2 thực tập sinh của Cube viết thư tay cảm ơn người hâm mộ đã ủng hộ trong chương trình Produce 101 - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Nhà ảo

Thứ hai - 26 / 06 / 2017

2 thực tập sinh của Cube viết thư tay cảm ơn người hâm mộ đã ủng hộ trong chương trình Produce 101

Yoo Seon Ho và Lai Guan Lin đã đăng những lời tri ân chân thành nhất gửi tặng người hâm mộ thông qua tài khoản twitter của công ty chủ quản.

Yoo Seon Ho và Lai Guan Lin cảm ơn người hâm mộ

Vào ngày 26 tháng 6, Cube Entertainment đã đăng tải lên tài khoản chính thức bức thư viết tay của hai thực tập sinh Yoo Seon Ho và Lai Guan Lin, những người gây chú ý mạnh tại Produce 101 mùa 2.

Yoo Seon Ho và Lai Guan Lin cảm ơn người hâm mộ

Theo đó, Yoo Seon Ho đã viết, "Chào khán giả! Tôi là học viên trẻ của Cube, Yoo Seon Ho. Trước hết, cảm ơn tất cả người hâm mộ trong nước đã ủng hộ tôi. Tôi đã có thể gặp được rất nhiều người tốt khi tham gia chương trình Produce 101 mùa 2. Đó thực sự là một trải nghiệm quý báu. Có những thời điểm khó khăn trong khi ghi hình cho chương trình, nhưng khi tôi nhìn lại những gì tôi đang có thì chúng là những khoảnh khắc hạnh phúc nhất trong cuộc đời mình".

Anh chàng trẻ con này tiếp tục nói, "Tôi chưa bao giờ nghĩ rằng học viên nhỏ tuổi như tôi sẽ nhận được nhiều tình yêu và sự chú ý đến như vậy. Tất cả với tôi vẫn như một giấc mơ. Tôi từng thiếu rất nhiều kỹ năng, nhưng tôi đã được trải nghiệm và học được rất nhiều điều mới mẻ thông qua các buổi trình diễn "It's Me", "Sorry Sorry", "Spring Day", "Open Up", "Super Hot” và “Always”. Cho đến khi chúng ta gặp lại nhau, tôi sẽ luyện tập chăm chỉ và thực hiện mục tiêu của mình từng bước một (tôi cũng cố để cao hơn 180 cm). Bởi vì chính những người hâm mộ đã bình chọn để tôi đứng thứ 17 trong chương trình. Cảm ơn mọi người đã dành tình yêu cho tôi dù tôi còn nhiều thiếu xót. Tôi sẽ không bao giờ quên được điều đó. Trân trọng, Yoo Seon Ho".

Yoo Seon Ho và Lai Guan Lin cảm ơn người hâm mộ

Trong khi đó, Lai Guan Lin – người được debut trong boygroup cuối cùng của chương trình Wanna One cũng viết tâm thư: "Xin chào, đã lâu rồi không gặp! Tôi là Lai Guan Lin của Cube. Cảm ơn rất nhiều tất cả các khán giả đã hỗ trợ tôi suốt 4 tháng qua. Tôi cũng cảm ơn tất cả các thực tập sinh trong chương trình vì đã cùng nhau làm việc chăm chỉ. Vì bây giờ tôi đã là một thành viên chính thức của Wanna One nên tôi sẽ cố gắng làm việc chăm chỉ như một ca sĩ thực sự. Wanna One fighting~ Lai Guan Lin fighting!”.

Yoo Seon Ho và Lai Guan Lin cảm ơn người hâm mộ

Mặc dù, Lai Guan Lin may mắn hơn Yoo Seon Ho khi được debut trong nhóm Wanna One nhưng cả hai vẫn rất thân thiết. Chắc chắn trong thời gian tới, Yoo Seon Ho sẽ nhận được tình yêu cũng như sự ủng hộ nhiều hơn nữa từ khán giả nếu như tham gia vào một boygroup mới. Hãy cùng chúc cho bộ đôi này nhiều thành công nhé!



Trong lòng bạn, ai là nữ tân binh xuất sắc nhất?
  • Yeon Woo (Momoland)

    Yeon Woo (Momoland)

    0%
  • Hee Jin (LOONA)

    Hee Jin (LOONA)

    0%
  • JiU (Dreamcatcher)

    JiU (Dreamcatcher)

    0%
  •  Ji Heon (Fromis 9)

    Ji Heon (Fromis 9)

    0%
  • So Min (KARD)

    So Min (KARD)

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày