Nóng hôi hổi :Teaser debut của Samuel ra mắt - tintuckpop.net
Trang chủ   /   News   /   Debut

Thứ hai - 31 / 07 / 2017

Nóng hôi hổi :Teaser debut của Samuel ra mắt

Teaser đã khắc họa nhiệt huyết, đam mê ở tuổi 16 của Kim Samuel một cách rõ nét.

teaser MV Sixteen Kim Samuel

"Chàng trai lai" cực điển trai trong teaser nhá hàng đầu tiên cho màn debut cận kề

Mấy ngày qua, Kim Samuel liên tục thả thính người hâm mộ bằng những hình ảnh teaser đẹp đến ngỡ ngàng. Những hình ảnh thể hiện nhiều mặt khác nhau của anh chàng, từ dễ thương đúng như độ tuổi 16 đến phong thái chững chạc của các quý ông lịch lãm. Và hôm nay (ngày 31 tháng &), Kim Samuel tiếp tục tung ra teaser MV của ca khúc chủ đề "Sixteen".

Teaser "Sixteen" - Kim Samuel

Có thể nói rằng MV solo đầu tay của nam ca sĩ trẻ thể hiện đúng nhất cá tính cũng như độ tuổi của anh chàng, trẻ trung và tràn đầy năng lượng. Kim Samuel còn cho thấy sự năng động của chàng trai 16 tuổi thông qua các hoạt động như chơi bóng rổ, đốt pháo hoa và nhảy múa cùng với những người bạn của mình. Bên cạnh đó, nam ca sĩ trẻ cũng không quên phô diễn những động tác vũ đạo ấn tượng, vốn được xem là thế mạnh của cậu khi tham gia chương trình Produce 101 mùa 2. Đoạn teaser nhá hàng cũng tiết lộ một chút ít giai điệu của ca khúc chủ đề với sự góp giọng của chàng rapper Changmo.

teaser ảnh debut Samuel

Hình ảnh teaser vừa phát hành ngày hôm qua khiến bao cô gái phải xao xuyến

Trong khi đó, mini album solo đầu tay của Kim Samuel sẽ chính thức lên sóng 4h chiều (theo giờ Hàn Quốc) ngày 2 tháng 8 tới. Vậy là 2 ngày nữa thôi, Kpop sẽ chào đón một tân binh đầy tài năng và nhiệt huyết mang tên Samuel. Và cũng trong đầu tháng 8, anh chàng sẽ phải đối đầu với boygroup xuất thân từ cùng cuộc thi Produce 101 mùa 2 – Wanna One. Đây sẽ là màn tranh tài cực kỳ thú vị đấy và hy vọng thành công sẽ đến với cả hai bởi họ đều có thừa tài năng lẫn niềm đam mê cháy bỏng.



Mỹ nhân nào mà bạn nghĩ có đôi chân đẹp nhất Kpop?
  • Uee (After School)

    Uee (After School)

    0%
  • Soyou

    Soyou

    0%
  • Tiffany

    Tiffany

    0%
  • Hyorin

    Hyorin

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày