Những bản tình ca hay nhất của Lee Hi - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Review

Thứ năm - 06 / 10 / 2016

Những bản tình ca hay nhất của Lee Hi

Chất giọng đầy cảm xúc của “công chúa nhà YG” chắc chắn sẽ khiến khán giả phải ngất ngây và say đắm.

Sở hữu chất giọng khá lạ tai, có khả năng hát tốt những dòng nhạc như pop, R&B và soul, Lee Hi trở thành một nhân tố hiếm trong làng nhạc Hàn. Khi còn là thí sinh của Kpop Star mùa đầu tiên, Lee Hi liên tục khiến giám khảo và người xem thích thú khi trình diễn các tác phẩm nổi tiếng thế giới như "Mercy", "Bust Your Windows", "Rolling In The Deep"…. 

Lee Hi

Nổi lên từ cuộc thi Kpop Star, Lee Hi quyết định đầu quân vào YG – 1 trong 3 công ty giải trí hàng đầu Hàn Quốc

Single debut “1,2,3,4” phát hành vào tháng 10/2012 và ngay lập tức độc chiếm ngôi đầu trên các bảng xếp hạng âm nhạc, đưa cái tên "Lee Hi" trở thành từ khoá được tìm kiếm nhiều nhất tại Hàn Quốc vào thời điểm đó. Với ca khúc này, Lee Hi đã lập nên các kỷ lục về: thời gian duy trì ngôi vị số 1 của một nghệ sĩ mới (5 ngày liên tiếp), số lần đứng đầu các bảng xếp hạng realtime đối với các nữ ca sĩ solo (11 lần). Cô cũng là nữ ca sĩ solo Hàn Quốc đầu tiên trong năm 2012 giành vị trí no.1 trên các bảng xếp hạng weekly ngay trong tuần đầu ra mắt. 

Từ năm 2012 đến nay, những bản ballad có sự góp giọng của cô luôn nhận được nhiều lời khen từ phía khán giả. Cùng điểm lại những bản tình ca của cô thể hiện đã "đánh cắp" biết bao trái tim người hâm mộ.

"Breath"

"Breathe" là bản tình ca ngọt ngào được sáng tác bởi Jonghyun của SHINee. Bên cạnh giai điệu man mác buồn, "Breathe" còn đem lại rất nhiều cảm xúc cho người xem thông qua những thước phim nhẹ nhàng trong MV, như một lời động viên, an ủi dành cho mỗi chúng ta khi gặp phải những khó khăn, sai lầm và bế tắc trong cuộc sống.

 

"Can You Hear My Heart"

Đây là lần đầu tiên "công chúa nhà YG" góp giọng trong một ca khúc nhạc phim. Và dĩ nhiên, với giọng hát tuyệt vời của mình, cô nàng đã không khiến fan phải thất vọng. Cùng với tiền bối Epik High thể hiện ca khúc "Can You Hear My Heart" - OST bộ phim "Moon Lovers" đang làm mưa làm gió trên màn ảnh Hàn, Lee Hi đã khiến không ít khán giả phải rơi nước mắt vì những cảm xúc quá thật được truyền tải trong từng câu hát. 

"My Love"

Tiếp tục là một bản nhạc phim khác của "Moon Lovers"! Và cũng giống như "Can You Hear My Heart", ca khúc này đã giúp Lee Hi nhận được một cơn mưa lời khen từ khán giả. Rất nhiều người đồng ý rằng, họ đã rùng mình thật sự ngay từ giây phút đầu tiên Lee Hi cất giọng, bởi nó quá da diết và truyền cảm, không thể lẫn với bất kỳ ca sĩ nào khác. 

"It’s Cold"

Góp giọng trong ca khúc "It's Cold" của Epik High vào tháng 10/2012, Lee Hi đã khiến fan "đứng ngồi không yên" bởi giọng hát không chê vào đâu được của cô. Sự kết hợp tuyệt vời trong giọng hát của Lee Hi cùng Epik High khiến cho bài hát đã buồn nay lại càng buồn hơn. Những ai đang chìm đắm trong sự cô độc khi nghe ca khúc này chắc chắn sẽ phải bật khóc.

"More Than A TV Star"

Trong chương trình "Show Me The Money", khi thể hiện ca khúc "More Than A TV Star" cùng Innovator, Lee Hi đã gây bất ngờ cho tất cả mọi người tại trường quay. Ca khúc như là những lời động viên dành cho những chàng trai, cô gái đang gặp khó khăn trên con đường chinh phục ước mơ. Đừng để thế giới thay đổi bạn, nếu có ước mơ, bạn có thể còn tuyệt vời hơn cả những ngôi sao truyền hình!

"Rose"

Đây là một trong những ca khúc làm nên tên tuổi của Lee Hi! "Rose" được xem là bài hát đánh dấu sự trưởng thành của giọng ca trẻ này trong âm nhạc, bởi nó mang nét trầm buồn và ma mị. Đây cũng là lời cảnh báo của người con gái dành cho những chàng trai đang có ý định chinh phục mình!

"Up All Night"

Một lần nữa sự kết hợp giữa Lee Hi và giọng rap gây nghiện của Tablo lại khiến bao trái tim nghe nhạc phải mê mẩn. Tình yêu, sự nhớ nhung da diết và đau khổ của người con gái một lần nữa dưới chất giọng buồn của Lee Hi khiến người nghe cũng cảm thấy buồn theo.

"Missing You"

Em thật sự rất nhớ anh” chính là lời mà cô gái muốn gửi đến người yêu của mình. Dù đã chia tay nhưng người con gái vẫn chưa thể quên được. Giọng ca trầm buồn, da diết của Lee Hi một lần nữa khiến cho những ai đang đắm chìm trong nỗi nhớ người yêu phải cảm thấy đau lòng và trái tim như đang rỉ máu.

"Passing By"

Khi đau buồn hay thất tình, đừng chần chờ gì nữa và hãy ngay lập tức tìm đến bản tình ca này của cô nàng! Biết đâu chừng, bạn sẽ tìm được sự đồng cảm đâu đó từ giọng hát buồn đến não lòng của Lee Hi.

Thùy Chuyên (Tổng hợp)



Theo bạn ai là nữ thần tượng có sự nghiệp solo tuyệt vời nhất?
  • Taeyeon

    Taeyeon

    0%
  • IU

    IU

    0%
  • Heize

    Heize

    0%
  • Sunmi

    Sunmi

    0%
  • HyunA

    HyunA

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày