Soi nét đáng yêu để hiểu vì sao fan chết mê chết mệt "anh chàng 4D" V (BTS) - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Chân dung

Thứ tư - 08 / 02 / 2017

Soi nét đáng yêu để hiểu vì sao fan chết mê chết mệt "anh chàng 4D" V (BTS)

Anh chàng tuổi trẻ tài cao này luôn biết tìm cho mình chỗ đứng vững vàng nhất trong lòng các fan.

Việc V dẫn đầu bảng xếp hạng về độ nổi tiếng của các thành viên BTS tuy còn vướng nhiều tranh cãi nhưng sức hút của anh chàng trong nhóm nhạc nhà Big Hit là điều khó phủ nhận. Điều gì khiến V trở nên nổi tiếng và nhận được sự yêu thích cuồng nhiệt? Có 5 lý do cơ bản có thể giải đáp thắc mắc này.

Ngoại hình nổi bật

Dù muốn hay không, các fan Kpop vẫn không thể phủ nhận tầm quan trọng của ngoại hình đối với sự thành công nhất định của một idol.

Gương mặt của thành viên BTS gần như đạt chuẩn tỷ lệ hoàn hảo theo sách giáo khoa. Sống mũi cao, xương quai hàm thanh tú giúp anh chàng có góc mặt nghiêng “thần thánh”.

Ngoài diện mạo hao hao 2 đàn anh đình đám là Baek Hyun (EXO) và Dae Hyun (B.A.P), V dần chứng tỏ sức hút riêng. Nụ cười với khuôn miệng vuông đáng yêu được xem là nét hút fan khó nhầm lẫn của anh chàng.

Thương fan hết nấc

V nhiều lần khiến các fan nữ mất ăn mất ngủ vì sự ân cần, chu đáo. Anh chàng giúp fan che miệng khi cô bạn lau vết son dính ở răng…

… và cẩn thận giúp fan kiểm tra lại, sự kiên nhẫn của nam ca sĩ khiến ai cũng tan chảy.

Không từ chối yêu cầu nào của fan, dù là làm trò dễ thương hay để fan sờ mặt.

Dù không giỏi làm trò đáng yêu nhưng V luôn cố gắng thực hiện tất cả các yêu cầu fan đưa ra.

Tính cách 4D độc đáo

Ở bên cạnh V, bạn sẽ không có lấy một giây phút nhàm chán nào. Anh chàng luôn có những suy nghĩ khiến người khác bất ngờ, theo kiểu: “Có khi nào tiếng động phát ra từ mấy con chim không phải là tiếng hót mà kỳ thực là chúng đang la hét vì chứng sợ độ cao không nhỉ?”. Ở Kpop, những ngôi sao mang tính cách 4D luôn là nam châm hút fan của nhóm.

Trong một chương trình, Suga (BTS) thú thật: “Ban đầu, tôi nghĩ tính cách kỳ lạ của em ấy là dàn dựng vì làm gì có kiểu người như vậy trên đời. Nhưng tôi đã lầm. Thật sự em ấy như đến từ một hành tinh khác. Em ấy nên về hành tinh của mình thì hơn.”

Tính cách hài hước

V rất hay bày trò trêu chọc fan và các thành viên cùng nhóm. Dù những trò chọc cười của mỹ nam “chỉ đáng 3 xu” nhưng vì sự cố gắng đáng khen, các fan vẫn đổ như chuối.

Thật ra miễn cưỡng cũng có thể cười trước “chàng cua” V đấy nhỉ. Anh chàng luôn miệt mài với sự sáng tạo không hồi kết.

Sự chuyên nghiệp, nghiêm túc trong công việc

Tuy không màng đến hình tượng cá nhân nhưng trên sân khấu, V cho thấy bản lĩnh vững vàng, thái độ cực kỳ nghiêm túc, mang đến cho khán giả những màn trình diễn ấn tượng nhất.

Cách di chuyển như rẽ nước của nam ca sĩ từng là chủ đề nóng. Để không làm ảnh hưởng đến máy quay cũng như các đồng nghiệp, V có thói quen co rúm, cúi thấp người khi di chuyển trên sân khấu.

Đây là cách anh chàng di chuyển giữa đội hình.

 Theo Paja



Theo bạn, cô nàng nào có khí chất "soái ca" nhất?
  • Taeyeon

    Taeyeon

    0%
  • Amber (F(X))

    Amber (F(X))

    0%
  • Krystal (F(X))

    Krystal (F(X))

    0%
  • Jungyeon (TWICE)

    Jungyeon (TWICE)

    0%
  • Moonbyul (MAMAMOO)

    Moonbyul (MAMAMOO)

    0%
  • Jiho (Oh My Girl)

    Jiho (Oh My Girl)

    0%
  • Ari

    Ari

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày