YG Entertainment tuyên bố sẽ giữ bí mật bệnh viện mà T.O.P chuyển đến - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ sáu - 09 / 06 / 2017

YG Entertainment tuyên bố sẽ giữ bí mật bệnh viện mà T.O.P chuyển đến

Rút kinh nghiệm từ những gì đã xảy ra tại bệnh viện đầu tiên, YG quyết tâm không để giới truyền thông tiếp tục làm phiền quá trình điều trị của T.O.P.

Sau những tin tức mới nhất về tình trạng sức khỏe của T.O.P (Big Bang), người hâm mộ đã có thể thở phào nhẹ nhõm khi biết được anh đã tỉnh lại và nhận ra người thân. Thậm chí, vào sáng nay, anh cũng đã có thể đi lại trong phòng hồi sức và hoàn toàn lấy lại được ý thức.

T.O.P xuất viện

Và sau khi T.O.P bắt đầu hồi phục, gia đình đã đưa ra quyết định sẽ chuyển anh đến một bệnh viện khác. Ngay sau đó, công ty quản lý YG Entertainment cũng vừa đưa ra một thông báo chính thức về lý do chuyển viện của T.O.P.

T.O.P xuất viện

Vào chiều 9 tháng 6, một đại diện của YG cho biết: "Chúng tôi muốn gửi lời xin lỗi sâu sắc đến những bệnh nhân đã cảm thấy bất tiện trong những ngày qua". Thông báo của YG đã cho thấy trong 4 ngày qua, rất đông phóng viên đã tụ tập tại bệnh viện đại học nữ Ewha ở Mokdong sau khi nghe thấy tin tức về tình trạng của T.O.P.

Đại diện của YG tiếp tục giải thích: "Các bác sĩ của bệnh viện đã khuyến cáo rằng, nên để T.O.P chuyển từ phòng chăm sóc đặc biệt sang phòng bệnh thường. Tuy nhiên, gia đình của cậu ấy đã yêu cầu chuyển T.O.P sang một bệnh viện khác có phòng đơn để mọi người có thể thoải mái khi đến thăm cậu ấy hơn. Chúng tôi sẽ không công bố tên của bệnh viện mà T.O.P được chuyển đến, vì chúng tôi không muốn những tình huống đã xảy ra tại bệnh viện đầu tiên lặp lại lần nữa. Mong rằng mọi người sẽ thông cảm cho quyết định này của chúng tôi".

T.O.P xuất viện

Cách đây ít phút, T.O.P đã rời khỏi bệnh viện đại học Ehwa sau 4 ngày được điều trị tại đây trong tình trạng hôn mê. Anh được hộ tống ra khỏi bệnh viện trên xe lăn. Và giữa vòng vây của đông đảo phóng viên, T.O.P chỉ trả lời ngắn gọn: "Tôi xin lỗi".

T.O.P xuất viện

Trong những ngày sắp tới, T.O.P sẽ tiếp tục được điều trị về sức khỏe thể chất lẫn tâm lý tại bệnh viện mới chuyển đến. Sau đó, vào ngày 29 tháng 6, anh sẽ phải có mặt tại tòa án trung tâm Seoul để tham dự phiên xét xử đầu tiên về tội danh sử dụng cần sa trái phép.



Theo bạn đâu là ca khúc xứng đáng lọt vào top 5 của nhóm nhạc nữ trên Melon nhất
  • We Loved - Bolbbalgan4 / 20 Years Of Age

    We Loved - Bolbbalgan4 / 20 Years Of Age

    0%
  • Right? – Unnies

    Right? – Unnies

    0%
  • Yes, I Am – MAMAMOO

    Yes, I Am – MAMAMOO

    0%
  • Lonely – Sistar

    Lonely – Sistar

    0%
  • Signal – TWICE

    Signal – TWICE

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày