Những chàng lãng tử Song ngư của Kpop - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ tư - 15 / 03 / 2017

Những chàng lãng tử Song ngư của Kpop

Những người thuộc cung song ngư thường nhiều cảm xúc, tài hoa và lãng mạn. Hãy tìm những đặc điểm tính cách của một Song Ngư trong các ngôi sao Kpop nhé !

Jin Woong (B2Y)  (20/2/1988)
Tên thật là Park Jin Woong, anh sinh ngày 20/2/1988. Song Ngư sinh ra vào ngày này sở hữu trí nhớ rất đáng kinh ngạc. Bản thân họ là sự kết hợp hài hòa giữa khả năng nghệ thuật với sức mạnh tâm linh. Họ có lý tưởng cao và tiền chưa bao giờ được xem là vấn đề đối với họ.
 
Jin Woong (B2Y)  (20/2/1988)
 
Jin Woong (B2Y) 
Anh chàng là một cựu thành viên của nhóm nhạc B2Y đã tan rã vào năm 2010. Hiện tại, anh là một ca sĩ solo. Đúng với bản chất của một Song ngư, Jin Woong rất nhiều tài lẻ liên quan đến nghệ thuật: viết Lyrics, soạn nhạc, ca hát, diễn xuất, chơi guitar, đọc rap.
Từ khoảng 2010 đến nay, anh chàng khá im hơi lặng tiếng. Rất nhiều fan đang trong ngóng từng ngày để đón chào sự trở lại của anh chàng.
 
Seo Tai Ji (21/2/1972)
 
Song ngư sinh ngày 21/2 là những cá nhân luôn vui vẻ và hay giúp đỡ mọi người. Họ là người hám lợi nhưng không bị vật chất hóa. Họ luôn cố gắng nỗ lực không ngừng nghỉ trong cuộc sống. Luôn sống hết trách nhiệm là đặc điểm khiến những Song Ngư này luôn được mọi người yêu mến.
 
Seo Tai Ji (21/2/1972)
 
Seo Tai Ji
Seo Tai Ji là ca sĩ, nhạc sĩ kiêm nhà sản xuất thu âm nổi tiếng ở Hàn quốc. Với niềm đam mê âm nhạc từ rất sớm, ông đã tham gia một số ban nhạc rock khi mới 14 tuổi. Thậm chí, cậu đã quyết định bỏ học giữa chừng để theo đuổi đến tận củng đam mê của mình.
Với khả năng ca hát tuyệt vời và sử dụng thành thạo nhiều loại nhạc cụ như guitar, vocals, bass, piano, trống, Seo Tai Ji đã vươn lên trở thanh một trong những biểu tượng văn hóa nổi bật và có ảnh hưởng hàng đầu tại Hàn Quốc sau hơn 27 năm hoạt động trong nghệ thuật.
Ca sĩ 45 tuổi được mệnh danh là “Huyền thoại nhạc Pop xứ Hàn”. Những biến cố liên tiếp về tình yêu và hôn nhân, dù không ảnh hưởng nhiều đến sự nghiệp nhưng lại khiến anh không hài lòng. Mặc dù đã qua thời hoàng kim, nhưng vị trí của anh trong làng nhạc Hàn Quốc là không thể nào thay thế được.
 
Kevin (ZE:A) (Ngày 23/2)
Song Ngư sinh vào ngày này có một chút gì đó không thực tế. Yếu tố tâm linh trong tâm hồn của họ là không có giới hạn. Họ đặc biệt thích các công việc liên quan đến chăm sóc người khác. Song Ngư này quản lý tiền bạc rất giỏi nhưng lại không quan tâm nhiều đến tài chính.
 
Kevin (ZE:A) (Ngày 23/2)
 
Kim Ji Yeob
 
Tên khai sinh của anh chàng là Kim Ji Yeob. Với gương mặt điển trai và chiều cao lý tưởng 1m80, Kevin dễ dàng làm cho các người hâm mộ, đặc biệt là người hâm mộ nữ phải liêu xiêu. Anh chàng này sỡ hữu nhóm máu A, mà theo quan niệm của người Hàn, nhóm máu A là người hướng nội, hoài cổ, rất giữ kẻ và thích cuộc sống ổn định.
Là thành viên của nhóm nhạc nam gồm 9 thành viên. Kevin đóng vai trò quan trọng trong việc sản xuất ra các ca khúc của nhóm.. Anh thông thạo cả ba ngoại ngữ: Anh, Nhật Bản, Trung Quốc.
Sở thích của anh chàng là soạn nhạc, mua sắm onlline và chơi game. Sở hữu những đặc trưng tâm linh như nhiều Song Ngư khác, Kevin không hề giấu giếm lòng mộ đạo của mình. Quote yêu thích của anh chàng chính là:” Tôi sẵn sàng đi bất cứ nơi nào, bất cứ lúc nào, bất cứ điều gì để làm cho chúa Giêsu”.
 
Kyu Jong (SS501) (24/2)
Song Ngư sinh vào ngày này vô cùng năng động, điều này rất khác biệt so với hầu hết các Song ngư còn lại. Họ luôn tận hưởng từng khoảnh khắc trong cuộc sống. Họ đặt ra rất nhiều mục tiêu trong cược sống, sự quyết đoán, dám nghĩ dám làm sẽ giúp họ đạt được những điều ấy. Vì sỡ hữu một trái tim ấm nóng nên Song Ngư ngày 24/2 bị thu hút bỏi các nghề nghiệp nhân đạo.
 
Kyu Jong (SS501) (24/2)
 
Kim Kyu Jong
Tên khai sinh là Kim Kyu Jong, anh được biết đến là một ca sĩ, dancer, DJ, MC, diễn viên, người mẫu và là thành viên của nhóm nhạc nam SS501. Qủa là một nghệ sĩ đa tài, vì ở mỗi lĩnh vực khác nhau anh đều gặt hái được những thành công nhất định.
Anh tham gia nhiều hoạt động nhân đạo. Đặc biệt là trong thời gian nhập ngũ, anh thường cùng fanclub của mình thực hiện nhiều hoạt động quyên góp khác nhau. Món quà quyên góp ý nghĩa nhất chính là 14 chiếc mũ dệt mà anh và mẹ chính tay đan trong thời gian rãnh rỗi của mình.
Trên sân khấu, anh là một ngôi sao đầy hào quang, , nhưng trong cuộc sống thường ngày, anh là một người trầm lắng. Anh tâm sự:  “Tôi đã từng có một khoảng thời gian có khăn vì tính cách trầm lặng của mình. Tôi có xu hướng hẹn hò một cách thầm lặng. Tôi đã từng hẹn hò với một người không nổi tiếng”.
 
Họ là người luôn biết cách thông cảm với người khác và cố gắng bảo vệ những người mà họ thương yêu. Họ cũng là người thông minh và có kỹ năng quản lý người khác. Song ngư ngày này có thể tỏa sáng ở hầu như tất cả các lĩnh vực. Họ tôn trọng tiền bạc nhưng luôn đặt con người lên trên hết.
 
 Ricky (Teen Top) (27/2)
 
Ricky
Tên thật là Yoo Chang Hyun. Anh chàng đuợc fan tặng những nickname hết sức dễ thương như Rickhanna, Lovely Boy, Suruio. Sinh năm 1995, dù chỉ mới 22 tuổi nhưng Ricky lại có được nổi tiếng mà rất nhiều người mơ ước. Anh vừa là ca sĩ, vừa là vũ công đầu tiên của nhóm nhạc nam Kpop nổi tiếng Teen Top. Lúc nhỏ, Rick học cực giỏi môn Toán, ngôn ngữ và piano. Sở thích của anh chàng là xem phim, chơi đàn, và chơi game.
Ricky là một chàng trai ấm áp và rất biết cách quan tâm người khác. Vào ngày ra mắt của TeenTop, thành viên Hyung bị bệnh, anh luôn túc trực bên cạnh chăm sóc và cho Hyung thuốc của mình. Anh chàng cũng là thành viên trẻ con và đáng yêu nhất nhóm. Cậu chàng rất hài hước và hay la hét, hoặc thường xuyên làm những điệu bộ trẻ con lẫn điên rồ làm cho không khí thêm sinh động. Vào những lúc cảm động, thì anh chàng cũng là người dễ khóc nhất nhóm. Tính mít ướt này chẳng làm phá vỡ hình tượng, ngược lại càng làm anh dễ thương hơn trong lòng fan.
 
Jo Sung Moo ( 28/2)
“ Đôi cá” sinh ra vào ngày này luôn phấn đấu cho sự hoàn hảo. Họ đam mê ánh đèn sân khấu và bị cuốn hút bởi cuộc sống có nhịp độ nhanh. Bản thân họ rất yêu những gì quyến rũ, lãng mạn, ánh hào quang và sự nổi tiếng. Họ có rất nhiều ước mơ, thậm chí là những ước mơ xa xỉ mà họ khó lòng với tới.
 
Jo Sung Moo ( 28/2)
 
Sung Moo
Nhắc đến Sung Moo là nhắc đến người hát những bản tình ca buồn. Bước chân vào nghệ thuật từ năm 1998, anh nhanh chóng gây tiếng vang bằng những ca khúc được cho là để đời của mình như “ To Heaven”, “ Your soul”,  ‘ Goodbye My Love”, “ By Your Side”,.. Ngay sau đó, anh liên tiếp nhận được các giải thưởng danh giá như “Đĩa Grand Prize vàng”, “Nghệ sĩ nam tốt nhất”, Hiệu suất Ballad hay nhất”,…
Con đường sự nghiệp của Sung Moo gặp không ít khó khăn trên con đường ca hát, từ việc album không gây được nhiều ấn tượng, đến chấn thương mắ cá chân phải tạm dừng mọi hoạt động, doanh số album thấp và số tiền phạt vi phạm hợp đồng vở nhạc kịch “ Mozart” đã đẩy anh tới khó khăn về tài chính.
Sau tất cả những sóng gió đó, Sung Mo đã trở lại vô cùng ngoạn mục với ca khúc dance đầu tiên trong cuộc đời mình. Sung Moo thay đổi kiểu tóc và phô diễn thân hình cực đẹp của mình. Theo anh tâm sự, đó là cách duy nhất để trụ lại với một người đàn anh đã ‘quá lứa” như mình.
Anh đã chính thức kết hôn vào năm 2010, và sau 5 năm, gia đình anh đón thêm một cậu con trai kháu khỉnh. Cuộc sống viên mãn ấy không những nhận được sự ngưỡng mộ mà còn là khao khát của rất nhiều người.
 
Lee Hong Ki (02/3/1990)
Song ngư ngày này sở hữu một tâm hồn hiền lành và thiếu tự tin. Phần lớn mọi chuyện đều được quyết định theo cảm tính. Họ có nhiều tài năng, đặc biệt là phân tích và thẩm mỹ.
 
Lee Hong Ki (02/3/1990)
 
Lee Hong Ki
Ra mắt lần đầu vào năm 2002 với vai trò là một diễn viên. Anh quyết định theo đuổi con đường âm nhạc với nhóm FT Island trong vai trò là ca sĩ chính. Giọng hát mạnh mẽ của anh nhanh chóng được khán giả đón nhận. Hong Ki ngoài hát còn có thể rap hoặc beatbox, anh chơi được khá nhiều các loại nhạc cụ như: ghita, trống, dương cầm. FT Island hiện đang là nhóm nhạc rock nổi tiếng hàng đầu tại Kpop, đồng thời là ban nhạc dụng cụ đầu tiên của xứ sở kim chi.
Tính cách của anh được cho là rất hài hước và “điên loạn”. Anh chàng cuồng nghệ thuật làm móng, cực thích việc giả gái. Anh đã từng khoe với mọi người về bộ móng tay đính kim cương lấp lánh lên đến 9 triệu won của mình. Chắc vì những lý do trên, anh chàng được đánh  giá là một trong 5 thần tượng Kpop sỡ hữu tính cách kì quặc nhất.
 
L (INFINITE) (13/3/1992)
Tên thật là Kim Myungsoo, anh là một thành viên của nhóm nhạc INFINITE từ năm 2010 đến nay. Anh được biết đến là gương mặt đại diện của nhóm nhạc nam gồm 7 thành viên.
 
L (INFINITE) (13/3/1992)
 
L (INFINITE)
Ngoài khả năng âm nhạc cực đỉnh, anh còn là một nhà nhiếp ảnh nổi tiếng. Năm 2013, L phát hành phóng sự ảnh đầu tiên của mình. Tác phẩm này nhanh chóng đứng đầu trong các đơn đặt hàng trên các trang web mạng hàng đầu. Ngoài ra, anh chàng đa tài này còn thử sức với phim ảnh và cả lồng tiếng.
L là một một trong những sao Hàn khổ sở nhất vì tin đồn tình ái. Sau khi ồn ào giữa anh và hotgirl Kim Do Yeon bùng nổ, anh đã hứng chịu không ít gạch đá và mất đi một lượng fan không hề nhỏ. Lý do được đưa ra chính là tiêu chuẩn bạn gái anh quá kém, vì Kim Do Yeon chẳng có gì ngoài xinh đẹp. Những lời ngọt ngào anh viết lên mạng xã hội hằng ngày cũng không phải dành cho người hâm mộ như họ vẫn tưởng mà là dành cho bạn gái mình.
Phạm Trang


Theo bạn đâu là ca khúc xứng đáng lọt vào top 5 của nhóm nhạc nữ trên Melon nhất
  • We Loved - Bolbbalgan4 / 20 Years Of Age

    We Loved - Bolbbalgan4 / 20 Years Of Age

    0%
  • Right? – Unnies

    Right? – Unnies

    0%
  • Yes, I Am – MAMAMOO

    Yes, I Am – MAMAMOO

    0%
  • Lonely – Sistar

    Lonely – Sistar

    0%
  • Signal – TWICE

    Signal – TWICE

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày