8 bông hoa xinh đẹp này sẽ debut cùng "bông hồng lai" - Somi trong girlgroup mới nhà JYP? - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Buzz

Chủ nhật - 02 / 04 / 2017

8 bông hoa xinh đẹp này sẽ debut cùng "bông hồng lai" - Somi trong girlgroup mới nhà JYP?

Netizen đã liệt kê một danh sách gồm 8 thành viên được cho là có khả năng sẽ debut cùng cựu thành viên I.O.I trong girlgroup mới. Phải chăng, JYP sắp cho ra đời một "đội binh" mới với 9 bông hoa xinh đẹp?

Cách đây không lâu, cộng đồng mạng tại Hàn Quốc từng xôn xao trước tin đồn về việc Shin Ryu Jin - trainee nữ xinh đẹp nhà JYP, rất có thể sẽ ra mắt trong một nhóm nhạc nữ mới cùng với Jeon So Mi. Và mới đây, netizen lại tìm được thêm danh sách 8 thực tập sinh hiện đang được biết đến rất nhiều trong cộng đồng fan JYP. Phải chăng đây chính những thành viên tiềm năng cho một girlgroup hoàn toàn mới của công ty giải trí này?

Shin Ryu Jin - trainee nữ xinh đẹp nhà JYP, rất có thể sẽ ra mắt trong một nhóm nhạc nữ mới cùng với Jeon So Mi.

Trong bức ảnh dưới đây, có thể kể tên các thực tập sinh từ trái sang phải là: Hàng đầu - Mashiro (1999), Jeon So Mi (2001), Park Si Eun (2001). Hàng giữa - Yoon Hye (2000-01), Shin Eun Soo (2002), Soo Kyung (2002). Hàng cuối - Yu Na (2003), Han Seol (2001), Shin Ryu Jin (2001).

8 bông hoa xinh đẹp này sẽ debut cùng "bông hồng lai" - Somi trong girlgroup mới nhà JYP?

Hiện vẫn chưa ai có thể chắc chắn liệu có phải 9 cô gái trên đang chuẩn bị debut trong một nhóm nữ mới hay không. Một số khác lại cho rằng JYP vẫn còn vô số thực tập sinh khác chưa được biết đến nhiều như những gương mặt trên. Và với những thành công vang dội của TWICE hiện nay, cũng như tin đồn về một "Sixteen" mùa 2 cho các thực tập sinh nam, không ít người tỏ ra nghi ngờ về khả năng debut sớm của nhóm nữ này. 

Ý kiến của cư dân mạng về đội hình tin đồn này: "1999 là lớn nhất, tôi già quá rồi sao", "Tôi không nghĩ Park Si Eun và Eun Soo sẽ ra mắt trong một nhóm nhạc nữ đâu... Còn những thực tập sinh khác như Natty hay Chae sisters nữa mà", "Yu Na, làm ơn hãy sống tử tế từ bây giờ đi nha", "Nghe nói JYP hiện đang casting trên đường đấy", "Nhiều người nói Eun Soo hát tốt lắm",....

Bạn nghĩ gì về những gương mặt được cho là sẽ debut cùng Somi trong nhóm nữ mới nhà JYP?



MV nào độc nhất Kpop
  • 'Who You?' - G-Dragon

    'Who You?' - G-Dragon

    0%
  • 'Growl' - EXO

    'Growl' - EXO

    0%
  • 'Just Right' – GOT7

    'Just Right' – GOT7

    0%
  • 'Catallena' – Orange Caramel

    'Catallena' – Orange Caramel

    0%
  • 'Sentimental' – WINNER

    'Sentimental' – WINNER

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày