Hyorin ngập tràn năng lượng mùa hè trong MV trở lại - tintuckpop.net
Trang chủ   /   News   /   Comeback

Thứ sáu - 30 / 06 / 2017

Hyorin ngập tràn năng lượng mùa hè trong MV trở lại

"Fruity" được đánh giá là một sản phẩm chất lượng, phô diễn hết khả năng thanh nhạc vốn luôn được đánh giá cao của nữ ca sỹ.

Được sản xuất bởi Groovyroom, "Fruity" là một ca khúc sôi động với tiết tấu tươi vui và trẻ trung, giống như một giai điệu với mùa hè trong tâm trí.

Màu chủ đạo của MV "Fruity" là hồng - vàng tạo cảm giác giàu năng lượng, tươi trẻ. MV được quay theo concept tiệc tùng, các cô gái hội họp với nhau trong một quán kem cùng tận hưởng thức uống và những trò chơi vui nhộn khác. Không khí năng động của "Fruity" chính là định nghĩa cho một mùa hè đầy sức sống.

Với "Fruity", Hyorin hoàn toàn có thể phô diễn hết khả năng thanh nhạc vốn luôn được đánh giá cao, với chất giọng quyến rũ mà cũng đầy nội lực. Bên cạnh đó, nét đẹp trẻ trung, khỏe khoắn của cô nàng cũng là một điểm cộng không thể không nhắc đến trong MV này.

Trong "Fruity", góp vui cho sự trở lại của cựu thành viên SISTAR Hyorin là rapper Kisum. Tuy chỉ góp giọng bằng một đoạn rap ngắn, Kisum đã tạo nên điểm nhấn cho "Fruity". Với chất giọng trầm, giai điệu cuốn hút và vài quảng nghỉ tạo chút cảm giác lười biếng, phần rap của Kisum chính là thứ gia vị khiến cho mùa hè của Hyorin trở nên hoàn hảo.

MV "Fruity" - Hyorin, Kisum

Cùng chờ xem sự oanh tạc của "Fruity" trên các bảng xếp hạng âm nhạc trong thời gian tới nhé!



Bạn nghĩ gì về việc fan lấy những điểm yếu của idol ra để làm trò đùa như ở trên?
  • Không thể chấp nhận được, họ cần chấm dứt ngay việc này

    Không thể chấp nhận được, họ cần chấm dứt ngay việc này

    0%
  • Mình nghĩ họ không cố ý đâu, bảo họ rút kinh nghiệm là được

    Mình nghĩ họ không cố ý đâu, bảo họ rút kinh nghiệm là được

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày