Wonder Girls tị nạnh với Unnies vì sự quan tâm 'bất công' của Park Jin Young - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ ba - 05 / 07 / 2016

Wonder Girls tị nạnh với Unnies vì sự quan tâm 'bất công' của Park Jin Young

Các cô gái có vẻ không đồng tình với sự quan tâm của mức của 'bố' Park đối với nhóm nhạc dự án mới.

Wonder Girls vừa trở lại với single "Why So Lonely" đậm chất retro. Nhưng trước đó, vào tối 4/7, nhóm đã xuất hiện trên một buổi phát sóng trực tiếp mang tên "Wonder Girls Live Premiere" thông qua Naver V App và cùng người hâm mộ chờ đón khoảnh khắc MV ra mắt.

Trong buổi phát sóng này, Wonder Girls đã đùa rằng họ "hơi thất vọng về Park Jinyoung". Ngay sau đó, các cô gái đã giải thích rằng: "Teaser của chúng tôi và teaser của Unnies phát hành cùng ngày, nhưng anh ấy chỉ đăng tải về Unnies lên SNS của mình mà thôi".

Wonder Girls 1

Unnies là nhóm nhạc nữ dự án từ show thực tế "Sister's Slam Dunk". Gần đây, nhóm đã phát hành ca khúc "Shut Up" do chính Park Jinyoung sáng tác. Nhóm cũng đã có sân khấu chào sân ấn tượng trên Music Bank tuần qua.

Wonder Girls đã cười và cho biết thêm: "Chúng tôi sẽ xem anh ấy sẽ phản ứng thế nào khi bài hát của nhóm được phát hành hôm nay. Anh ấy có vẻ quan tâm đến Unnies nhiều hơn chúng tôi".

"Đây là lần đầu tiên chúng tôi quảng bá một ca khúc chủ đề do chính mình sáng tác. Park Jinyoung đã tuyên bố rằng anh ấy sẽ không viết thêm một bài hát nào cho chúng tôi nữa, vì vậy mà nhóm chúng tôi phải tự mình sáng tác và sản xuất bài hát".

Hyelim khẳng định: "Chúng tôi đã viết các ca khúc khác trừ bài chủ đề cho album phát hành năm ngoái và Park Jinyoung đã rất hài lòng. Tôi nghĩ rằng sau đó anh ấy đã có thêm niềm tin về các ca khúc của chúng tôi".

Sau lời tuyên bố "giận dỗi" này của Wonder Girls, Park Jinyoung đã có một màn "đáp trả" hết sức dễ thương dành cho các cô gái thông qua tài khoản Instagram cá nhân của mình. Anh đã đăng tải hình ảnh ca khúc chủ đề mới của nhóm với dòng chú thích bằng cả tiếng Anh lẫn tiếng Hàn: "Dạy bảo họ suốt thời gian qua để họ có thể tự phát triển bằng chính âm nhạc của mình, không phải với âm nhạc của tôi, nhưng khi chuyện này thật sự xảy ra tôi lại có chút buồn vì từ giờ họ đã không cần đến các bài hát của tôi nữa rồi :) Thật sự rất tự hào về nhóm!"

JYP Instagram

Bên cạnh đó, sau khi trở lại với single mới, Wonder Girls đã chia sẻ kế hoạch biểu diễn cả phiên bản ban nhạc lẫn phiên bản vũ đạo cho ca khúc mới “Why So Lonely”. Nhóm bật mí rằng, họ muốn trở lại với cả hai phong cách ban nhạc lẫn nhóm nhảy trong lần comeback này.

MV ca khúc “Why So Lonely” được phát hành rạng sáng 5/7 đã giới thiệu hình ảnh các thành viên với tư cách là một ban nhạc nhiều hơn là một nhóm nhảy. Single mới cùng tên cũng là sản phẩm thứ hai kể từ khi nhóm "chuyển mình" từ một nhóm nhạc dance trở thành một ban nhạc bốn người, sau album “Reboot” phát hành năm 2015, và mỗi thành viên chơi một loại nhạc cụ khác nhau.

Trong một buổi phỏng vấn gần đây với Star New cho lần trở lại này, các thành viên đã được hỏi về việc quay trở lại với tư cách một ban nhạc. Yeeun cho biết: “Năm ngoái, chúng tôi chơi nhạc disco. Với tư cách là một ban nhạc disco, chúng tôi sử dụng các nhạc cụ điện tử. Chúng tôi sử dụng bàn phím trống điện tử để có thể vừa nhảy vừa chơi được nhạc cụ”.

Wonder Girls 2

Cô tiếp tục chia sẻ: “Chúng tôi đang cố gắng để trở thành một ban nhạc thực sự trong năm nay. Thế nhưng, người hâm mộ cũng rất muốn được nhìn thấy chúng tôi nhảy, nên chúng tôi cũng chuẩn bị cả phiên bản vũ đạo nữa. Chúng tôi luôn cố gắng để có thể làm hài lòng người hâm mộ với cả hai phiên bản ban nhạc và vũ đạo”.

Sunmi nói thêm: “Chúng tôi đang lên kế hoạch biểu diễn với tư cách ban nhạc trong tuần đầu tiên, và sẽ thể hiện những điệu nhảy trong tuần thứ hai”.

Wonder Girls đang nhận được rất nhiều tình cảm cho lần trở lại này. Ba bài hát trong single mới của nhóm đều giữ những vị trí rất cao trên các bảng xếp hạng nhạc số. Riêng ca khúc chủ đề "Why So Lonely" đã đạt thành tích all-kill chỉ vài tiếng sau khi phát hành, và hiện vẫn đang vững vàng trên ngôi vị dẫn đầu tại các trang web nghe nhạc Hàn Quốc.

Munnie lược dịch



Bạn thích màn cover bài hát BTS nào nhất tại Produce X 101 năm nay?
  • Spring Day

    Spring Day

    0%
  • Save Me

    Save Me

    0%
  • DNA

    DNA

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày