Đây là boygroup có màu chính thức không hề đụng hàng với những nhóm nhạc khác - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ ba - 23 / 08 / 2016

Đây là boygroup có màu chính thức không hề đụng hàng với những nhóm nhạc khác

Sự sáng tạo đến từ công ty của boygroup này nhận được rất nhiều lời khen ngợi từ Kpop fan.

Hiện nay, cuộc chiến chọn màu sắc không hồi kết giữa các nhóm nhạc Hàn đã trở nên dai dẳng hơn bao giờ hết. Màu sắc đối với mỗi nhóm nhạc Kpop là rất quan trọng bởi nó thể hiện cá tính, đặc trưng và giúp fandom của từng nhóm trở nên “nổi bần bật” trong các buổi concert. Càng về sau, các nhóm nhạc tân binh lại gặp nhiều khó khăn hơn trong việc chọn màu sắc chính thức cho riêng mình bởi tất cả những màu chủ đạo như vàng, cam, xanh, đỏ đều đã được các nhóm nhạc tiền bối “xí chỗ” cả.

Mỗi lần có nhóm mới debut, việc chọn màu sắc của họ thường rất được để ý, và nếu lỡ bị trùng với các “đàn anh”, nghiễm nhiên dàn tân binh này sẽ bị “soi” rất kỹ và “ném đá” tan nát. Có lẽ rút kinh nghiệm từ một số nhóm khác nhau, nhóm nhạc nam tân binh Seventeen đã đưa ra cho mình lựa chọn màu sắc rất thông minh. Dù chỉ mới là tạm thời nhưng đây là những sắc màu hiếm hoi chưa từng bị “đụng hàng” ở Kpop bởi độ phối hợp giữa nhiều tông, nhiều sắc độ với nhau.

Seventeen

Giữa “rừng” những nhóm nhạc Kpop, Seventeen từ khi debut năm 2015 đã luôn sử dụng 2 màu Rose Quartz và Serenity làm màu chủ đạo. Hai màu này đứng riêng biệt trông khá nhã nhặn, nhưng khi phối hợp cùng nhau lại tạo nên được một hiệu ứng “sương khói” lãng đãng tuyệt đẹp.

Sevet 2

Với background của MV “Adore U”, hai tông màu hồng – xanh nhạt này như càng làm nổi rõ vẻ đáng yêu, lãng tử của các mỹ nam Seventeen.

Adore U

Màu khói trong màn kết thúc MV “Very Nice” cũng rất được chú ý vì nó không hề “hỗn tạp” mà vẫn mang sắc thái rất riêng, cộp mác Seventeen.

very nice

Màu bìa album “Mansae” cũng được bám sát theo tone màu này với hai sắc hồng – xanh chủ đạo. Có lẽ trên một kệ đĩa ngập tràn album, nếu vô tình lướt qua và nhìn thấy hai màu này, fan sẽ dễ dàng nhận biết ngay rằng đó là sản phẩm âm nhạc của Seventeen.

manase

Bìa album “Pretty U” với các thành viên Seventeen mặt trang phục trắng trên nền trời xanh và những chiếc bút lông xanh đậm trên tay, bao quanh là khung viền hồng nhạt tựa như ở một cõi bồng lai. Và các chàng Seventeen nhìn thanh thoát như những thiên sứ.

pretty u

Album "Very Nice" cũng không là một ngoại lệ. Dù các thành viên không trực tiếp xuất hiện trên bìa album nhưng phần hình ảnh vẫn tập trung vào 3 tông màu chính "độc quyền" Seventeen.

very nice

Trang teaser và showcase của họ cũng thuần hồng – xanh.Sự phối hợp này không hề gây nhàm chán mà tạo được dấu ấn rất riêng cho Seventeen. Hai sắc màu trên cũng mang đến cho người nhìn cảm giác rất thoải mái, mát mắt và dễ chịu.

Seventeen

Về trang phục, Seventeen cũng thường chọn cho mình những màu sắc liên quan đến xanh – hồng – trắng. Đây chính là những tông màu thanh lịch, dễ phối nhưng trông vẫn rất hút mắt.

One First Day

Đến cả vé và khăn lau trong concert “One Fine Day”, Seventeen cũng quyết định chọn cho mình những sắc màu riêng khó lẫn vào đâu được.

vớ

Những vật phẩm chính thức và tất chân xuất hiện trong cảnh hậu trường làm album cũng đậm chất Seventeen với những tông màu xanh – hồng. Khi được ánh nắng chiếu hắt vào, đến cả những chiếc tất được phối màu thế này cũng trở nên cực kỳ lung linh.

lightstick

Trái: Lightstick trong concert "Like Seventeen" 2015-2016

Phải: Light Stick trong concert Shining Diamond

Trong một đêm concert, khi 2 sắc màu này hòa quyện vào nhau, có lẽ cả một phần khán đài có fan Seventeen sẽ làm cho những fandom khác phải ghen tị bởi độ lung linh huyền ảo của những lightstick Seveteen.

Vật phẩm chính thức Japanese Carat của họ cũng nhẹ nhàng, tạo cảm giác bồng bềnh như mây trời. Cầm những vật phẩm xinh đẹp thế này trên tay, ai lại chẳng muốn nâng niu chứ!

[+36, -1] Hy vọng là nhóm sớm tuyên bố đây là màu chính thức. Nếu không dùng màu này nhiều nơi thế nào cũng gặp phiền phức cho xem.

[+32, 0] Màu Pantone sang chảnh của năm đây rồi! Thật đẹp!

[+30, -1] Ôi, cây lightstick, niềm mơ ước, đẹp quá mức cho phép!

[+23, -1] Làm ơn quyết định đây là màu chính thức luôn đi!

[+20, 0] Màu này trông yêu chết đi được.

[+18, 0] Nhóm dùng màu này nhiều lắm rồi mà tự dưng Pledis cuối cùng lại tuyên bố màu chính thức là màu khác thì fan chắc giận quên ăn quên ngủ.

[+16, 0] Họ dùng Rose Quartz và Serenity từ hồi mới debut rồi, làm ơn đừng chọn màu khác nếu không fan sẽ… “muốn bùng cháy”.

Alec.N lược dịch



Theo bạn ai sẽ giành chiến thắng trong cuộc chiến comeback tháng 11 này?
  • EXO

    EXO

    0%
  • Red Velvet

    Red Velvet

    0%
  • TWICE

    TWICE

    0%
  • Wanna One

    Wanna One

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày