Soyul chính thức rời nhóm, Crayon Pop sẽ hoạt động với 4 thành viên - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Buzz

Thứ tư - 31 / 05 / 2017

Soyul chính thức rời nhóm, Crayon Pop sẽ hoạt động với 4 thành viên

Điều này được coi như một kết cục được báo trước.

Cách đây không lâu, báo chí Hàn Quốc đã đồng loạt đăng tải thông tin về việc các thành viên Crayon Pop sắp hết hạn hợp đồng với công ty quản lý. Từ thời điểm đó, rất nhiều người tin rằng nhóm sẽ sớm tan rã, bởi trên thực tế tương lai của Crayon Pop đã bắt đầu lao đao từ sau chuyện hôn nhân của em út Soyul.

Soyul rời Crayon Pop

Và ngày hôm nay (31 tháng 5), Chrome Entertainment đã chính thức đưa ra thông báo về số phận của Crayon Pop. Theo đó, Soyul sẽ chính thức rời nhóm đúng như những gì khán giả suy đoán. Tuy nhiên, nhóm nhạc nữ này sẽ không tan rã mà vẫn tiếp tục hoạt động cùng nhau với đội hình 4 thành viên.

Một đại diện đến từ Chrome đã tiết lộ với truyền thông Hàn: "Soyul sẽ rời nhóm nhưng Ellin, Geummi, Way, và Choa vẫn sẽ tiếp tục các chương trình quảng bá dưới cái tên Crayon Pop. Chúng tôi sẽ tiếp tục lên kế hoạch chuẩn bị biểu diễn và thực hiện album".

Soyul rời Crayon Pop

Nguồn tin này cũng khẳng định rằng: "Các thành viên sẽ không gia hạn hợp đồng với công ty. Họ chỉ đơn giản là đi đến thỏa thuận tiếp tục các hoạt động của Crayon Pop trong thời gian tới. Soyul đã ngừng mọi hoạt động sau khi sinh con nên cô ấy không thể tham gia cùng các thành viên khác trong những lịch trình tương lai của nhóm".

Soyul rời Crayon Pop

Được biết, Ellin, Geummi, Way, và Choa chỉ làm việc cùng với Chrome Entertainment cho các hoạt động âm nhạc. Mỗi thành viên sẽ tìm kiếm công ty riêng để quản lý các hoạt động ngoài âm nhạc như diễn xuất, nhạc kịch hay MC. Với việc Crayon Pop quyết định không gia hạn hợp đồng với Chrome Entertainment, người hâm mộ sẽ phải tiếp tục chờ thêm một thời gian nữa để tìm hiểu xem các thành viên sẽ gia nhập công ty giải trí nào.

Soyul rời Crayon Pop

Thực tế, dư luận cũng không mấy ngạc nhiên về chuyện Soyul chính thức rời Crayon Pop. Với việc cô vừa sinh con gái đầu lòng vào hôm 12 tháng 5, chuyện tiếp tục hoạt động với tư cách là một thành viên nhóm nhạc nữ gần như là bất khả thi đối với Soyul ở thời điểm này. Trước đó, cặp đôi Moon Hee Jun - Soyul cũng từng nhiều lần khiến cộng đồng mạng "dậy sóng", từ tuyên bố kết hôn bất ngờ cho đến những lùm xùm xung quanh việc cưới chạy bầu và nói dối công chúng. 



Theo bạn, nữ thần tượng nào có khuôn mặt hợp nhất với mái tóc Pucca
  • TaeYeon (SNSD)

    TaeYeon (SNSD)

    0%
  • Wendy (Red Velvet)

    Wendy (Red Velvet)

    0%
  • Arin (Oh My Girl)

    Arin (Oh My Girl)

    0%
  • Momo (Twice)

    Momo (Twice)

    0%
  • Chung Ha

    Chung Ha

    0%
  • Jeon Somi

    Jeon Somi

    0%
  • Bomi (Apink)

    Bomi (Apink)

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày