Tân binh Seven O’clock của nhà STARO Entertainment chính thức bước vào sàn đấu Kpop - tintuckpop.net
Trang chủ   /   News   /   Debut

Thứ năm - 16 / 03 / 2017

Tân binh Seven O’clock của nhà STARO Entertainment chính thức bước vào sàn đấu Kpop

Hôm nay, ngày 16/3, những chàng tân binh Seven O’clock đã chính thức debut với album đầu tay “Butterfly Effect”.

Seven O’clock MV Echo

Seven O’clock là boygroup của nhà STARO Entertainment gồm 6 thành viên A-Day, Vaan, Hyun, Younghoon, Junggyu và Taeyoung. Họ đánh dấu màn ra mắt ấn tượng bằng album đầu tay mang tên “Butterfly Effect”. Album có tổng cộng 5 ca khúc, trong đó, ca khúc chủ đề và "Time Machine" là sáng tác của trưởng nhóm A-Day.

Và ngày 16/3, Seven O’clock chính thức ra mắt khán giả thông qua MV “Echo”. Sau đó, những anh chàng này sẽ bắt đầu quảng bá cho sản phẩm debut trên M! Countdown vào tối nay. Chưa cần xem 6 chàng trai trong nhóm trên debut stage thì khán giả đã ấn tượng với họ trong MV. Từng thành viên Seven O’clock không chỉ sở hữu giọng hát tốt mà còn khả năng vũ đạo rất chất. MV “Echo” khiến người xem muốn reply bởi chất nhạc bắt tai cùng phần hình ảnh được đầu tư kỹ lưỡng.

MV "Echo" - Seven O’clock

Còn về cái tên Seven O’clock, nhóm chia rằng nó có ý nghĩa mang lại niềm vui và sự hứng khởi cho khán giả vào lúc bắt đầu một ngày mới (7h sáng) và sự thư giãn khi kết thúc ngày làm việc (7h tối). Phía công ty quản lý STARO Entertainment cũng cho biết dòng nhạc mà Seven O’clock theo đuổi sẽ mang phong cách trẻ trung, giai điệu vui tươi và ca từ ý nghĩa. Album đầu tay “Butterfly Effect” chính là minh chứng cho điều đó.

DT (lược dịch)



Theo bạn, có phải trang phục của Red Velvet là "hàng đạo nhái" của SM Town với Paris99?
  • Có, nhìn hình đã thấy rành rành thế kia

    Có, nhìn hình đã thấy rành rành thế kia

    0%
  • Không, chỉ là trùng hợp một chút thôi

    Không, chỉ là trùng hợp một chút thôi

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày