Thành công quốc tế của Hyorin (Sistar) được ca ngợi hết lời trên tạp chí danh tiếng - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ sáu - 07 / 04 / 2017

Thành công quốc tế của Hyorin (Sistar) được ca ngợi hết lời trên tạp chí danh tiếng

Cuộc "Mỹ tiến" mới đây của Hyorin (Sistar) đã gặt hái được những thành công rực rỡ. Tên tuổi của Hyorin cũng được tạp chí danh tiếng Billboard để ý đến.

Hyorin nổi tiếng ở thị trường thế giới

Hyorin, giọng ca chính của nhóm nhạc nữ Sistar thực sự đã chiếm lấy được toàn bộ sự chú ý của người hâm mộ thế giới khi buổi biểu diễn tại Mỹ của cô thành công rực rỡ. Cũng chính vì điều này mà Hyorin đã thu hút được sự chú ý của Billboard, đồng thời tên tuổi của cô ngày một nổi tiếng hơn nữa và trở nên phổ biến đối với công chúng trên toàn thế giới. 

Trong một bài viết gần đây Billboard đã dành lời khen hết mực cho Hyorin. Hyorin đã được khen ngợi về tài năng ca hát tuyệt vời của mình, đặc biệt là giọng hát đặc biệt ấn tượng - trầm khàn và cực kỳ quyến rũ.

Điều này quả là một vinh dự rất lớn đối với Hyorin khi nhận được lời khen ngợi của công ty nổi tiếng nhất trong việc đánh giá sự đa dạng và tài năng của các nghệ sĩ. Theo trang web Korea Portal của Hàn Quốc, minh chứng rõ ràng nhất để thể hiện sự thành công của Hyorin chính là thành tích mà bài hát "One Way Love" đang nắm giữ. Bài hát này đã lọt top trong bảng xếp hạng Billboard Kpop Hot 100 và cũng đứng vị trí số 11 trong bảng xếp hạng World Digital Songs.

"One Way Love" - Hyorin

Trong chuyến lưu diễn solo của mình tại Mỹ, Hyorin đã chứng tỏ cho cả thế giới thấy được khả năng tuyệt vời trong âm nhạc của mình. Hyorin đã biểu diễn lần đầu tiên tại New York vào ngày 18 tháng 3 và lần thứ hai ở Los Angeles vào ngày 19 tháng 3. Khán giả thế giới dường như đã bị giọng hát quyến rũ của cô nàng mê hoặc.

Bên cạnh đó, Hyorin cũng xuất hiện trong một buổi biểu diễn khác trong Liên hoan SXSW 2017. Hyorin cũng đã tỏ ra vô cùng chuyên nghiệp và hết sức quyến rũ trong suốt buổi trình diễn của Ariana Grande và "Bang Bang" của Nicki Minaj.

Trong cuộc phỏng vấn gần đây của Hyorin với Billboard thì nữ ca sĩ thần tượng K-pop đã chia sẻ rằng cô rất lo lắng khi bắt tay vào thực hiện chuyến lưu diễn duy nhất này của mình tại Mỹ. Tuy nhiên cô vẫn có thể làm chủ sân khấu và quản lý tốt màn biểu diễn của mình. Đây là minh chứng cho thấy Hyorin không chỉ xinh đẹp mà còn vô cùng thông minh và tài năng. Cô cũng là một trong những nữ ca sĩ thực lực hàng đầu tại K-pop. Qua dịp này Hyorin đã chứng tỏ cho mọi người thấy mình không phải là “bình hoa di động” như nhiều idol K-pop. 

Hãy cùng tinnhac.com thưởng thức ca khúc mới nhất của Hyorin nhé.

MV Paradise - Hyorin



Theo bạn, ai là thần tượng 'keo kiệt ' nhất?
  • Lee SeungHoon (WINNER)

    Lee SeungHoon (WINNER)

    0%
  • DK (SEVENTEEN)

    DK (SEVENTEEN)

    0%
  • JR (NU'EST)

    JR (NU'EST)

    0%
  • Key (SHINee)

    Key (SHINee)

    0%
  • Yang YoSeob (HIGHLIGHT)

    Yang YoSeob (HIGHLIGHT)

    0%
  • EunHyuk  (Super Junior)

    EunHyuk (Super Junior)

    0%
  • Lee Teuk (Super Junior)

    Lee Teuk (Super Junior)

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày