SEVENTEEN chất lừ trong trang phục đen trên tạp chí "Dazed" - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Style

Thứ tư - 21 / 12 / 2016

SEVENTEEN chất lừ trong trang phục đen trên tạp chí "Dazed"

Các chàng trai SEVENTEEN đã rũ bỏ vẻ đáng yêu tươi sáng, thay vào đó là hình ảnh cực ngầu và chất trong bộ ảnh với tạp chí "Dazed".

Được biết rằng, các chàng trai vô cùng phấn khích trước việc thử một concept hoàn toàn khác lạ với hình ảnh thường thấy của mình, điều này tạo nên bầu không khí rất phấn khởi trong lúc làm việc.

Trong buổi phỏng vấn ngay sau đó, SEVENTEEN đã nói về đợt quảng bá gần đây nhất của họ mang tên "BOOMBOOM". Đầu tiên, Mingyu cho biết: "Chúng tôi đã cố gắng thêm vào một chút nam tính cho hình ảnh trong sáng ban đầu của mình. Các thành viên đều làm việc rất chăm chỉ và cải thiện bản thân, vì chúng tôi muốn trở lại với một hình ảnh thật ngầu và trưởng thành". Vernon tiếp tục chia sẻ: "Đây là album mà tôi đặt niềm tự hào của mình vào đó. Tôi chắc chắn rằng chúng tôi đã trưởng thành hơn so với lúc trước rất nhiều".

Wonwoo theo sau: "Nó chứa các bài hát mang sự đa dạng trong phong cách âm nhạc. Chúng tôi muốn cho công chúng thấy rằng, 13 thành viên có thể thể hiện tốt nhiều thể loại âm nhạc". Cuối cùng, S.Coups chia sẻ: "Bái hát chủ đề "BOOMBOOM" miêu tả khoảnh khắc tuyệt vời nhất khi chạy theo ước mơ. Chúng tôi muốn thể hiện những cảm xúc bên trong của SEVENTEEN. Tôi nghĩ, đó cả cả một quá trình để chúng tôi từ những chàng trai trở thành những người đàn ông trẻ tuổi".

Bích Bông lược dịch



Theo bạn, có phải trang phục của Red Velvet là "hàng đạo nhái" của SM Town với Paris99?
  • Có, nhìn hình đã thấy rành rành thế kia

    Có, nhìn hình đã thấy rành rành thế kia

    0%
  • Không, chỉ là trùng hợp một chút thôi

    Không, chỉ là trùng hợp một chút thôi

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày