Thành tích "khủng" mà "Love Shot" mang lại cho EXO: Dẫn đầu bảng xếp hạng Itunes của... 60 quốc gia! - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ bảy - 15 / 12 / 2018

Thành tích "khủng" mà "Love Shot" mang lại cho EXO: Dẫn đầu bảng xếp hạng Itunes của... 60 quốc gia!

"Ông hoàng Kpop" EXO đang chiếm giữ vị trí No.1 trên các BXH trong và ngoài Hàn Quốc với full album vol.5 repackage Love Shot.​

Full album vol.5 repackage Love Shot phát hành ngày 13/12 của EXO hiện đang giữ hạng nhất trên BXH album tổng hợp của iTunes tại 60 quốc gia trên thế giới bao gồm Mỹ, Canada, Pháp, Ý, Hà Lan, Thụy Điển, Hy Lạp, Áo, Phần Lan, Maldives, Na Uy, Luxembourg, Mexico, Brazil, Ai Cập, Các tiểu vương quốc Ả Rập Thống nhất, Cameroon, Ả Rập Saudi, Ấn Độ, Indonesia, Nga, Singapore, Đài Loan, Malaysia, Thái Lan, Hong Kong, Philippines, Hungary, Việt Nam, Latvia, Romania, Argentina, Bolivia, Chile, Colombia, Ecuador, Peru, Brunei, Campuchia, Bangladesh, Guatemala, Bờ Biển Ngà, Myanmar, Palestine, Libya, Liechtenstein, Bahrain, Nigeria, Nicaragua, Kazakhstan, Mauritius, Mông Cổ, Oman, Qatar, Thổ Nhĩ Kỳ, Ethiopia, Ukraine, Lebanon, Belarus và Belize. Điều này một lần nữa đã minh chứng cho sức mạnh toàn cầu của EXO.

 

Ngoài ra, album lần này cũng thống lĩnh vị trí No.1 của nhiều BXH Hàn Quốc, bao gồm BXH Hanteo, Synnara Record, Kyobo Book Centre, Hottracks,... Dù chỉ mới ra mắt vào ngày 13/12, ca khúc chủ đề Love Shot cũng dẫn đầu các BXH nhạc số lớn của Hàn Quốc gồm Melon, Bugs, Naver Music . Không chỉ vậy, các ca khúc khác trong album cũng "dàn hàng" trên BXH, qua đó khiến mọi người cảm nhận được rõ hơn sự nổi tiếng của "Ông hoàng Kpop" EXO.

Mặt khác, EXO đã tham gia chương trình Music Bank (KBS2TV) phát sóng ngày 14/12 và công bố sân khấu comeback đầu tiên của ca khúc chủ đề Love Shot.



Theo bạn ai xứng đáng được gọi là "công chúa băng giá" thế hệ mới của Kpop?
  • Krystal

    Krystal

    0%
  • Jennie

    Jennie

    0%
  • Irene

    Irene

    0%
  • Mina

    Mina

    0%
  • Shuhua

    Shuhua

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày