Vẻ ngoài "soái ca" của nữ idol khiến fan nữ đổ rạp vì quá ngầu - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Chân dung

Thứ bảy - 11 / 03 / 2017

Vẻ ngoài "soái ca" của nữ idol khiến fan nữ đổ rạp vì quá ngầu

Phong cách của cô nàng thật khác lạ và chất so với hình ảnh ngây thơ mà các nữ nghệ sỹ khác đang sở hữu.

Ra mắt vào năm 2014, Mamamoo được yêu thích bởi hình tượng vui vẻ, gần gũi. Các cô gái sở hữu ngoại hình và thần thái thể hiện sự tự tin, quyến rũ, khác hẳn với concept ngây thơ, dễ thương mà hàng loạt các nhóm nữ tân binh đang hướng đến. 

Mamamoo tạo cho khán giả cảm giác thoải mái và gần gũi

Mamamoo luôn tạo cho khán giả cảm giác thoải mái và gần gũi

Nếu như Solar và Wheein dễ thương như một bà chị hàng xóm, Hwasa quyến rũ bốc lửa thì cô nàng Moonbyul lại cực kỳ ngầu và là một "girl crush" chính hiệu. Sở hữu một gương mặt khá lạ mắt cùng kỹ năng rap "chuẩn không cần chỉnh", Moonbyul khiến các fan chú ý ngay từ giây phút đầu tiên khi ngắm nhìn poster của nhóm. 

Moonbyul là thành viên có số lượng fan nữ đông đảo

Moonbyul là thành viên sở hữu số lượng fan nữ đông đảo

Tuy nhiên phải kể đến khi Mamamoo ra mắt MV "Uhm oh ah yeh" thì sức hút của Moonbyul mới lan tỏa rộng rãi trên các diễn đàn Kpop. Trong MV này, Moonbyul cắt phăng mái tóc dài, trút bỏ những chiếc váy ngắn để khoác lên mình bộ vest đầy lịch lãm. Với màn lột xác này, Moonbyul đã hóa thân thành một nàng tomboy hoàn hảo. 

MV "Uhm oh ah yeh" - Mamamoo

Nội dung MV kể về một cô nàng tomboy quá đỗi nam tính và đẹp trai khiến nữ tiếp viên hàng không (Solar) say nắng nghiêng ngả. Sau đó, Solar tìm mọi cách để tiếp cận và quyến rũ "hot boy" Moonbyul bằng cách giả làm nữ nhân viên dọn phòng, y tá khám bệnh hay chuốc say Moonbyul. 

Moonbyul cực đẹp trai trong MV "Uhm Oh Ah Yeh"

Moonbyul cực "đẹp trai" trong MV "Uhm Oh Ah Yeh"

Nội dung MV thú vị cùng giọng hát đầy nội lực của các thành viên Mamamoo đã khiến ca khúc này trở nên đình đám. Mamamoo ghi điểm tối đa trong mắt công chúng, trở thành một trong các nhóm nhạc nữ được giới chuyên môn và khán giả đánh giá cao. 

Ngoài việc thể hiện khả năng hóa thân vào nhân vật trong MV, ngoài đời cô nàng Moonbyul được đánh giá là một trong những thần tượng nữ nhưng lại sở hữu tính cách thẳng thắn và ngoại hình "đẹp trai" nhất nhì Kpop. Ngoài đời, Moonbyul khá thu hút khi biểu diễn trên các sân khấu. Dù để tóc dài, diện váy ngắn nhưng nữ thần tượng sinh năm 1992 vẫn tỏa ra khí chất trưởng thành và cực kỳ "soái ca". 

Cô nàng vẫn rất đẹp trai dù để tóc dài

Cô nàng vẫn rất đẹp trai dù để tóc dài

Tính cách của Moonbyul khá cởi mở và... ga lăng, lịch thiệp. Cô nàng thường quan tâm, chăm sóc các thành viên Mamamoo. Khoảnh khắc Moonbyul rút khăn giấy lau nước mắt, an ủi vỗ về một fan nữ đang khóc cũng làm các fan girl tan chảy. 

Moonbyul an ủi một fan nữ đang khóc

Moonbyul an ủi một fan nữ đang khóc

Cô nàng không quên hỏi han và trao cho fan những cái ôm thân tình và ấm áp. Chính vì tính cách khá men của mình mà không ít lần các fan của Mamamoo đã ghép đôi Moonbyul cùng các thành viên khác. Điển hình là cặp MoonSun (Moonbuyl - Solar) luôn là một trong những couple nữ nổi tiếng nhất nhì Kpop. 

cặp MoonSun (Moonbuyl - Solar)

Couple MoonSun (Moonbuyl - Solar) nhận được nhiều yêu mến từ phía khán giả

Trên sân khấu, Moonbyul tỏa sáng cùng những bước nhảy mạnh mẽ và giọng rap trầm ấm. Thần thái của cô nàng khá hoàn hảo từ ánh mắt và khuôn mặt khá lạnh lùng. Có thể nói dù không có gương mặt đẹp "chuẩn" như các idol nữ khác nhưng Moonbyul sở hữu một sức hút khác biệt không thể nhầm lẫn với bất kỳ ai. 

Moonbyul sở hữu vẻ đẹp khác biệt và gây ấn tượng mạnh với người nhìn

Moonbyul sở hữu vẻ đẹp khác biệt và gây ấn tượng mạnh với người nhìn

Đã qua rồi khoảng thời gian công chúng chỉ quan tâm đến các cô nàng xinh đẹp như hoa, mỗi idol phải tự xây dựng cho mình một sức hút mang "thương hiệu" của chính mình, và Moonbyul đã làm được điều đó. Sức hút ấy không hẳn phụ thuốc vào gương mặt đẹp mà còn đến từ cách idol thể hiện bản thân mình trên nhiều khía cạnh khác nhau. 

Hải Linh



Theo bạn ai sẽ giành chiến thắng trong cuộc chiến comeback tháng 11 này?
  • EXO

    EXO

    0%
  • Red Velvet

    Red Velvet

    0%
  • TWICE

    TWICE

    0%
  • Wanna One

    Wanna One

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày