Quản lý của BTS bị Knet đăng loạt ảnh tố cáo sử dụng xe đưa rước nghệ sĩ để đưa bạn gái đi chơi riêng - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Buzz

Thứ ba - 19 / 05 / 2020

Quản lý của BTS bị Knet đăng loạt ảnh tố cáo sử dụng xe đưa rước nghệ sĩ để đưa bạn gái đi chơi riêng

Một Knet đã bất ngờ đăng tải loạt ảnh làm dấy lên nghi vấn staff của Big Hit đã lạm quyền khi sử dụng xe công vào việc riêng.

Hôm nay có lẽ là một ngày không hề dễ chịu với fandom của BTS khi thành viên Jungkook bất ngờ bị Dispatch công khai việc đến club ở Itaewon giữa mùa giãn cách xã hội cùng những người bạn 97-line khác là Cha Eunwoo (ASTRO), Jaehyun (NCT) Mingyu (SEVENTEEN). Mặc dù phía Big Hit đã lên tiếng thừa nhận và gửi lời xin lỗi về vụ việc nhưng hiện netizen vẫn chưa thể buông tha cho nam idol vốn được xem là maknae vàng của BTS nói riêng và của Kpop nói chung. 

Jungkook (BTS), Cha Eunwoo (ASTRO), Jaehyun (NCT) và Mingyu (SEVENTEEN) bị Dispatch công bố việc ghé club Itaewon trong thời gian giãn cách xã hội.

Khi vụ việc về Jungkook vẫn còn chưa lắng xuống thì mới đây, đến lượt staff của Big Hit Entertainment bị Knet đăng đàn 'bóc phốt' lạm dụng chức quyền vào mục đích cá nhân. Cụ thể vào hôm nay (18/5), một Knet đã đăng bài viết trên Pann lấy tiêu đề 'Hình ảnh quản lý của Bangtan chở bạn gái mình đi bằng xe của nhóm'. Bài viết ngay lập tức lọt vào top chủ đề hot trên Pann và thu hút hàng trăm bình luận bàn luận về nghi vấn này. 

Một Knet đã đăng đàn loạt bằng chứng cho biết một staff /quản lý của BTS đã lạm quyền và sử dụng xe di chuyển của nhóm vào mục đích cá nhân.

Mở đầu bài đăng, người viết cho biết như sau: 

'Tôi có follow hai người này trên Instagram cũng lâu rồi (1 nam và 1 nữ) vì họ có ngoại hình ổn và dường như là có một cuộc sống rất thú vị, đầy nhiệt huyết. Cả hai dường như có mối quan hệ vô cùng thân thiết.

Rồi năm ngoái, tôi thấy cô gái đăng tải story trên Instagram hình ảnh bữa tiệc ăn mừng chàng trai này được tuyển dụng vào Big Hit. Chàng trai này sau đó cũng đăng story bày tỏ sự phấn khích khi có thể được làm việc ở Big Hit. (Hiện tại thì họ đã xóa tất cả những bài viết này rồi).

Một thời gian sau, tôi nhìn thấy cô gái này đăng story trên Instagram một đoạn video bày tỏ sự thích thú vì được ngồi trong xe của nghệ sĩ (Cô ấy bảo đây là xe của BTS). Khi đó tôi đã không lưu lại đoạn video này. Tôi chỉ xem và nghĩ "Oh wow, tuyệt ghê đó. Dường như các quản lý cũng có thể dùng xe của nghệ sĩ để chở bạn bè của họ được này". Tôi chỉ nghĩ đơn giản vậy thôi.

Nhưng chuyện này không chỉ xảy ra một hai lần. Nó diễn ra rất thường xuyên. 

Tôi không thể lưu lại toàn bộ hình, nhưng tôi cũng đã kịp lưu lại một vài bức trong số đó. 

Tôi tự hỏi liệu một quản lý dùng xe của nghệ sĩ để chở bạn gái đi đây đi đó như vậy thì có ổn không nhỉ.

Tôi sẽ làm mờ tên Instagram của cô gái, hình đại diện và cả gương mặt của người quản lý này.' 

Hình ảnh nhân vật nam được cho là staff của Big Hit (người viết gọi là 'quản lý') đang ăn mừng được nhận vào Big Hit. Dòng chữ trên ảnh 'Chúc mừng nha #Công ty của BTS #Được nhận vào rồi'

Hình ảnh do cô gái đăng tải được cho là chụp trong xe của BTS. Người đang lái xe chính là nhân vật nam được đề cập. Dòng chữ trên ảnh: 'Đây là xe của người nổi tiếng đó'.

Một loạt hình ảnh khác do cô gái đăng tải khoe việc mình được đi xe của nghệ sĩ nổi tiếng. 

Sau đó, chủ bài 'bóc phốt' tiếp tục giải thích: 'Và anh ấy cũng đăng khá nhiều lời phàn nàn trên story Instagram của mình. Mấy lời kiểu như 'Tôi đã lái xe hàng giờ rồi đó, vất vả quá, v...v... và còn chụp nhiều hình selca nữa. Nhưng mà gần đây thì anh ấy ít đăng hơn rồi.'

Cuối cùng, người viết bài tiết lộ thêm về sự việc ở New York. Theo đó, staff này đã đem cả bạn gái đi theo lịch trình của BTS khi nhóm trình diễn tại Dick Clark’s New Year’s Rockin’ Eve ở Quảng trường Thời đại vào ngày 31/12/2019. Cả nhân vật nam và nữ trong bài đều đăng ảnh ở New York trùng với thời điểm BTS cũng có mặt.

Cả hai cùng check-in ở New York vào thời điểm BTS có lịch trình diễn ở Quảng trường Thời đại ngày 31/12/2019.


BTS chụp ảnh kỷ niệm tại buổi diễn ở Quảng trường Thời đại vào cuối năm ngoái

Mặc dù đây chỉ là một bài viết nặc danh nhưng các bức ảnh và lời kể của người 'bóc phốt' khiến netizen Hàn vẫn dấy lên nghi ngờ đây chính là sự thật. Thông tin này cũng được các fan Hàn của BTS chia sẻ mạnh trên Twitter, thậm chí một tài khoản đăng lại bài viết này đã nhận về gần 6000 lượt retweet. Bên cạnh đó, một fan cũng cho biết bài viết này không phải là không có cơ sở sau khi đã xem xét kỹ lưỡng mọi thứ. 

Một fan cho biết phân tích của mình về loạt bằng chứng nói trên 'Đây chỉ là ý kiến cá nhân của tôi thôi nhé. Đầu tiên là chiếc xe này chắc chắn là xe dành cho nghệ sĩ. Rõ ràng nó không phải là kiểu xe thông thường và người bình thường cũng sẽ không mua kiểu xe như vậy để di chuyển cá nhân. Thứ 2 là nội thất bên trong xe quả thực nhìn giống chiếc xe của BTS...'

'Và thứ 3 là ngày mà cô gái này đăng bức hình đến Quảng trường Thời đại quả thật cùng một thời điểm khi BTS trình diễn ở sự kiện New Year’s Rockin’ Eve. Dù sao thì tôi nghĩ là chúng ta nên để Big Hit biết được sự việc này. Mọi người hãy nghĩ kỹ nhé, nếu việc này mà có thật thì rõ ràng là sự riêng tư và an toàn của BTS đang bị xâm phạm đấy.' 

Hiện tại bài phốt này thậm chí đã bắt đầu được phía truyền thông Hàn Quốc đưa tin. Dưới đây là bình luận của Knet dưới một bản tin ở Nate về bài 'bóc phốt' staff của Big Hit lạm quyền, sử dụng xe của BTS để đưa bạn gái đi khắp nơi:

- Hình như anh ta sắp bị sa thải tới nơi chỉ bởi vì cô bạn gái của anh ta không thể ngừng khoe khoang!!!

- Big Hit cần phải quản lý staff của mình tốt hơn, đây chẳng phải lần đầu tiên nữa. 

- Thở dài... Ôi cái việc nghiện khoe khoang tất cả lên MXH đây mà...

- BTS đã phải nỗ lực rất vất vả để có thể được ngồi trên chiếc xe đó. Còn cô là ai mà tự cho mình cái quyền dùng nó? Sao mà cái việc quản lý nhân viên của công ty nó lộn xộn quá vậy?

- Tôi có biết vợ của một nhân viên làm ở Big Hit và cô này cũng rất khoe khoang luôn. Cô ấy nghĩ mình là siêu sao trong khi rõ ràng bản thân chỉ là vợ của một tay nhân viên thôi. 

- Tôi đoán các staff là một mớ hỗn độn bởi vì cách quản lý của công ty cũng hỗn độn đấy.

- Hài hước ở chỗ bạn trai cô ta chỉ là một quản lý của BTS chứ còn chẳng phải là BTS. Cô ta khoe khoang cái gì?!!

- Ôi hôm nay làm sao thế nhỉ?

- Lắc não cô ta đi, đảm bảo sẽ nghe lốc cốc lốc cốc vì toàn là đá trong đó không ấy. 

- Ai dám nói là anh ta sẽ không chở thêm vài người khác bằng chiếc xe đó? Chuyện gì sẽ xảy ra nếu họ lén đặt máy ghi âm hay quay phim trong xe?

Hiện tại Big Hit vẫn chưa lên tiếng phản hồi trước nghi vấn này. Các fan của BTS đang rất sốt ruột yêu cầu phía công ty phải xác minh sự việc và nếu là thật thì người nhân viên này phải bị xử lý thích đáng vì đã vi phạm quyền riêng tư của nghệ sĩ. 

Bạn nghĩ gì về vụ việc một staff của Big Hit bị nghi ngờ sử dụng xe nhóm cho mục đích riêng tư?  



#BTS #Big Hit Entertainment #quản lý của BTS #BTS manager #Big Hit #Big Hit staff #cư dân mạng chỉ trích Big Hit #lạm quyền #xâm phạm đời tư
Bạn có nghĩ trình độ tiếng Trung của Lisa (BLACKPINK) gây cản trở Thanh Xuân Có Bạn 2?
  • Có, Lisa gây cản trở tiết tấu chương trình

    Có, Lisa gây cản trở tiết tấu chương trình

    0%
  • Không. Cần nên thông cảm với Lisa

    Không. Cần nên thông cảm với Lisa

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày