Những ngôi sao với tuổi thơ luôn bị bắt nạt chỉ vì là con lai - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ ba - 21 / 03 / 2017

Những ngôi sao với tuổi thơ luôn bị bắt nạt chỉ vì là con lai

Chỉ vì là một đứa con lai, với ngoại hình khác biệt so với bạn bè mà những ngôi sao này thường xuyên bị bắt nạt thuở nhỏ. Có lẽ đó chính là động lực để họ kiên cường và khẳng định bản thân.

Bước qua thế kỷ 21, Hàn Quốc vẫn là một quốc gia chịu nhiều ảnh hưởng của tư tưởng nho giáo. Tại quốc gia này, yếu tố thuần chủng luôn được đề cao đến tối thượng, do đó không hiếm gặp những tin tức như người da màu bị kỳ thị, người da trắng không được trọng dụng, người ngoại quốc bị ngó lơ khi làm việc tại Hàn Quốc...

Đáng chú ý nhất là câu chuyện về những em bé có dòng máu lai bị bạn học bắt nạt và thầy cô ghẻ lạnh ngay trên chính quê hương mình... câu chuyện tưởng chỉ có ở trời Tây nhưng cũng tồn tại một cách nhức nhối ở nền văn hóa kim chi.

Những ngôi sao với tuổi thơ luôn bị bắt nạt chỉ vì là con lai

Người Hàn Quốc rất coi trọng vấn đề hôn nhân thuần chủng 

Mặc dù gần đây tư tưởng thuần chủng độc tôn đã dần bị thay thế song vẫn có rất nhiều người còn mang trong mình những tổn thương, những bóng ma tâm lý từ những trận bắt nạt thuở ấu thơ.

Dưới đây là những người nổi tiếng có quá khứ không mấy êm đềm đó!

Somi (cựu thành viên I.O.I)

Somi (cựu thành viên I.O.I)

Somi có thể đang là nữ thần tượng trẻ tuổi nổi bật nhất thời điểm hiện tại nhưng cô nàng đã có một thời gian dài bị ám ảnh với cái nhìn chằm chằm của người khác chỉ vì mình là con lai. Sinh ra trong một gia đình có bố là người Canada - Hà Lan, mẹ là người Hàn Quốc, Somi buộc phải lắng nghe những lời trêu chọc nặng nề nhất từ bạn bè ngay khi cô bé vẫn chưa kịp trưởng thành. 

Somi (cựu thành viên I.O.I)

Phải chăng chính những những lần bị bắt nạt đó đã trui rèn ra một Somi tài năng, bản lĩnh và suy nghĩ chín chắn ở thời điểm hiện tại?

Kangnam (cựu thành viên M.I.B)

Kangnam (cựu thành viên M.I.B)

Vốn dĩ, cha của Kangnam là người Nhật trong khi mẹ anh chàng là người Hàn Quốc. Chính vì gốc gác có tính nhạy cảm nên Kangnam thường xuyên bị bạn học gán cho biệt danh là kẻ phản quốc, họ thường xuyên đánh Kangnam dù anh chàng chẳng gây ra lỗi lầm nào. Có lần, Kangnam còn bị bạn đánh đến mức gãy xương, phải nằm viện.

Kim Deanna

Kim Deanna 

Kim Deanna là một trong những ngôi sao mang dòng máu lai nổi tiếng đầu tiên ở xứ củ sâm. Từ sự xuất hiện đầy tình cảm cùng bố trên chương trình Animal Farm, Deanna đã trở thành chỗ dựa tinh thần cho nhiều trẻ em lai đang bị bắt nạt tại Hàn Quốc. Cô nàng được biết tới với cá tính mạnh mẽ, thay vì chỉ yếu đuối cam chịu sự bắt nạt, Deanna nhiều lần đứng lên đấu tranh giành lại công bằng cho bản thân mình.

Yoon Mirae

Yoon Mirae

Thời điểm mới bước chân vào giới giải trí, Yoon Mirae đã phải giấu diếm sự thật cha cô là người da màu để tránh khỏi sự ghét bỏ của công chúng. Tuy nhiên, không lâu sau, Yoon Mirae đã đứng lên thừa nhận tất cả, tự hào nói với mọi người rằng cha cô là một người da màu và cô là một người con lai. Kể từ đó, Mirae ngày càng tự tin, dần dần chinh phục khán giả để vươn lên ngôi vị nữ hoàng hip hop Hàn Quốc.

Dok2

Dok2

Cha của Dok2 là một người đàn ông lai Tây Ban Nha và Philippines. Mặc dù anh chàng thường bị trêu chọc vì những đặc điểm riêng biệt trong ngoại hình của mình, song Dok2 vẫn vượt qua tất cả và coi đó là động lực lớn nhất để bản thân luôn cố gắng mỗi ngày.

Lee YooJin

Lee YooJin

Cha của Lee YooJin là người Tây Ban Nha và mẹ cô là người Hàn Quốc. Mặc dù được biết đến như một trong những nữ diễn viên và người mẫu xinh đẹp nhất Hàn Quốc, nhưng YooJin từng bị bắt nạt rất nhiều lần từ hồi còn ngồi trên ghế nhà trường.

In SoonI

In SoonI

Từ "cha" luôn để lại nỗi đau cho nữ ca sĩ kỳ cựu, In SoonI. Tuy nhiên, cô đã vượt qua được những lời đàm tiếu, những định kiến mà xã hội áp đặt lên bản thân để đoàn tụ với người sau 38 năm xa cách. 

Vernon (Seventeen)

Vernon (Seventeen)

Vernon đã xuất trên nhiều chương trình truyền hình kể từ khi còn rất nhỏ. Đi kèm theo sự nổi tiếng với công chúng, Vernon còn trở thành nạn nhân của những lời phỉ bảng, những lời bình phẩm đầy thù hận chỉ vì bản thân mang trong mình nửa dòng máu Mỹ và nửa dòng màu Hàn Quốc.

Vernon (Seventeen)

Cuối cùng, dù căm ghét đến đâu, dù phẫn uất đến cỡ nào, những cư dân mạng ác ý kia cũng chẳng thể làm thay đổi sự thật: Vernon đã là một nam thần tượng nổi tiếng, là gương mặt chủ chốt của boygroup đang lên Seventeen!

Kim An (lược dịch)



Bạn nghĩ việc YG không đề tên B.I ở credit ca khúc "Worthless" là đúng hay sai?
  • Đúng, vì sẽ làm ảnh hưởng đến ca khúc và ca sĩ

    Đúng, vì sẽ làm ảnh hưởng đến ca khúc và ca sĩ

    0%
  • Sai, đây là hành vi ăn cắp bản quyền của B.I

    Sai, đây là hành vi ăn cắp bản quyền của B.I

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày