Nữ idol này khiến bạn phải sock khi nặng tới hơn 60kg - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ hai - 05 / 06 / 2017

Nữ idol này khiến bạn phải sock khi nặng tới hơn 60kg

Tuy nhiên vẻ trẻ khỏe và sức quyến rũ của cô nàng thì không có gì có thể phủ nhận được.

Hàn Quốc vốn là một đất nước chuộng thẩm mĩ và coi cái đẹp là điều vô cùng quan trọng, nhiều Idol bởi vì không có ngoại hình chuẩn mà phải nhận rất nhiều gạch đá từ người hâm mộ. Đặc biệt là đối với Idol nữ thì việc quản lý cân nặng của mình càng phải đặc biệt chú ý. Nhiều Idol nữ hàng đầu hiện nay của K-pop cũng đã phải trải qua thời kỳ giảm cân khổ sở để có được ngoại hình tuyệt vời như ngày hôm nay. Nhưng không phải tất cả mọi Idol nữ đều phải kiêng ăn giữ dáng, bên cạnh những idol nữ có ngoại hình "cò hương" thì vẫn có những idol có cân nặng đáng kinh ngạc và cô nàng Jisung chính là một trong số đó. Cô nàng Jisung của nhóm nhạc nữ Girls" Alert hiện đang thu hút được sự chú ý của công chúng bởi thân hình quyến rũ và cân nặng đáng kinh ngạc của mình.

Không giống như nhiều idol nữ khác luôn quản lý cân nặng của mình không được vượt quá giới hạn là 50kg, Jisung có lẽ là nữ idol hiếm gặp ở K-pop khi cân nặng của cô vượt mức 60kg.

Cân nặng của cô nàng gây ra rất nhiều ý kiến quan tâm của người hâm mộ Hàn Quốc, nơi mà mọi người đã quá quen với việc các idol nữ luôn phải ăn kiêng nghiêm ngặt để quản lý cân nặng cũng như thân hình của mình.

Nhưng bạn cũng đừng quá lo lắng về vấn đề này, cân nặng của cô lên tới hơn 60kg là bởi vì do chính Jisung không quản lý cân nặng bản thân chứ không phải vì lý do nào khác.

Jisung cũng tiết lộ rằng thay vì ăn kiêng như những thần tượng khác thì cô hay tập luyện thường xuyên và ăn thực phẩm lành mạnh có lợi cho sức khỏe nên cân nặng của cô luôn ổn định không bị thay đổi.

Dù cho cân nặng của cô có thế nào thì cũng không thể phủ nhận rằng Jisung là một cô gái có vẻ đẹp trong sáng và luôn gây ấn tượng cùng với nụ cười tươi tắn.

Ngoài ra Jisung còn gây chú ý bởi khuôn mặt của cô nàng được người hâm mộ nhận xét là có nét giống với nữ thần K-pop Suzy.
Dù nặng tới hơn 60 cân nhưng Jisung lại không bị ném đá như nhiều người tưởng tượng bởi với chiều cao 172cm thì nặng tới 60kg cũng không phải là chuyện lạ.



Bạn đã trải qua những dấu hiệu nào khi trở thành fan "lão làng" Kpop?
  • Cài nhạc chuông giá 15.000đ

    Cài nhạc chuông giá 15.000đ

    0%
  • Dạo quanh các diễn đàn

    Dạo quanh các diễn đàn

    0%
  • Từng có một account Me2day hay Cyworld

    Từng có một account Me2day hay Cyworld

    0%
  • Mong ngóng những số báo đặc biệt

    Mong ngóng những số báo đặc biệt

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày