Thành viên nhóm Davichi sẽ chính thức debut solo vào tháng 4 này - tintuckpop.net
Trang chủ   /   News   /   Debut

Thứ năm - 06 / 04 / 2017

Thành viên nhóm Davichi sẽ chính thức debut solo vào tháng 4 này

Lee Hae Ri (Davichi) sẽ gia nhập đường đua Kpop với tư cách solo thay vì một nhóm nhạc song ca.

davichi lee haeri debut solo

Davichi

Davichi được xem là một trong những nhóm nhạc nữ hàng đầu Kpop. Dù không hề quảng bá trên các show âm nhạc nhưng mỗi lần Davichi ra mắt sản phẩm đều khiến dân tình phát sốt. Không vũ đạo, không giai điệu bắt tai như EDM, chỉ bằng duy nhất giọng hát, Davichi đã tạo dựng được vị thế vững chãi trong lòng người hâm mộ. Nhóm cũng được đánh giá cao khi thể hiện OST của nhiều bộ phim đình đám trong thời gian qua.

davichi lee haeri debut solo

Lee Hae Ri

Tuy nhiên, sau thời gian dài hoạt động trong nhóm Davichi, Lee Hae Ri sẽ chính thức ra mắt với vai trò solo. Công ty quản lý của nhóm đã tiết lộ rằng, “Lee Hae Ri sẽ phát hành mini album solo đầu tiên của cô vào giữa tháng 4. Chúng tôi đang ở giai đoạn cuối của việc thực hiện album". Đây sẽ là lần đầu tiên cô phát hành full album solo kể từ khi debut vào 10 năm trước. Cả Minkyung và Lee Hae Ri đều sở hữu giọng hát nội lực thuộc dạng hiếm có cho nên 1 trong 2 ra mắt solo sẽ là điều đáng mong chờ.

davichi lee haeri debut solo

Việc debut solo của Lee Hae Ri sẽ góp phần làm cho tháng 4 thêm sôi động hơn. Cùng với đó, Taeyeon, IU và Eunji đều comeback solo trong vài ngày tới hứa hẹn fan Kpop sẽ “mất máu” vì nhiều quả bom âm nhạc chưa nghe đã biết hay rồi.



Bạn nghĩ gì về màn comeback của BTS với ca khúc "Boy With Luv"?
  • Quá đỉnh, vượt ngoài mong đợi

    Quá đỉnh, vượt ngoài mong đợi

    0%
  • Chưa hài lòng lắm

    Chưa hài lòng lắm

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày