Hài hước: Bạn sẽ sốc nhất nếu đọc được tin tức nào khi thức dậy vào sáng hôm sau? - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ năm - 01 / 12 / 2016

Hài hước: Bạn sẽ sốc nhất nếu đọc được tin tức nào khi thức dậy vào sáng hôm sau?

Không thể tưởng tượng được chuyện gì sẽ xảy ra nếu những tin tức này trở thành sự thật!

Là một fan Kpop nói riêng, cũng như fan của ngành giải trí Hàn Quốc nói chung, chắc hẳn nhiều người đều đã quá quen thuộc với các tin tức độc quyền. Đó có thể là tin hẹn hò của các sao, tham dự một chương trình, một bộ phim mới,... Và chắc chắn, rất nhiều lần chúng ta đã phải sốc nặng, thậm chí "đứng hình" khi một buổi sáng thức dậy và thế giới gần như đổ sụp dưới chân vì phải đón nhận những tin tức mà có nằm mơ cũng chẳng bao giờ ngờ đến!

Mới đây, trên diễn đàn Daum Cafe của Hàn Quốc, một bài viết cực kỳ vui nhộn và hài hước đã thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng. Theo đó, người viết bài đặt câu hỏi: "Tin tức nào sẽ khiến bạn sốc nặng khi thức dậy vào sáng hôm sau?", đồng thời đưa ra 5 mẩu tin (tất nhiên chỉ là trong tưởng tượng) khiến ai nấy đều phải cười lăn cười bò vì độ giật gân, hài hước và "khó đỡ" của chúng.

Dưới đây là 5 tin tức có thể khiến bất kỳ ai quan tâm đến làng giải trí Hàn Quốc "đơ người" (nếu nó thật sự xảy ra)!

1. [Độc quyền] Vợ chồng Won Bin - Lee Na Young tham gia "Superman Returns"!

"Won Bin và Lee Na Young vừa chính thức xác nhận sẽ tham gia "Superman Returns". Các công đoạn sản xuất và quay phim đều đã được thực hiện trong tình trạng an ninh chặt chẽ. Dự kiến tập phim của họ sẽ lên sóng vào tháng 1".

Won Bin Lee Na Young

Won Bin và Lee Na Young là một trong những cặp vợ chồng quyền lực nhất showbiz Hàn. Họ kết hôn vào tháng 5 năm 2015 và chào đón cậu con trai đầu lòng vào cuối năm đó. Kể từ khi hẹn hò cho đến lúc kết hôn và sinh con, cặp đôi này vẫn luôn rất kín kẽ về cuộc sống riêng tư. Thế nên nếu thật sự Won Bin và Lee Na Young quyết định tham gia "Superman Returns" hoặc bất kỳ chương trình nào khác tương tự, thì đó sẽ là tin tức không thể bất ngờ hơn đối với công chúng Hàn.

2. [Độc quyền] Jung Woo Sung và Moonbyul (Mamamoo) đã hẹn hò được 3 tháng

"Nhiều nguồn tin cho biết nam diễn viên Jung Woo Sung và ca sĩ Moonbyul hiện đang hẹn hò. Công ty của Jung Woo Sung tiết lộ rằng, sau "lời tỏ tình" của Moonbyul tại "Blue Dragon Film Awards", cả hai đã có cơ hội phát triển tình cảm và chính thức tiến đến hẹn hò".

Nhiều người sẽ không hiểu mối liên hệ giữa Jung Woo Sung và Moonbyul là gì. Sự việc bắt đầu từ lễ trao giải "Blue Dragon Film Awards 2016" diễn ra hồi cuối tuần trước. Mamamoo tham gia biểu diễn trong buổi lễ này và tạo nên một cơn sốt khi chế lời ca khúc mới nhất "Decalcomanie" bằng những câu thoại nổi tiếng trong phim của các diễn viên có mặt tại đó.

Sau phần biểu diễn này, ca khúc "Decalcomanie" của nhóm thậm chí còn "lội ngược dòng" lên vị trí số 1 Melon

Đặc biệt, trong phần rap của mình, Moonbyul đã khiến khán đài "dậy sóng" khi sử dụng câu thoại của Jung Woo Sung trong phim "A Moment To Remember": "Nếu em uống hết ly này, anh sẽ hẹn hò với em chứ?". Sau "lời tỏ tình" dễ thương này, các fan rất mong mỏi sẽ được nhìn thấy nhiều tương tác hơn giữa họ trong tương lai. Tuy nhiên, nếu tin tức hẹn hò thật sự nổ ra, chắc chắn nó sẽ trở thành một cú sốc lớn với khán giả. 

Jung Woo Sung

Phản ứng thú vị của Jung Woo Sung khi nghe "lời tỏ tình" của Moonbyul

3. [Độc quyền] Eminem chính thức nhập tịch, trở thành một công dân Hàn Quốc... "Đưa ra quyết định sau khi gặp gỡ các fan Hàn Quốc của mình, lựa chọn họ "Kim" cho bản thân..."

"Nghệ sĩ hip hop người Mỹ - Eminem, sẽ trở thành một công dân Hàn Quốc. Công ty quản lý tại Mỹ của anh tiết lộ rằng: "Eminem đã đưa ra quyết định này sau khi đến thăm Hàn Quốc. Anh đã học tiếng Hàn rất chăm chỉ và thậm chí còn chọn cho mình họ "Kim"". Dự kiến anh cũng sẽ tham dự cuộc biểu tình thắp nến tại Gwanghwamun vào thứ 7 này".

Eminem

Không còn gì phải bàn cãi, nếu tin tức này trở thành sự thật, chắc chắn sẽ có rất nhiều người sốc nặng vì không hiểu chuyện gì đang xảy ra!

4. [Độc quyền] Barack Obama tham dự vòng tuyển chọn "Show Me The Money 6"

"Barack Obama sẽ tham gia vào vòng thử giọng tổ chức tại Mỹ của cuộc thi "Show Me The Money". Obama cho biết: "Không ai có thể ngăn cản được tâm hồn hip hop của tôi". Nhiều tin đồn nói rằng, Obama có thể để lại một ấn tượng "chất lừ" với "Yap Yap Yap" của người chiến thắng mùa giải trước - BewhY".

Barack Obama

Dù chỉ là tưởng tượng, thì thông tin này cũng đủ sức khiến người đọc được một phen cười "vỡ bụng". Chính vì thế, không cần phải nghi ngờ "sức công phá" của tin tức này nếu nó trở thành sự thật!

5. [Độc quyền] Heize và Park Soo Hong đang hẹn hò: "Phải lòng một chàng trai trông giống Olaf"

"Rapper Heize và Park Soo Hong hiện đang hẹn hò. Người đại diện của Heize tiết lộ với báo chí trong một cuộc điện thoại rằng: "Sự thật là cô đã phải lòng một người đàn ông trông giống Olaf và họ hiện đang hẹn hò, tuy nhiên cả hai vẫn chưa có kế hoạch kết hôn".

Heize

Có thể bạn chưa biết: Heize là một fan hâm mộ cuồng nhiệt của Olaf - chú người tuyết trong bộ phim hoạt hình nổi tiếng "Frozen", trong khi đó MC - diễn viên hài Park Soo Hong lại được biết đến như một nghệ sĩ với gương mặt trông giống Olaf.

Park Soo Hong

Cộng đồng người dùng Daum đã để lại những bình luận cực kỳ thú vị về bài viết này:

- "Kim Eminem ㅋ ㅋㅋㅋ ㅋㅋㅋ"

- "Quá đáng ㅋ ㅋㅋㅋㅋㅋㅋ Đọc đến cái thứ 4 là tôi quên hết mọi thứ luôn"

- "Thực sự mong điều thứ 2 sẽ trở thành sự thật"

- "Yap yap yap ㅋㅋㅋ ㅋㅋㅋ ㅋㅋㅋ ㅋㅋㅋ"

- "Số 3 và số 4, Eminem nên dạy Obama cách rap"

- "Chuyện gì đây. Cá nhân tôi nghĩ số 2 đã đủ gây sốc rồi nhưng không gì có thể đánh bại "sức công phá" của vụ thứ 4 ㅋㅋㅋ ㅋㅋㅋ ㅋㅋㅋ ㅋㅋㅋ"

Còn bạn, bạn nghĩ rằng tin tức nào sẽ gây sốc nhất?

Munnie lược dịch



Theo bạn, có phải trang phục của Red Velvet là "hàng đạo nhái" của SM Town với Paris99?
  • Có, nhìn hình đã thấy rành rành thế kia

    Có, nhìn hình đã thấy rành rành thế kia

    0%
  • Không, chỉ là trùng hợp một chút thôi

    Không, chỉ là trùng hợp một chút thôi

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày