Sau khi xuất viện "T.O.P sẽ phải rời khỏi vị trí của mình ở quân đội và trở về nhà" - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ năm - 08 / 06 / 2017

Sau khi xuất viện "T.O.P sẽ phải rời khỏi vị trí của mình ở quân đội và trở về nhà"

Thông tin về việc nhập ngũ lại của T.O.P sẽ phụ thuộc vào bản án chính thức từ phiên tòa.

Sau những ồn ào gần đây liên quan đến bê bối sử dụng cần sa trái phép và phải nhập viện vì dùng thuốc quá liều, ngày hôm nay T.O.P (Big Bang) đã chính thức bị tước danh hiệu cảnh sát quân đội.

T.O.P giải ngũ

Cách đây vài ngày, quân đội Hàn Quốc đã ra quyết định trục xuất T.O.P khỏi đơn vị quảng bá của sở cảnh sát sau khi nam thần tượng bị truy tố vì tội danh hút cần sa trái phép hồi đầu tháng này. Ngay sau đó, thành viên Big Bang đã rời bộ phận ban đầu và tạm chuyển sang một đơn vị khác trước khi có lệnh khai trừ chính thức. Toàn bộ những ngày T.O.P phục vụ trong quân đội từ trước đến nay sẽ không được tính vào thời gian tại ngũ chính thức của anh.

Tuy nhiên, chỉ vài giờ sau khi bị chuyển sang đơn vị mới, T.O.P đã được đưa vào bệnh viện trong tình trạng hôn mê sâu do sử dụng quá liều thuốc an thần chống rối loạn lo âu. Anh đã nằm trong phòng hồi sức cấp cứu của bệnh viện được 3 ngày, và chiều hôm qua, các bác sĩ điều trị cho T.O.P cũng đã tổ chức một cuộc họp báo để giải thích về tình trạng của nam thần tượng.

T.O.P giải ngũ

Và mới đây, vào chiều 8 tháng 6, các công tố viên đã gửi thông báo đến đơn vị 42 thuộc đội 4 của sở cảnh sát Seoul. Theo đó, sau khi hồi phục hoàn toàn và chính thức xuất viện, T.O.P sẽ trở về nhà thay vì quay lại đơn vị của mình.

Ngay sau đó, các quan chức thuộc bộ phận cảnh sát của quân đội Hàn Quốc cũng đã đưa ra thông báo về việc cho T.O.P giải ngũ và trở về nhà. Một quan chức quân đội phát biểu với truyền thông Hàn: "Chúng tôi đã nhận được thông báo về cáo trạng của T.O.P, vậy nên cậu ấy sẽ phải rời khỏi vị trí của mình và trở về nhà".

Theo quy định của quân đội Hàn Quốc, nếu bị kết án hơn 1 năm 6 tháng tù giam, T.O.P sẽ bị khai trừ vĩnh viễn và không thể phục vụ trong quân đội được nữa. Nhưng nếu bản án ít hơn 1 năm 6 tháng tù giam, T.O.P sẽ được đánh giá lại để xác định xem anh có thể tại ngũ một lần nữa hay không. Trong trường hợp bị đánh giá không đủ điều kiện phục vụ trong quân đội chính thức, T.O.P vẫn sẽ phải nhập ngũ trong lực lượng dự bị với tư cách là một nhân viên dịch vụ xã hội/phục vụ cộng cộng.

T.O.P giải ngũ

Mới đây nhất, những cập nhật từ báo chí Hàn Quốc về tình trạng sức khỏe của T.O.P đều khẳng định nam thần tượng đã tỉnh lại. Anh đã có thể mở mắt, nhận ra mẹ của mình và giao tiếp bằng ánh mắt với bà. Theo thông báo từ các bác sĩ, sau khi anh lấy lại được ý thức, họ sẽ kết hợp điều trị thần kinh và tâm thần cho thành viên Big Bang. Nhiều khả năng T.O.P sẽ mất khoảng 1-2 tuần để có thể hồi phục hoàn toàn.

T.O.P giải ngũ

Sau khi hồi phục, T.O.P sẽ phải hầu tòa vào ngày 29 tháng 6 đúng như thời điểm mà tòa án ấn định cách đây không lâu. Sự có mặt của bị đơn là điều bắt buộc, và trong phiên xét xử đầu tiên này, T.O.P sẽ biết được mình có bị kết tội chính thức hay không.



Theo bạn đâu là ca khúc xứng đáng lọt vào top 5 của nhóm nhạc nữ trên Melon nhất
  • We Loved - Bolbbalgan4 / 20 Years Of Age

    We Loved - Bolbbalgan4 / 20 Years Of Age

    0%
  • Right? – Unnies

    Right? – Unnies

    0%
  • Yes, I Am – MAMAMOO

    Yes, I Am – MAMAMOO

    0%
  • Lonely – Sistar

    Lonely – Sistar

    0%
  • Signal – TWICE

    Signal – TWICE

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày