Từng bị chê là 'thất bại của BIG 3' nhưng boygroup này giờ đây lại khiến Knet choáng nặng với lượt view màn trình diễn trên 'Kingdom' - tintuckpop.net
Trang chủ   /   News   /   Show âm nhạc

Thứ hai - 05 / 04 / 2021

Từng bị chê là 'thất bại của BIG 3' nhưng boygroup này giờ đây lại khiến Knet choáng nặng với lượt view màn trình diễn trên 'Kingdom'

Thậm chí đã sớm có những ý kiến cho rằng họ chính là ứng viên nặng ký cho ngôi quán quân của cuộc thi này.

Như vậy, sau một thời gian để khán giả "đoán già đoán non" về danh sách các thí sinh tham gia dự thi, chương trình "Kingdom" của Mnet đã chính thức khởi động với tập đầu tiên lên sóng vào ngày 1 tháng 4 vừa qua. Mặc dù ghi nhận kết quả rating không cao như "Queendom" hay "Road To Kingdom" nhưng tập đầu tiên của "Kingdom" cũng đã mang đến những cảm xúc phấn khích cho đông đảo các fan Kpop, đặc biệt là người hâm mộ của những nhóm nhạc xuất hiện trong chương trình với tư cách thí sinh.

Stray-Kids-Kingdom

Ở vòng sơ loại, 6 đội thi bao gồm The Boyz, Stray Kids, ATEEZ, BTOB, SF9, và iKON đã mang đến màn trình diễn 100 giây từ một ca khúc đã giúp họ giành chiến thắng trên show âm nhạc. Những màn trình diễn này đã được phát trực tuyến hồi đầu năm nay để người hâm mộ toàn cầu có thể bỏ phiếu chọn ra nhóm chiến thắng trong vòng sơ loại. Lợi thế mà những người đứng đầu vòng này nhận được bao gồm 1.000 điểm cùng với quyền được quyết định thứ tự biểu diễn trong vòng thi chính thức đầu tiên.

Sau khi tập 1 lên sóng, cả 6 màn trình diễn 100 giây của "Kingdom" cũng đã được đăng tải lên kênh YouTube chính thức của Mnet, bao gồm 2 phiên bản có và không có reaction (full version). Và cũng từ đây, một cuộc chiến không chính thức đã nhanh chóng nổ ra khi khán giả bắt đầu hồi hộp chờ xem nhóm nào sẽ dẫn đầu trên đường đua view YouTube.

Stray-Kids-Kingdom

Khoảng 3 ngày sau khi các màn trình diễn được đăng tải, 2 đại diện của BIG 3 hiện đang là những cái tên sở hữu lượt view cao nhất. Trong đó, Stray Kids - boygroup đến từ JYP Entertainment, khiến nhiều người phải choáng nặng khi bỏ xa các đối thủ còn lại trong cuộc chiến view YouTube. Tính đến 13 giờ ngày 5 tháng 4 năm 2021 (theo giờ Hàn Quốc), bản full version cho ca khúc "MIROH" của Stray Kids ghi nhận gần 5,9 triệu lượt xem, trong khi bản có reaction cũng đã cán mốc 2 triệu. Stray Kids hiện cũng là thí sinh duy nhất của "Kingdom" có màn trình diễn cán mốc 5 triệu tính đến thời điểm này, và mục tiêu của người hâm mộ chính là giúp "MIROH" chạm tay đến con số 11,11 triệu view trong vòng 1 tuần.

Trước khi "Kingdom" chính thức khởi động, đã từng có không ít ý kiến nghi ngờ về vị trí và khả năng cạnh tranh của Stray Kids, đặc biệt là khi họ từng bị một bộ phận cư dân mạng Hàn Quốc chê bai là "thất bại nặng nề nhất của BIG 3". Tuy nhiên đến thời điểm này, lượt view áp đảo của Stray Kids thực sự khiến netizen Hàn phải "há hốc mồm" khi nghĩ đến sức mạnh fandom quốc tế của họ. Nhiều người thậm chí còn tin rằng với tiêu chí đánh giá của "Kingdom" (25% điểm tự đánh giá giữa các nhóm, 25% điểm của ban giám khảo, 10% lượt view YouTube, 40% lượt vote toàn cầu), Stray Kids đã có thể sớm được xem là ứng viên nặng ký cho ngôi quán quân dù chương trình vẫn còn một chặng đường rất dài ở phía trước.

Stray-Kids-Kingdom

- "Nhất định phải làm thôi. Fan vốn rất nghe lời mà"

Stray-Kids-Kingdom

(Tiến đến 11,11 triệu view nào)

- "Từ trước khi chương trình phát sóng cũng đã có rất nhiều ý kiến cho rằng Stray Kids hoàn toàn áp đảo và cũng là ứng cử viên số 1 cho ngôi quán quân rồi mà. Nhưng mà nhìn thế này mới thấy các fan nước ngoài của nhóm nỗ lực nhiều thật đấy"

- "Các chị STAY quốc tế đang gánh team rất tốt, nhưng các bạn STAY Hàn cũng hãy cố gắng lên nhé!! Chúng ta cũng hãy nỗ lực tăng lượt xem video trên Naver lên nào! Nếu muốn tăng lượt view Naver thì các chị fan quốc tế sẽ cần phải dùng đến vpn, thế nên chúng ta phải làm điều đó thôi!"

- "STAY quốc tế đỉnh thật lươn"

- "Lượt xem V Live hôm nay còn ở mức này cơ mà. Mục tiêu là đạt đến 11,11 triệu view trong 1 tuần nên bây giờ các fan đang nỗ lực không ngừng nghỉ đấy... MV của nhóm thậm chí còn có lượt xem cao hơn nữa cơ"

Stray-Kids-Kingdom

- "Hãy tiến đến 11,11 triệu view rồi bắt đầu ghi ra mục tiêu tiếp theo thôi nào"

- "Woa... Nhìn thế này mới hiểu vì sao các công ty lại thích fan quốc tế đến vậy"

- "Chắc đến khi tập tiếp theo lên sóng là được 10 triệu view nhỉ... Fan quốc tế của nhóm này mạnh thật luôn"

- "Xem trên trang bỏ phiếu thì thấy, bản thân lượng follow của Stray Kids đã áp đảo các nhóm khác luôn rồi..."

- "Có vẻ như qua vụ lần này mà nhóm lại càng được chú ý hơn nhỉ ㅇㅇ"



#Kingdom #Stray Kids #MIROH #tinnhac Stray Kids #tinnhac Kingdom #netizen Hàn #lượt view
Bạn có nghĩ trình độ tiếng Trung của Lisa (BLACKPINK) gây cản trở Thanh Xuân Có Bạn 2?
  • Có, Lisa gây cản trở tiết tấu chương trình

    Có, Lisa gây cản trở tiết tấu chương trình

    0%
  • Không. Cần nên thông cảm với Lisa

    Không. Cần nên thông cảm với Lisa

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày