Wonder Girls chứng minh mình là một trong những nhóm nhạc xuất sắc nhất lịch sử Kpop - tintuckpop.net
Trang chủ   /   News   /   Bảng xếp hạng

Thứ năm - 28 / 07 / 2016

Wonder Girls chứng minh mình là một trong những nhóm nhạc xuất sắc nhất lịch sử Kpop

Wonder Girls vui sướng vì kỳ tích "lội ngược dòng dẫn đầu nhiều bảng xếp hạng nhạc số

Wonder Girls đã chứng minh vì sao mình luôn được xem là một trong những nhóm nữ xuất sắc nhất lịch sử Kpop. Ca khúc mới nhất của nhóm - "Why So Lonely" không chỉ có sức hút tạm thời, mà giờ đây, sau gần 4 tuần ra mắt, nó còn bất ngờ "lội ngược dòng" và dẫn đầu rất nhiều bảng xếp hạng nhạc số.

Why So Lonely

Bắt đầu từ khoảng chiều ngày 25/7, "Why So Lonely" bắt đầu có dấu hiệu thăng hạng dần trên Ichart, sau nhiều tuần bị "Navillera" của G-Friend và "Day Day" của BewhY (Show Me The Money 5) bỏ xa. Sau đó, Wonder Girls đã trở lại mạnh mẽ trên các bảng xếp hạng và tạo khoảng cách an toàn so với các nghệ sĩ xếp dưới. Thậm chí, "Why So Lonely" còn tiến thẳng đến No.1 Ichart và Melon ngay kể cả khi Wonder Girls đã kết thúc các hoạt động quảng bá từ cuối tuần trước.

Tính đến 15h30 ngày 28 tháng 7 (giờ Hàn Quốc), ca khúc pop reggae của Wonder Girls đã thống trị 6/8 bảng xếp hạng trên Ichart, đồng thời đứng thứ 2 và 3 ở 2 bảng xếp hạng còn lại. Nếu thuận lợi, người hâm mộ có quyền hy vọng vào một kỳ tích Perfect All-Kill lần nữa sau gần 1 tháng kể từ khi nhóm nữ nhà JYP trở thành idolgroup thứ 9 đạt được thành công này.

Why So Lonely Ichart

Niềm vui của Wonder Girls càng trở nên trọn vẹn hơn khi MV "Why So Lonely" của họ cũng vừa cán mốc 10 triệu lượt view trên Youtube!

Why So Lonely MV

Thế nhưng, không chỉ có Wonder Girls vui sướng vì kỳ tích "lội ngược dòng" này, các girlgroup của JYP Entertainment đang cùng nhau chứng tỏ sức ảnh hưởng mạnh mẽ của mình với công chúng Hàn.

JYP Girls

Twice dù đã kết thúc quảng bá "Cheer Up" từ rất lâu, nhưng vẫn dễ dàng "leo ngược" vào Top 5 Ichart và Melon ở thời điểm hiện tại. Unnies với ca khúc "Shut Up" do chính Park Jinyoung sáng tác và sản xuất vẫn vững vàng trong Top 10. Trong khi đó, sự bám trụ của Baek Ayeon và Baek Yerin trên các bảng xếp hạng đã tạo nên một thế trận "áp đảo" của các cô gái JYP.

Twice Ichart

Twice thăng hạng lên Top 5

Unnies Ichart

Unnies chưa "buông tha" Top 10

Baek Yerin...

... Baek Ayeon và cả OST của Suzy cũng bám trụ rất tốt trên các bảng xếp hạng

Chứng kiến niềm vui này, người sáng lập JYP Entertainment, nhà sản xuất Park Jinyoung đã không thể kiềm được sự xúc động và ngay lập tức đăng tải lên Instagram một ảnh chụp màn hình chứng minh thành tích vượt trội của các học trò cưng trên bảng xếp hạng. "Bố Khỉ" cũng không quên kèm theo dòng chú thích chúc mừng các cô gái: "Được hạng 1 một lần nữa sau từng ấy thời gian! Wonder Girls và Wonderfuls, mọi người thật tuyệt vời. Ngoài ra thì Twice và Once, Unnies và Dongsaengs cũng rất đỉnh đấy!".

JYP Instagram

Wonder Girls chính thức phát hành "Why So Lonely" vào ngày 5 tháng 7. Cùng với những thành tích vượt trội ở mảng nhạc số, ca khúc này còn mang lại cho nhóm 3 chiếc cúp danh giá trên các show âm nhạc The Show, M!Countdown và Inkigayo, sau tận 4 năm không biết đến hương vị chiến thắng.

Với việc bài hát chủ đề này đang "một mình một ngựa" thống trị các bảng xếp hạng, rất có thể Wonder Girls sẽ tiếp tục trở thành ứng cử viên chiến thắng cho các show âm nhạc vào tuần sau.

Xin chúc mừng thành công của các cô gái kỳ diệu Wonder Girls!

Munnie lược dịch



Theo bạn đâu là ca khúc xứng đáng lọt vào top 5 của nhóm nhạc nữ trên Melon nhất
  • We Loved - Bolbbalgan4 / 20 Years Of Age

    We Loved - Bolbbalgan4 / 20 Years Of Age

    0%
  • Right? – Unnies

    Right? – Unnies

    0%
  • Yes, I Am – MAMAMOO

    Yes, I Am – MAMAMOO

    0%
  • Lonely – Sistar

    Lonely – Sistar

    0%
  • Signal – TWICE

    Signal – TWICE

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày