11 màn trình diễn live trên radio bạn không thể bỏ lỡ của các nhóm nhạc Kpop - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ ba - 11 / 07 / 2017

11 màn trình diễn live trên radio bạn không thể bỏ lỡ của các nhóm nhạc Kpop

Hát trên radio là cách hoàn hảo để các thần tượng khoe giọng hát thực của mình với người hâm mộ.

Thần tượng K-Pop luôn thực hiện những ca khúc của mình hoặc cover lại bài hát của những ca sĩ khác trên một loạt các chương trình âm nhạc để thể hiện kỹ năng của họ và chủ yếu là tài năng thanh nhạc của họ. Tuy nhiên, mọi người đều biết rằng radio là cách duy nhất để nghe giọng hát thô thuần khiết 100% của họ một cách hoàn hảo nhất! Cùng điểm danh các thần tượng đã làm mọi người choáng váng với cách ca hát hoàn hảo của họ trên các chương trình phát thanh trực tiếp nhé!

DAY6

Ban nhạc thần bí nhất Kpop - DAY6 - chính là những ca sĩ thực thụ khi thể hiện tài năng hát live cực đỉnh trên radio. Không chỉ hát, các chàng trai còn phô diễn khả năng chơi nhạc cụ không thua kém bất kì nhạc công nào của mình. Bài hát "How Can I Say" mà DAY6 biểu diễn trực tiếp trên một chương trình radio chính là ca khúc khắc họa rõ nhất giọng hát thiên thần của các chàng trai DAY6. 

 

How Can I Say - DAY6

Girl's Day

Nếu như điệu nhảy sexy giúp 4 cô nàng Girl's Day ghi điểm trong các màn trình diễn tại các sân khấu âm nhạc thì đối với bài hát hit "Something" của Girl's Day thậm chí còn hấp dẫn hơn khi các cô gái tỏa sáng với phiên bản phòng thu với màn trình diễn trực tiếp này. 

 

Something - Girl's Day

GOT7 

Đừng chỉ nhìn GOT7 với vẻ cool ngầu và vũ đạo sắc như dao trên các sân khấu âm nhạc hàng tuần. 7 chàng trai này sẵn sàng khiến trái tim của các Agase (tên fanclub của GOT7) bay lên tận trời khi họ dễ dàng hát "Fly" trực tiếp trên radio với những nốt cao tưởng chừng như khiến người ta ngạt thở. Còn ai chưa được thưởng thức màn trình diễn trực tiếp ca khúc "Fly" của GOT7 không nhỉ? 

 

Fly - GOT7 

Red Velvet

Các cô gái yêu thích vui nhộn của Red Velvet có vẻ hơi ngốc nghếch một chút khi họ biểu diễn "Dumb Dumb" trực tiếp trên đài phát thanh. Có một điều rất chắc chắn rằng đây không phải là một bài hát dễ dàng để thực hiện trực tiếp!

 

Dumb Dumb - Red Velvet

BTOB

7 anh chàng của BTOB chính là những người đàn ồng thực sự khi họ phô diễn giọng hát tràn đầy cảm xúc và nội lực trong màn trình diễn trực tiếp ca khúc "I"ll Be Your Man" trên Radio. Các bạn đã sẵn sàng để bị BTOB dùng giọng hát chinh phục với "I'll Be Your Man" ngay bây giờ chưa?

  

I"ll Be Your Man - BTOB 

SNSD

Danh tiếng của Girl's Generation đến từ SM Town không chỉ được tạo nên bởi dàn visual lung linh, vũ đạo siêu cấp đẹp mắt, đồng đều mà một phần không nhỏ chính là bới giọng hát ngọt ngào mà vẫn sexy của SNSD chính là yếu tố thu hút fan hâm mộ nhạc Hàn Quốc. Tại sao lại không đắm chìm trong ca khúc "Hoot" phiên bản radio của 9 cô gái này ngay bây giờ chứ. 

 

Hoot - Girl"s Generation 

B.A.P

Các chàng trai BAP thực sự không khoan nhượng với bất cứ nhóm nhạc nào muốn chê bài tài năng của nhóm khi thể hiện ca khúc "No Mercy" trực tiếp trên một chương trình phát thanh. Không chỉ là hát mà cả rap, BAP cũng không chịu lép vế bất cứ ai về tài năng cả.

 

No Mercy - BAP 

EXID

Nếu như chưa thưởng thức giọng ca của EXID thì chắc chắn sẽ là điều khiến bất cứ fan Kpop nào cũng phải hối hận. Ca khúc "Pink Hot" thực sự đốt cháy không khí trong căn phòng bởi giọng hát khỏe khoắn của 5 cô gái.

 

Pink Hot - EXID 

BEAST/ Highlight

Khi còn giữ đội hình 6 người, BEAST chính là những thần tượng  quái vật sở hữu khả năng hát live khó ai sánh bằng trong dàn idol Kpop. Ca khúc hit "On Rainy Day" được BEAST thể hiện trực tiếp trên radio chính là loại ma thuật đốn tin fan hàng loạt của 6 chàng trai tại thời điểm đó.

 

On Rainy Day - BEAST 

WONDER GIRLS

Không gì có thể thử thách của 4 cô gái tài năng Wonder Girls. Dù cho có sử dụng nhạc cụ hay thu âm trực tiếp, những cô gái vẫn thể hiện thật tuyệt vời ca khúc "Why So Lonely" của mình khiến fan cứ nghe đi nghe lại cũng không chán. Wonder Girls rất xứng đáng được tôn vinh là tượng đài Kpop.

 

Why So Lonely - Wonder Girls 

Seventeen

Nhóm nhạc không lỗ hổng vocal Seventeen chính là cái tên tiếp theo có mặt trong danh sách này. Dù 2, 3 thành viên phải chen nhau dùng chung 1 mic vì nhóm quá đông thì giọng hát ngọt ngào của 13 anh chàng cũng không bị ảnh hưởng là bao. Nếu như chỉ quan sát các anh chàng trên các show âm nhạc hàng tuần thì chắc chắn khán giả sẽ phải trầm trồ khen ngợi khả năng thanh nhạc của 13 thành viên không thua kém gì khả năng vũ đạo của nhóm đâu nhé.

 

Don't Wanna Cry - Seventeen 



Theo bạn, ai có gương mặt 'cáo' đáng yêu nhất?
  • Xiumin (EXO)

    Xiumin (EXO)

    0%
  • Hwang MinHyun (Wanna One)

    Hwang MinHyun (Wanna One)

    0%
  • JiSoo (Lovelyz)

    JiSoo (Lovelyz)

    0%
  • ChaeYeon (DIA)

    ChaeYeon (DIA)

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày