Shock vì dự đoán số lượng khổng lồ thuốc an thần mà T.O.P đã sử dụng trước khi hôn mê - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Buzz

Thứ bảy - 10 / 06 / 2017

Shock vì dự đoán số lượng khổng lồ thuốc an thần mà T.O.P đã sử dụng trước khi hôn mê

Theo bác sĩ chuyên khoa thần kinh, số lượng này lớn gấp 20 lần bình thường.

Trong một tuần đầy ắp sự kiện gây sốc vừa qua của làng giải trí Hàn Quốc, T.O.P (Big Bang) chắc chắn là cái tên được dư luận và truyền thông quan tâm nhất. Kể từ sau khi scandal cần sa bùng nổ hồi đầu tháng 6, tiếp theo đó là việc anh phải nhập viện vì dùng thuốc quá liều, những bài báo về T.O.P cứ liên tục xuất hiện và "chễm chệ" trên trang chủ của các trang thông tin lớn.

T.O.P dùng quá liều thuốc an thần

Vào ngày 7 tháng 6 vừa qua, các bác sĩ trực tiếp điều trị cho thành viên Big Bang đã tổ chức một cuộc họp báo nhằm giải thích rõ về tình trạng của anh (khi ấy vẫn còn đang hôn mê). Theo các xét nghiệm được bệnh viện tiến hành trước đó, nam thần tượng đã dùng quá liều Benzodiazepine - một loại thuốc an thần được kê toa để chống lại chứng rối loạn lo âu. Tuy nhiên, vì lúc đó T.O.P vẫn chưa lấy lại ý thức, thế nên các bác sĩ cũng không thể biết chính xác anh đã sử dụng bao nhiêu viên thuốc. Điều duy nhất họ có thể nói lúc đó là, T.O.P đã dùng một số lượng thuốc rất lớn mới có thể rơi vào tình trạng này.

T.O.P dùng quá liều thuốc an thần

Và mới đây, vào tối 9 tháng 6, chương trình "Entertainment Weekly" của đài KBS2TV đã phát sóng một phân đoạn nhằm tìm hiểu về loại thuốc Benzodiazepine này. Trước sự thắc mắc của đông đảo khán giả về liều lượng trung bình của Benzodiazepine mà một người bình thường có thể sử dụng, bác sĩ giải phẫu thần kinh Kim Kyung Soo bình luận: "Một người bình thường sẽ được kê toa sử dụng một viên mỗi ngày, tức là khoảng 5mg. Trong trường hợp nặng hơn, họ sẽ được cho dùng khoảng 2 viên, tức là 10mg".

Nói về tình trạng mà anh cả Big Bang đã gặp phải từ việc sử dụng loại thuốc này, bác sĩ Kim giải thích: "Những trường hợp xuất hiện phản ứng phụ như T.O.P có thể xảy ra nếu một người tiêu thụ 20 viên Benzodiazepine hoặc nhiều hơn nữa".

T.O.P dùng quá liều thuốc an thần

Trong khi đó, vào chiều 9 tháng 6, T.O.P đã rời khỏi phòng hồi sức cấp cứu và chuyển đến một bệnh viện khác. Theo thông báo chính thức từ phía YG Entertainment, họ sẽ không công bố tên bệnh viện mới để tránh trường hợp báo chí tụ tập tại đây, gây phiền hà đến các bệnh nhân khác. Anh sẽ được điều trị về tâm thần, trước khi có mặt tại phiên tòa xét xử đầu tiên về tội danh sử dụng cần sa trái phép vào ngày 29 tháng 6 sắp tới.



Theo bạn đâu là ca khúc xứng đáng lọt vào top 5 của nhóm nhạc nữ trên Melon nhất
  • We Loved - Bolbbalgan4 / 20 Years Of Age

    We Loved - Bolbbalgan4 / 20 Years Of Age

    0%
  • Right? – Unnies

    Right? – Unnies

    0%
  • Yes, I Am – MAMAMOO

    Yes, I Am – MAMAMOO

    0%
  • Lonely – Sistar

    Lonely – Sistar

    0%
  • Signal – TWICE

    Signal – TWICE

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày