Nghệ sỹ trực thuộc YG Entertainment sắp có loạt TV Show độc quyền của riêng mình? - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Buzz

Thứ ba - 20 / 06 / 2017

Nghệ sỹ trực thuộc YG Entertainment sắp có loạt TV Show độc quyền của riêng mình?

Ông lớn Big 3 không giấu giếm tham vọng lấn sân sang lĩnh vực sản xuất show truyền hình.

Vào ngày 20 tháng 6, một đại diện của YG Entertainment đã tuyên bố rằng "PD (đạo diễn sản xuất) Han Dong Chul, người từng sản xuất các chương trình như Produce 101 và Show Me The Money, sẽ hợp tác với YG Entertainment để tạo ra một cuộc thi audition (thử giọng) hoàn toàn mới."

YG

Theo đó, chủ tịch YG Entertainment - Yang Hyun Suk, người từng là giám khảo K-Pop Star kể mùa giải đầu tiên, cũng sẽ trực tiếp tham gia sản xuất chương trình mới này. Hơn nữa, nhiều khả năng rằng các nghệ sĩ YG Entertainment khác như PSY, G-Dragon, Taeyang, CL... có thể xuất hiện với tư cách giám khảo của chương trình.

Đại diện YG Entertainment cho biết thêm "Công ty chúng tôi sẽ tìm kiếm những tài năng mới, nằm bên ngoài công ty để cạnh tranh trực tiếp với các thực tập sinh mà chúng tôi có. Ngoài ra, YG Entertainment sẽ không chỉ sản xuất các TV Show âm nhạc mà còn mở rộng ra nhiều lĩnh vực khác".

YG

Trước đó không lâu, YG Entertainment cũng đã thông báo rằng họ sẽ sản xuất một chương trình sống còn nữa để tuyển chọn boygroup mới, tương tự các show WIN: Who Is Next? và Mix and Match, nơi đã tìm ra WINNER và iKON. Bang Ye Dam, cựu thí sinh của K-Pop Star 2 cũng sẽ tham gia chương trình với tư cách MC.

YG "bật mí", chương trình này sẽ bắt đầu với 30 thực tập sinh nam, cùng tranh suất gia nhập boygroup tiếp theo của YG.

YG

Bên cạnh đó, đại diện YG Entertainment cũng tiết lộ rằng công ty này đã có kế hoạch khởi động các chương trình độc quyền dành cho các nghệ sĩ khác như Black Pink, WINNER và iKON.

Những chương trình đầu tiên sẽ tập trung khai thác cuộc sống trên và sau sân khấu của nghệ sĩ, với mô tip tương tự 2NE1 TV nhiều năm về trước. YG tạm gọi những chương trình này là Black Pink TV, WINNER TV iKON TV.



Theo bạn, đâu là đôi mắt mà bạn muốn 'chìm' vào trong ấy?
  • Park Ji Hoon (Wanna One)

    Park Ji Hoon (Wanna One)

    0%
  • LuHan

    LuHan

    0%
  • Yuta (NCT 127)

    Yuta (NCT 127)

    0%
  • Joshua (SEVENTEEN)

    Joshua (SEVENTEEN)

    0%
  • Gong Chan (B1A4)

    Gong Chan (B1A4)

    0%
  • HakNyeon (The Boyz)

    HakNyeon (The Boyz)

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày