Thả lặng tâm hồn với loạt hit Kpop - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Chân dung

Thứ tư - 28 / 09 / 2016

Thả lặng tâm hồn với loạt hit Kpop

Những bản nhạc Hàn Quốc sau đây sẽ là làn suối mát lành xoa dịu những khoảnh khắc ảm đạm và muộn phiền trong cuộc đời bạn!

"Cotton Candy" – Daesung

Daesung Cotton Candy

Bài hát ngọt lịm như “Kẹo bông gòn”, giống với chính tên gọi của nó vậy! Giai điệu chậm rãi, dễ thương, khiến khán giả có cảm giác như đang được tận hưởng một ngày thư giãn trong công viên mát lành. Giọng hát ấm áp, nụ cười tỏa sáng của Daesung như thổi thêm sức sống tươi trẻ vào bài hát, đưa người trở về với những ngày tháng hồn nhiên, thơ ngây của tuổi ấu thơ. 

"Butterfly" – G-Dragon

Butterfly G-Dragon

Là con gái, ai lại chẳng mong mình được trở thành một nàng công chúa xinh đẹp, được chàng hoàng tử xứ sở thần tiên đang yêu thương và che chở? Nếu bạn cũng từng mơ về điều ấy, "Butterfly" của G-Dragon chính là món quà hoàn hảo dành cho bạn. Giai điệu chậm rãi của ca khúc như lời thủ thỉ bên tai, và giọng hát nhẹ nhàng của G-Dragon tựa như lời nói êm ái của chàng hoàng tử đang tâm tình cùng nàng công chúa của đời mình. Đặc biết, MV mang màu sắc long lanh, mộng ảo như xứ sở thần tiên trong những câu chuyện cổ tích, khiến cho người xem có cảm giác được chìm vào một giấc mộng tuyệt đẹp.

"Cherry Blossom Ending" – Busker Busker

Cherry Blossom Ending

Bạn cảm thấy nhàm chán với thể loại pop ballad? Bạn muốn tìm kiếm một làn gió mới để giúp con tim rạo rực trở lại? Vậy thì đã đến lúc thưởng thức chút hương vị lạ lẫm của dòng nhạc Indie! "Cherry Blossom Ending" của Busker Busker luôn được xem là khúc nhạc xuân kinh điển của người Hàn, là ca khúc nhất định phải nghe mỗi dịp xuân về. Chất nhạc bình lặng và dịu êm, ví như nhành cỏ dại lọt thỏm giữa bạt ngàn sắc hoa lung linh, chắc chắn sẽ khiến bạn cảm thấy thư thái và an yên giữa bề bộn cuộc đời.

"Not Spring, Love, or Cherry Blossom" – IU ft. High4

Not Spring, Love, or Cherry Blossom

Hoa anh đào bay trong gió luôn là hình ảnh khiến con người cảm thấy thanh thản. Và cảnh tượng những cánh hoa phấp phới mang mùa xuân đến hòa quyện cùng giai điệu bài hát "Not Spring, Love, or Cherry Blossom" chính là liều thuốc thư giãn tuyệt vời cho những ai đang mệt mỏi. Giọng ca nhẹ nhàng, truyền cảm của IU cùng chất giọng mạnh mẽ của 4 chàng trai nhóm High4 hòa quyện vào nhau mang đến cho khán giả một ca khúc tuyệt vời về tình yêu trong sáng, về mùa xuân mộng mơ. Những giai điệu ngọt ngào của "Not Spring, Love, or Cherry Blossom" hẳn sẽ khiến nhiều người bất giác mỉm cười khi nhớ về thời tuổi hoa hồn nhiên và trong sáng.

"Why" – Taeyeon

Why Taeyeon

Những luật lệ hà khắc trong cuộc sống mà ta phải chịu đựng hàng ngày dù rất muốn "bùng nổ", những dự định cứ mãi trì hoãn mà chẳng thể nào thực hiện được, những tình yêu đơn phương chất chứa mãi trong lòng nhưng lại chẳng thể thổ lộ…, bạn có đang phiền não về những rắc rối tương tự không? Nếu vậy, ca khúc "Why" của Taeyeon nhất định sẽ là "toa thuốc" đúng liều nhất dành cho bạn. Trên nền nhạc rộn rã, giọng hát kỹ thuật và truyền cảm của Taeyeon lần lượt kể ra những nỗi ưu tư trong cuộc sống và nêu cao khát vọng được là chính mình, được làm mọi điều mình muốn. “Tại sao… tại sao tôi vẫn cứ do dự…”. Lời nhạc ấy chắc hẳn sẽ là tiếng lòng của rất nhiều người!

"Like Ooh-Ahh" – Twice

Like Ooh-Aah Twice

Sau một tuần học tập và làm việc căng thẳng, tất cả chúng ta đều cần tìm lại những khoảnh khắc vui tươi, năng động của tuổi trẻ. "Like Ooh-Ahh" của Twice chính là một ly cocktail nhiệt đới mát lành, thổi bùng sức trẻ vào tâm hồn đang mệt mỏi và chán nản của bạn. Giai điệu nhanh, tiết tấu dồn dập như một lời mời gọi tất cả chúng ta hãy cháy hết mình với những cuộc vui của tuổi trẻ. Bạn chỉ sống một lần trong đời, vậy nên chẳng có lý do gì để bạn bỏ qua những khoảnh khắc vui vẻ thế này, phải không nào?

"200%" - Akdong Musician

200% Akdong Musician

Tình yêu tuổi học trò vốn là thứ tình cảm trong sáng, dễ thương. Có những người may mắn được trải nghiệm những cảm xúc ấy, có những người chỉ được biết đến qua phim ảnh, truyện tranh, tiểu thuyết. "200%" của Akdong Musician chính là một MV hoàn hảo cho những ai muốn trải nghiệm hoặc nhớ lại những tình cảm đầu đời đầy dịu ngọt. Một câu chuyện tình dễ thương được kể lại trên nền một nền nhạc cũng đáng yêu không kém. Giọng hát đầy truyền cảm của bộ đôi anh em tài năng Akdong Musician càng giúp ca khúc dễ ngấm, dễ nhớ và dễ đi vào lòng người.

Chikarin lược dịch



Bạn nghĩ gì về màn kết hợp của BTS và Charlie Puth tại MGA 2018?
  • Rất hay mà

    Rất hay mà

    0%
  • Không như kỳ vọng

    Không như kỳ vọng

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày