Tập đầu của show thực tế riêng của Wanna One hé lộ những vị khách bất ngờ - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ ba - 01 / 08 / 2017

Tập đầu của show thực tế riêng của Wanna One hé lộ những vị khách bất ngờ

Dù hình ảnh được xóa mờ nhưng fan vẫn nhận ra một gương mặt đến từ "Produce 101" mùa 2.

Chỉ còn vài ngày nữa, show thực tế riêng của Wanna One mang tên "Wanna One Go" sẽ chính thức lên sóng Mnet. Và sau nhiều clip "nhá hàng" lần lượt được tung ra trước đây, vào chiều nay, Mnet vừa tiết lộ thêm một video teaser mới cho tập đầu tiên của "Wanna One Go".

Wanna One Go

Đoạn teaser đầy sôi động này sẽ lần lượt đưa khán giả đến với những ngóc ngách khác nhau trong cuộc sống thần tượng chỉ vừa mới bắt đầu của 11 chàng trai Wanna One. Người hâm mộ sẽ được ghé thăm hậu trường buổi chụp ảnh, ghi hình cho MV debut của nhóm. Bên cạnh đó, các fan còn có dịp chứng kiến nhiều khoảnh khắc thú vị tại ký túc xá chung của Wanna One, bao gồm cả khung cảnh vào buổi sáng sớm khi các thành viên vừa thức dậy.

Wanna One Go

Phần đặc biệt nhất của tập đầu tiên này chính là việc các thành viên phải bắt đầu thực hiện nhiệm vụ "1X1 = 1". Trong nhiệm vụ này, 11 thành viên sẽ được chia thành các cặp, và họ sẽ phải dính với nhau cả ngày kể cả lúc thực hiện các hoạt động khác nhau. Dựa theo những gì được tiết lộ trong teaser và nhiều hình ảnh được người hâm mộ ghi lại trước đó, danh sách các đội trong nhiệm vụ này như sau: Kang Daniel - Ong Sung Woo, Hwang Min Hyun - Kim Jae Hwan, Park Ji Hoon - Lai Guanlin, Lee Dae Hwi - Bae Jin Young, và bộ ba Yoon Ji Sung - Ha Sung Woon - Park Woo Jin.

Wanna One Go

Ở phần cuối teaser, các fan của Wanna One nói riêng và "Produce 101" mùa 2 nói chung chắc chắn sẽ rất bất ngờ khi một số vị khách đặc biệt ghé thăm ký túc xá của nhóm. Mặc dù hình ảnh của đa số các khách mời đã được làm mờ, tuy nhiên Mnet vẫn khéo léo để lộ ra rằng một trong số những gương mặt này chính là Yoo Seon Ho - thực tập sinh đến từ Cube Entertainment từng lọt vào đến top 20. Chính vì thế, người hâm mộ hiện đang rất hy vọng rằng cả 3 khách mời còn lại đều là các thí sinh cũ của "Produce 101" mùa 2.

Tập đầu tiên của "Wanna One Go" sẽ được phát sóng vào lúc 19 giờ 40 phút ngày 3 tháng 8 (theo giờ Hàn Quốc). Dự kiến, show thực tế riêng của Wanna One sẽ có 7 tập, mỗi tập kéo dài khoảng 1 tiếng và sẽ kết thúc vào khoảng giữa tháng 10.



Theo bạn, có phải trang phục của Red Velvet là "hàng đạo nhái" của SM Town với Paris99?
  • Có, nhìn hình đã thấy rành rành thế kia

    Có, nhìn hình đã thấy rành rành thế kia

    0%
  • Không, chỉ là trùng hợp một chút thôi

    Không, chỉ là trùng hợp một chút thôi

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày