Nhìn lại 10 khoảnh khắc khó quên của Kara - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ tư - 29 / 03 / 2017

Nhìn lại 10 khoảnh khắc khó quên của Kara

Sau 9 năm gắn bó, trải qua biết bao thăng trầm, Kara tan rã để lại nhiều nuối tiếc trong lòng người hâm mộ. Nhân kỉ niệm 10 năm thành lập, cùng nhìn lại 10 khoảnh khắc khó quên của Kara trong quá trình hoạt động nhé!

Không may là, tháng 1 năm ngoái, nhóm nhạc nữ nổi tiếng Kara đã dừng hoạt động sau 9 năm tươi đẹp bên nhau đã tan rã. Sau khi dẫn đầu làn sóng Hallyu trong một thời gian dài, đặc biệt là ở Nhật, các cô gái đã có những bước thăng trầm trước đáng nhớ. Nhân kỷ niệm 10 năm thành lập Kara, ngày 29 tháng 3, hãy cùng xem lại 10 khoảnh khắc đáng nhớ của nhóm. Thật không khỏi bồi hồi xúc động khi xem lại những hình ảnh này.

#1. Khi Kara có 5 thành viên

Kara đã ra mắt với 4 thành viên và ca khúc “Break it” và không lâu sau đó Kim Sung Hee rời nhóm. Sau khi thay đổi đội hình và tuyển thêm thành viên mới là Gu Hara và Kang Jiyoung, Kara trở thành nhóm nhạc có 5 cô gái đáng yêu cùng đồng hành với chúng ta trong 9 năm kế tiếp.


#2. Nổi tiếng với “Honey”

Với đội hình mới, Kara trở lại mạnh mẽ hơn bao giờ hết và ra mắt bản hit “Honey”. Các cô gái trở thành một hiện tượng tại Hàn Quốc và không ai có thể ngừng lắc lư theo điệu nhảy lắc hông của Kara.

#3. Nổi tiếng quốc tế với “Step”

Dù bạn có tin hay không thì ca khúc “Step” thực sự là một cuộc “tân trang” cho Kara cả về concept lẫn phong cách. Kara được chú ý rộng khắp, đặc biệt là sau khi Ryan Seacrest chia sẻ clip lên website cá nhân của mình và khen ngợi bài hát tuyệt vời cùng vũ đạo hấp dẫn của các cô gái.

#4. Thành công tại Nhật

Nhưng Hàn Quốc và Mỹ không phải là những quốc gia duy nhất khen ngợi Kara! Danh tiếng của nhóm còn vang dội hơn tại Nhật, trở thành những hình mẫu dẫn đầu của các nghệ sĩ Hàn Quốc ở nước này. Khi phát hành phiên bản tiếng Nhật, ca khúc của nhóm nhanh chóng dẫn đầu Oricon và các nhà tài trợ cũng như hợp đồng quảng cáo đua nhau đến với Kara.

#5. Phát hành ca khúc solo cho từng thành viên

Mỗi thành viên Kara lại có thời gian toả sáng trên sân khấu khi ra mắt các bài hát solo. Họ đã chiếm được trái tim của người hâm mộ với giọng hát riêng của mỗi người. Cùng xem bài hát của trưởng nhóm Park Gyuri nhé!

#6. Kara được làm búp bê!

Ngạc nhiên chưa! Kara thực sự là girlgroup Hàn Quốc đầu tiên được làm búp bê tại Nhật dựa trên concept “Mister”. Điệu nhảy lắc hông với quần yếm dây trở thành một hit bự ở châu Á và cách tốt nhất để kỷ niệm điều này là làm búp bê sống động như thật cho từng thành viên.

Kara được làm búp bê!

#7. Concert Karasia

Karasia tour là một trải nghiệm tuyệt vời không thể nào quên với bất kỳ người hâm mộ nào. Tour diễn là một trong những concert lớn nhất được một nhóm nhạc Hàn Quốc tổ chức tại Nhật Bản vào thời gian đó. Bạn có thể thấy tình yêu vô hạn, niềm vui và sự tương tác mà đám đông dành cho Kara.

#8. Diễn live “Dear Kamilia”

Đừng rơi nước mắt nhé, bởi đây là món quà dành tặng cho những fan thật sự của Kara, một kiệt tác của cảm xúc.

#9. Dự án KARA

Đáng buồn là sau sự ra đi của Nicole và Jiyoung, Kara phải chuyển sang hướng đi mới. Đó là khi “Kara project” được ra mắt và DSP Media tạo ra một chương trình phát sóng độc đáo – nơi khán giả có thể vote cho người sẽ là thành viên tiếp theo của Kara.

#10. Cách mà họ thay đổi Kpop

Trên hết, Kara chắc chắn là những người tiên phong của làn sóng Hallyu. Họ trở thành một girlgroup biểu tượng, được yêu mến cả trong và ngoài Hàn Quốc. Kara có thể giữ lại hình ảnh dễ thương, đáng yêu như trong “Rock U” hoặc “Wanna”, khuấy động với “Lupin” và “Damaged lady”, thực sự biến Kara thành một nhóm nhạc nhiều phương diện. Dù Kara đã tan rã nhưng chúng ta vẫn sẽ nhớ và chúc mừng kỷ niệm 10 năm thành lập của nhóm chứ nhỉ!

 Dù Kara đã tan rã nhưng chúng ta vẫn sẽ nhớ và chúc mừng kỷ niệm 10 năm thành lập của nhóm chứ nhỉ!

 

 


Theo bạn, ai là thần tượng 'keo kiệt ' nhất?
  • Lee SeungHoon (WINNER)

    Lee SeungHoon (WINNER)

    0%
  • DK (SEVENTEEN)

    DK (SEVENTEEN)

    0%
  • JR (NU'EST)

    JR (NU'EST)

    0%
  • Key (SHINee)

    Key (SHINee)

    0%
  • Yang YoSeob (HIGHLIGHT)

    Yang YoSeob (HIGHLIGHT)

    0%
  • EunHyuk  (Super Junior)

    EunHyuk (Super Junior)

    0%
  • Lee Teuk (Super Junior)

    Lee Teuk (Super Junior)

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày