Leader của GOT7 khiến Knet dậy sóng khi để lộ 'thói quen' bất thường: Dán ảnh bộ phận nhạy cảm của phụ nữ trong phòng, đã thế còn livestream khoe với fan - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ sáu - 14 / 05 / 2021

Leader của GOT7 khiến Knet dậy sóng khi để lộ 'thói quen' bất thường: Dán ảnh bộ phận nhạy cảm của phụ nữ trong phòng, đã thế còn livestream khoe với fan

Tình huống này xảy ra không bao lâu sau khi JB xác nhận ký hợp đồng với H1GHR MUSIC.

Kể từ khi GOT7 chính thức rời khỏi JYP Entertainment sau 7 năm gắn bó, tương lai của các thành viên trở thành chủ đề được khán giả và người hâm mộ đặc biệt quan tâm. Khác với các thành viên còn lại, trưởng nhóm JB không vội ký hợp đồng với bất kỳ công ty nào ngay sau khi rời JYP dù rất nhiều tin đồn đã nổ ra. Phải đến tận ngày 11 tháng 5 vừa qua, JB mới xác nhận về dưới trướng H1GHR MUSIC - công ty do Jay Park làm CEO, và sẽ hoạt động với nghệ danh JAY B.

GOT7-JB-livestream

Tuy nhiên chỉ vài ngày sau khi thủ lĩnh GOT7 chính thức ký hợp đồng với H1GHR MUSIC, một vụ tranh cãi lớn đã nổ ra khiến không ít khán giả Hàn Quốc bắt đầu lo ngại về sự lựa chọn của công ty này. Cụ thể, vào tối 13 tháng 5 vừa qua, JB đã thực hiện một buổi phát sóng trực tiếp trên Instagram và dành thời gian để trò chuyện với người hâm mộ của mình.

Đã khá lâu rồi JB mới có một buổi livestream như thế này, vì thế đông đảo người hâm mộ đều rất phấn khích và liên tục gửi cho anh hàng loạt bình luận động viên, khích lệ. Trong khi thoải mái nằm trên giường và nói về album sắp phát hành của mình, nam thần tượng cũng không quên cảm ơn sự ủng hộ của người hâm mộ và giải thích rằng anh vẫn đang trong giai đoạn thích nghi, vì vậy anh hy vọng rằng người hâm mộ có thể hiểu và thông cảm cho những thiếu sót của mình.

Sau khi nói chuyện với fan một lúc, JB bắt đầu thay đổi góc quay, để lộ một góc phòng của anh. Rắc rối nổ ra khi trưởng nhóm GOT7 khoe với fan một số bức ảnh được anh dán trên tường. Ngay lập tức, cảnh quay này đã khiến cả fan lẫn cộng đồng mạng sốc nặng vì không một ai có thể tưởng tượng được rằng nam thần tượng lại dán những bức ảnh nhạy cảm đến vậy - bao gồm nhiều bộ phận trên cơ thể phụ nữ, trong phòng mình và thậm chí còn khoe với người hâm mộ.

GOT7-JB-livestream

Khi buổi phát sóng trực tiếp kết thúc, cái tên JB đã lọt top trend trên Twitter khi người hâm mộ liên tục nhắc đến những bức ảnh mà họ nhìn thấy trong phòng của anh. Kể cả khi luôn dành cho JB sự ủng hộ nồng nhiệt nhất, một số fan cũng tỏ ra ái ngại và không khỏi bất ngờ trước "thói quen" kỳ quặc này của nam thần tượng.

Mọi chuyện càng trở nên rắc rối hơn khi tình huống này được lan truyền trên các diễn đàn trực tuyến tại Hàn Quốc. Chỉ sau khoảng 1 tiếng, đã có đến 1.500 bình luận được cư dân mạng Hàn Quốc để lại, và hầu hết đều lên tiếng chỉ trích suy nghĩ mà họ cho là "có vấn đề" của JB. Nhiều người thậm chí còn dùng những từ như "ghê tởm", "buồn nôn" để nói về trưởng nhóm GOT7 và khẳng định vụ việc lần này khiến họ có cái nhìn hoàn toàn khác về anh.

GOT7-JB-livestream

- "Ở dưới cùng là cái gì vậy, bộ phận sinh dục của phụ nữ đúng không? Đúng là điên thật rồi..ㅋㅋㅋㅋ"

- "Trông như mấy cái quán rượu treo hình mấy đứa con gái hở hang vậy.. Hơi quá rồi đấy"

- "Người bình thường làm thế này còn bị chửi, huống hồ anh này còn là idol"

- "Đứa nào bảo đây là nghệ thuật vậy.. Trông như mấy ông chú biến thái thì có. Thật ghê tởm"

- "Tôi có thể hiểu là mỗi người có một sở thích khác nhau, nhưng anh ta có nhất thiết phải livestream rồi khoe mấy bức ảnh đó ra như vậy không??? Có rất nhiều fan vẫn còn là vị thành niên đấy, anh ta có nghĩ đến chuyện đó không vậy"

- "Nếu anh ta đủ tự tin dắt tay bố mẹ bước vào căn phòng đó và cho họ xem những bức ảnh đó thì tôi sẽ im lặng ㅋ Đúng là thằng điên"

- "Thật dơ bẩn.. Người bình thường cũng chẳng ai dán như vậy đâu"

- "Làm thế nào có thể gọi là nghệ thuật khi anh ta chỉ sưu tập những bức ảnh chụp bộ phận nhạy cảm của phụ nữ như vậy chứ? ㅋㅋㅋㅋㅋ Đây là biến thái chứ nghệ thuật gì"

- "Cái đáng nói ở đây là anh ta thậm chí còn khoe những thứ đó trên livestream trong khi có thể có fan vị thành niên đang xem đấy"

- "Woa bức ảnh ở dưới... là bộ phận sinh dục của phụ nữ đúng không...??? Lẽ nào...????? Buồn nôn thật sự, sao lại đi khoe những thứ này trên livestream chứ"

Cho đến nay, cả JB lẫn H1GHR MUSIC vẫn chưa đưa ra phản hồi chính thức về tình huống gây tranh cãi này. Bạn nghĩ gì về hành động khoe những bức ảnh nhạy cảm trên sóng livestream của JB?



#JB #Jay B #GOT7 #tinnhac GOT7 #tinnhac JB #livestream #H1GHR MUSIC #netizen Hàn
Bạn có nghĩ trình độ tiếng Trung của Lisa (BLACKPINK) gây cản trở Thanh Xuân Có Bạn 2?
  • Có, Lisa gây cản trở tiết tấu chương trình

    Có, Lisa gây cản trở tiết tấu chương trình

    0%
  • Không. Cần nên thông cảm với Lisa

    Không. Cần nên thông cảm với Lisa

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày