Bố mẹ Kim Hyun Joong tắt điện thoại sau scandal say rượu lái xe của con trai - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Buzz

Thứ tư - 05 / 04 / 2017

Bố mẹ Kim Hyun Joong tắt điện thoại sau scandal say rượu lái xe của con trai

Đây không phải là lần đầu tiên nam tài tử dính vào những scandal bê bối. Tuy nhiên, lần này giới truyền thông không thể liên hệ phỏng vấn gia đình anh chàng vì mọi kênh liên lạc đều bị cắt đứt.

Trong tập phát sóng ngày 3 tháng 4, chương trình "10PM Season 3 Ha Ji Young's HOT Entertainment Issue" của beetmtv đã thảo luận về vụ bê bối say rượu lái xe gần đây của nam ca sĩ - diễn viên Kim Hyun Joong!

 Kim Hyun Joong

Trong chương trình, ekip sản xuất đã có một cuộc phỏng vấn qua điện thoại với phóng viên giải trí Kim Myo Sung - người từng đưa tin về vụ việc này. Phóng viên Kim cho biết: "Sẽ tốt hơn nếu chúng ta thừa nhận sự thật, vụ bê bối say rượu lái xe của Kim Hyun Joong đã được phơi bày trước ánh sáng. Thế nhưng, cậu ấy lại làm cho mọi chuyện trở nên tồi tệ hơn bằng cách nói dối rằng mình thậm chí còn chưa lái được 1 km. Điều này thật sự quá vô lý".

Trong khi đó, Ha Ji Young đã đọc một vài nhận xét của cư dân mạng: "Trạng thái tâm lý khi đó của Kim Hyun Joong dường như không được ổn định cho lắm".

scandal say rượu lái xe của Kim Hyun Joong

Phóng viên Kim sau đó nhắc lại vụ bê bối tình - tiền trước đây của nam tài tử và bạn gái cũ: "Khi vụ việc vẫn đang là chủ đề nóng trên các mặt báo, Kim Hyun Joong thường nhốt mình trong nhà với tình trạng kéo kín rèm và tắt hết đèn". Có thể thấy, ngay từ vụ scandal trước đó, trạng thái tinh thần của Kim Hyun Joong đã không còn tỉnh táo như mọi khi.

Vào thời điểm đó, bố mẹ của Kim Hyun Joong đã thẳng thắn khẳng định qua điện thoại: "Chúng tôi hy vọng rằng sự thật sẽ được phơi bày. Không phải chúng tôi muốn đổ lỗi cho người khác, nhưng chúng tôi hy vọng rằng tất cả mọi thứ, kể cả những lỗi lầm của con trai mình cũng sẽ được tiết lộ".

Tuy nhiên, truyền thông Hàn lại chia sẻ, gần đây các phóng viên rất khó có thể liên hệ phỏng vấn với gia đình của ngôi sao này, vì điện thoại của họ hiện đã bị tắt hoàn toàn.

Trong khi đó, theo tiết lộ từ báo chí nước này, Kim Hyun Joong vừa bị đình chỉ bằng lái sau khi cảnh sát phát hiện anh điều khiển ô tôxc trong tình trạng say xỉn vào đêm 26 tháng 3. Mọi chuyện trở nên tồi tệ hơn sau khi công chúng phát hiện nam ca sĩ - diễn viên cùng công ty quản lý KeyEast đã nói dối về chân tướng sự việc. Bên cạnh đó, netizen cũng đồng loạt lên tiếng chỉ trích ngôi sao này vì vẫn tiếp tục tổ chức fanmeeting giữa tâm bão scandal.



MV nào độc nhất Kpop
  • 'Who You?' - G-Dragon

    'Who You?' - G-Dragon

    0%
  • 'Growl' - EXO

    'Growl' - EXO

    0%
  • 'Just Right' – GOT7

    'Just Right' – GOT7

    0%
  • 'Catallena' – Orange Caramel

    'Catallena' – Orange Caramel

    0%
  • 'Sentimental' – WINNER

    'Sentimental' – WINNER

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày