tiếp tục có những hành động hấp tấp như dọa tung đoạn ghi âm cùng với những cáo buộc sai trái với giới truyền thông, điều đó khiến Park Chorong đã bị áp lực tinh thần cực độ. Do đó, chúng tôi không có lựa chọn nào khác ngoài việc tiếp tục giải quyết vấn đề này thông qua các biện pháp pháp lý.

Công ty cũng đã xem xét các tài liệu cần thiết cho một vụ kiện và sẽ có hành động pháp lý mạnh mẽ, với các cáo buộc dân sự và hình sự cho tội vu khống và cố gắng cưỡng ép người khác. Chúng tôi tìm kiếm sự thông cảm từ mọi người vì đã quan tâm đến nghệ sĩ của công ty trong một sự cố không đáng có. Chúng tôi cảm ơn các bạn đã ủng hộ và chúng tôi sẽ tiếp tục cố gắng hết sức để bảo vệ quyền lợi cho nghệ sĩ của mình.'

(*PlayM cho biết Chorong xin lỗi nếu có gây ra bất cứ sự khó chịu nào cho Kim, nhưng bác bỏ có việc bắt nạt)

Người tố cáo tiếp nhận phỏng vấn truyền thông, khẳng định Park Chorong bắt nạt học đường

Những tưởng trước sự cứng rắn và kiện cáo từ PlayM, nhân vật Kim sẽ không tiếp tục đứng lên 'bóc phốt' Chorong. Tuy nhiên Kim lại làm ngược lại. Cô vừa tiếp nhận phỏng vấn với trang tin Sports Khan để tiết lộ khía cạnh câu chuyện của mình, giải thích vì sao cô khẳng định trưởng nhóm Apink đã có hành vi bắt nạt học đường. 

Kim cho biết mình đã từng gặp Chorong trên đường khi họ học tại hai trường trung học khác nhau, và cuối cùng Kim đã bị nhóm bạn của Chorong tấn công hành hung. Cô cho biết: 'Vào năm 2008 khi tôi 18 tuổi, tôi tình cờ gặp Chorong trên đường phố ở Sachang-dong. Cô ấy nhìn tôi với vẻ mặt khó chịu khi tôi nở nụ cười với cô ấy. Sau đó, bạn bè của cô ấy nói, 'Yah Chorong muốn đánh mày đó' rồi họ kéo tôi đến một con hẻm nào đó. Chorong nói với tôi: 'Nhìn thấy mày cười với tao làm tao không vui chút nào' trước khi tát vào má và đá vào ống chân của tôi.'

Kim cũng cho rằng bạn bè của Chorong đã hành hung cô vào phần đầu, vai và lưng, khiến cô bị sưng mặt và bầm tím khắp người. 

Sau khi chứng kiến ​​Chorong ra mắt với tư cách là idol một nhóm nhạc Kpop, Kim kể lại rằng mình đã phải trải qua một khoảng thời gian khó khăn vì những tổn thương trong quá khứ. Kim cho biết: 'Tôi đã gửi cho cô ấy một tin nhắn trực tiếp thông qua Instagram để yêu cầu lời xin lỗi, nhưng cuối cùng lại thành ra bị tố với phía cảnh sát điều tra vì tội 'bôi nhọ với thông tin sai lệch' và 'cố gắng ép buộc người khác'. 

Sau đó, Kim cũng trực tiếp báo cáo vấn đề này với công ty quản lý của Chorong nhưng họ lại không có bất kỳ động thái quyết liệt nào vì cho rằng đó chỉ là một 'trò đùa của anti-fan'.

Tiếp đến, Kim đã liên lạc trực tiếp với Chorong nhưng chỉ nhận được câu 'Tôi xin lỗi' một cách hời hợt và cho có. Sau khi Kim yêu cầu một lời xin lỗi công khai, Chorong đã yêu cầu được gặp cô. Do chịu phải tổn thương tâm lý, Kim đã từ chối yêu cầu gặp trực tiếp cô ấy. Trong cuộc gọi thứ hai, Chorong đã thay đổi tuyên bố của mình và khẳng định rằng cô không có hành vi bắt nạt. Kim nói rằng mình ghi âm cuộc gọi đầu tiên để chứng minh tuyên bố của mình là đúng.*

(*PlayM cho rằng Chorong xin lỗi Kim là nếu có gây ra sự khó chịu cho Kim trong cuộc gọi đầu tiên và bị ghi âm lại, nhưng có vẻ như Kim khẳng định Chorong đã xin lỗi mình vì bắt nạt mình. Đó là lý do vì sao Kim kể lại rằng trong cuộc gọi thứ 2, Chorong đã thay đổi tuyên bố và phủ nhận việc bắt nạt)

Sau cuộc gọi với Chorong, Kim cũng nhận được điện thoại từ những người bạn khác từng tham gia vào quá trình hành hung cô. Kim cho biết: 'Những người đó gọi ngay cho tôi sau khi tôi cúp máy với Chorong và nói với tôi rằng trí nhớ của tôi đã bị bóp méo.'

Khi được hỏi lý do tại sao tiết lộ điều này sau khi vấn đề bắt nạt trong ngành giải trí đã lắng xuống, Kim trả lời: 'Cô ấy đã quảng bá rất tốt trong ngành cho đến nay và tôi cũng lo lắng mình sẽ tiếp tục bị bắt nạt lần nữa, vì vậy tôi đã suy nghĩ về nó rất nhiều. Nhưng nỗi đau xung quanh những nạn nhân bị bạo hành đã trở thành một căn bệnh nên tôi quyết định đưa ra quyết định này.' 

Đại diện pháp lý của Kim tuyên bố: 'Nếu công ty của Chorong tuyên bố những lời buộc tội này là sai, thì một trong hai người đang nói dối. Chúng tôi có rất nhiều bằng chứng để chứng minh Kim vô tội. Chúng tôi sẽ có hành động pháp lý mạnh mẽ đối với Park Chorong.'

Diễn biến của vụ việc sẽ tiếp tục được cập nhật. 

 

Park Chorong (Apink) đang vướng phải scandal lớn nhất trong sự nghiệp của mình. Bạn nghĩ gì về những lời tố cáo của Kim và phản hồi từ phía công ty? 



Bạn có nghĩ trình độ tiếng Trung của Lisa (BLACKPINK) gây cản trở Thanh Xuân Có Bạn 2?
  • Có, Lisa gây cản trở tiết tấu chương trình

    Có, Lisa gây cản trở tiết tấu chương trình

    0%
  • Không. Cần nên thông cảm với Lisa

    Không. Cần nên thông cảm với Lisa

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày