Park Bom khẳng định tài năng qua những màn trình diễn cực "chất" - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Chân dung

Thứ năm - 16 / 03 / 2017

Park Bom khẳng định tài năng qua những màn trình diễn cực "chất"

Tuy gặp phải nhiều scandal về nhan sắc trong thời gian gần đây, nhưng phải khẳng định rằng, tài năng trong giọng hát của Park Bom mới chính là thỏi nam châm thu hút sự yêu mến của fan hâm mộ.

Từng là giọng ca chính của 2NE1, Park Bom luôn đem đến cho người hâm mộ sự thỏa mãn trong mỗi lần cất giọng hát. Không chỉ gây ấn tượng mạnh trong các ca khúc của 2NE1 mà những sản phẩm solo của Park Bom cũng khuấy đảo các bảng xếp hạng K-pop. Cô cũng là nữ ca sĩ solo đạt Perfect allkill khi tung ra sản phẩm của riêng mình. Tuy giờ đây 2NE1 đã tan rã nhưng giọng hát và hình ảnh của "cô nàng mùa xuân" vẫn là một tượng đài và in sâu trong trái tim người hâm mộ.

Park Bom

Mặc dù vướng phải rất nhiều scandal về đời tư, thế nhưng tài năng âm nhạc của Park Bom là không thể phủ nhận

Ca khúc đầu tiên phải kể đến trong chuỗi những ca khúc thành công của Park Bom chính là "You & I". MV được quay vô cùng lãng mạn và nên thơ, câu chuyện tình buồn kết hợp cùng giọng hát có 1-0-2 đã hoàn toàn chiếm lấy trái tim của fan hâm mộ.

"You & I" còn đạt giải Best digital Single tại MAMA 2010

MV "You & I" - Park Bom

Mở đầu chiến thắng với "You & I", Park Bom tiếp tục tung ra hit đình đám "Don't Cry" và một lần nữa lại công phá tất cả các bảng xếp hạng, tạo nên một khởi đầu tốt đẹp, mở đường cho sự trở lại của mini album thứ 2 của 2NE1.

Chỉ sau 2 giờ phát hành "Don't Cry" đã đạt thành tích All kill và Perfect allkill trên các bảng xếp hạng

Nếu như là một fan của YG thì chắc hẳn bạn sẽ hay bắt gặp giọng hát của Park Bom trong những ca khúc kết hợp với các nghệ sĩ cùng công ty. Ngay từ khi chưa debut cùng 2NE1 thì Park Bom đã là một cái tên khá được chú ý, trước đó Park Bom đã xuất hiện trong "We belong together""Forever With You" của Big Bang.

Park Bom còn có khả năng tạo bão khi song ca với nam thần tượng khác

Park Bom là nữ idol mà nhiều nam thần tượng muốn song ca cùng

MV "Oh Yeah"

Đặc biệt là sự kết hợp của Park Bom trong "Oh Yeah" của G- Dragon và T.O.P một lần nữa khiến khán giả dâng trào cảm xúc. Âm nhạc sôi động, bắt tai cùng sự kết hợp giữa giọng rap trầm của T.O.P, thanh mảnh của G-Dragon với giọng ca husky của Park Bom quả là một sự kết hợp hoàn hảo.

Trên sân khấu trình diễn "Oh Yeah" của GD và T.O.P, sự xuất hiện của Park Bom khiến khán giả bùng nổ những tiếng cổ vũ và hò reo

Sau G-Dragon, T.O.P, Psy,... Park Bom còn có sân khấu kết hợp đầy thành công với Epik High. Giọng ca cao vút của Park Bom khi lên những đoạn hight note trong "UP" khiến người nghe phải thỏa mãn và gật gù khen ngợi.

MV "Up"

Park Bom

Gạt đi những scandal đáng tiếc, ngoài tài năng âm nhạc, có thể nói rằng sự đáng yêu, thật thà, tính cách 4D cùng giọng ca tuyệt vời của Park Bom chính là chìa khóa tóm gọn trái tim fan hâm mộ

Dù có chuyện gì xảy ra đi chăng nữa thì "cô gái mùa xuân" đáng yêu vẫn mãi ở trong trái tim người hâm mộ, đặc biệt là cộng đồng fan hâm mộ Black Jacks. Người hâm mộ sẽ chờ đợi sự trở lại của Park Bom với những sản phẩm âm nhạc chất lượng vào một ngày không xa.

Thùy Chuyên



Theo bạn, ai thực sự có khuôn mặt nhỏ và đẹp nhất?
  • Kim SooHyun

    Kim SooHyun

    0%
  • Yang YoSeob ( HIGHLIGHT)

    Yang YoSeob ( HIGHLIGHT)

    0%
  • V (BTS)

    V (BTS)

    0%
  • Bae JinYoung (Wanna One)

    Bae JinYoung (Wanna One)

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày